Với quy mô 60 gian hàng của 15 tỉnh, thành phố, tuần hàng mang đến người tiêu dùng Thủ đô trên 100 sản phẩm OCOP và thủy sản tỉnh Quảng Ninh; cam, bưởi, quýt tỉnh Hà Giang, Bắc Giang, Lào Cai, Hưng Yên; nông sản vùng cao tỉnh Cao Bằng, Điện Biên, Lai Châu…
Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, đây là tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố lần thứ hai được tổ chức tại Hà Nội trong năm 2021, nhằm đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã của Hà Nội và các tỉnh, thành phố quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm; đồng thời, giúp người tiêu dùng Thủ đô nhận biết, có thêm nhiều lựa chọn sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.
Trong khuôn khổ tuần hàng, các kênh phân phối, đặc biệt là hệ thống MM Mega Market tại Việt Nam sẽ hỗ trợ tư vấn mẫu mã, thủ tục để các đơn vị đưa sản phẩm có chất lượng vào kênh phân phối hiện đại.
Hà Trần