Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Huế: Hợp tác xã Dịch vụ- Vận tải Tiến Đạt lo Tết cho người nghèo

Chiều 25/1, tại phường Thủy Xuân, thành phố Huế, Hợp tác xã Dịch vụ- Vận tải Tiến Đạt đã tổ chức trao tặng quà Tết cho người nghèo ở địa phương.

Huế: Hợp tác xã Dịch vụ- Vận tải Tiến Đạt lo Tết cho người nghèo - Hình 1

Được biết, khoản tiền hỗ trợ “Tết cho người nghèo”  của phường Thủy Xuân mà HTX Tiến Đạt đóng góp là 5 triệu đồng. Ngoài ra, ông Lê Nam - Chủ tịch Hội đồng quản trị HTX đã trích từ tiền lương của mình ra ủng hộ gia đình chị Nguyễn Thị Hằng, ở tổ 14, khu vực 5, phường Thủy Xuân có khó khăn đột xuất 1 triệu đồng và ông Nguyễn Phước Thanh Chí 200.000 đồng.

Huế: Hợp tác xã Dịch vụ- Vận tải Tiến Đạt lo Tết cho người nghèo - Hình 2

Ông Dương Thanh Xu - Trưởng ban Kiểm soát của HTX cho biết, trong năm qua từ nguồn quỹ đóng góp của các thành viên trong đơn vị, HTX Tiến Đạt  đã tham gia tích cực các hoạt động xã hội, từ thiện, tổ chức nhiều đợt hỗ trợ cho người nghèo, như: Trao quà ủng hộ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ủng hộ “Quỹ mái ấm gia đình” của Liên đoàn Lao động thành phố Huế; ủng hộ Đài truyền hình Việt Nam (VTV8) làm chương trình từ thiện “Nối nhịp nghĩa tình”; tặng bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị ở Bệnh viện Đại học Y Dược Huế... với tổng số tiền gần 30 triệu đồng.

Hiện nay, HTX đang phát động Chương trình ủng hộ “Áo ấm mùa đông” gởi tặng người dân ở vùng sâu, vùng xa… của tỉnh Thừa Thiên Huế

Huế: Hợp tác xã Dịch vụ- Vận tải Tiến Đạt lo Tết cho người nghèo - Hình 3

                                         Quang cảnh buổi phát quà ở phường Thủy Xuân

Trao đổi với PV, ông Lê Nam, chủ tịch HĐQT HTX cho biết, tiền là của các thành viên đóng góp qua “thùng từ thiện” của HTX. Sự đóng góp là hoàn toàn tự nguyện và nguồn tiền này mỗi năm có đến mấy chục triệu đồng, dù không nhiều những là tấm lòng của tất cả thành viên HTX. Vì vậy, lãnh đạo HTX luôn sử dụng đúng mục đích là hỗ trợ, cứu giúp người nghèo, bệnh nhân gặp khó khăn, không nơi nương tựa…

Ngoài ra, thành viên HTX còn tham gia các chương trình hiến máu nhân đạo, hỗ trợ xe vận chuyển trong các chương trình tình nghĩa, ủng hộ bão lụt; hỗ trợ các gia đình có khó khăn… 

                                                                                            Hưng Thành

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay, có thể tiếp tục đà tăng
Thị trường chứng khoán hôm nay, có thể tiếp tục đà tăng

Theo các chuyên gia YSVN, trong phiên hôm nay (6/5) thị trường có thể tiếp tục đà tăng và nếu chỉ số VN-Index chưa thể vượt được mức 1.225 điểm thì thị trường có thể sẽ tiếp tục đi ngang quanh mức hiện tại với biên độ hẹp và thanh khoản thấp.

Giá tiêu hôm nay 6/5: Giá hồ tiêu quanh mốc 104.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 6/5: Giá hồ tiêu quanh mốc 104.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 6/5/2024 giao dịch trong ngưỡng 103.000 - 104.000 đ/kg. Trên thị trường thế giới, thị trường hồ tiêu duy trì ổn định tại các quốc gia.

Thời tiết ngày 6/5: Chiều tối nay, miền Bắc có mưa rào và dông
Thời tiết ngày 6/5: Chiều tối nay, miền Bắc có mưa rào và dông

Theo dự báo, chiều tối và đêm nay (6/5), khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.

Nợ lớn, lãi mỏng, 'vua đào hầm' Đèo Cả lấy đâu tỷ USD làm 400km cao tốc?
Nợ lớn, lãi mỏng, 'vua đào hầm' Đèo Cả lấy đâu tỷ USD làm 400km cao tốc?

Tập đoàn Đèo Cả cần tới nhiều tỷ USD để đầu tư khoảng 400km đường cao tốc và đường vành đai dự kiến từ nay đến năm 2030. Tuy nhiên, doanh nghiệp của ông Hồ Minh Hoàng ghi nhận lợi nhuận khá mỏng trong khi tổng nợ rất lớn.

Giá heo hơi hôm nay 6/5: Thị trường ổn định, một số địa phương tăng nhẹ 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 6/5: Thị trường ổn định, một số địa phương tăng nhẹ 1.000 đồng/kg

Ghi nhận mới nhất cho thấy, giá heo hơi hôm nay ngày 6/5 thị trường ổn định và tăng nhẹ ở nhiều nơi.

Thương hiệu TKV và bất cập tại các gói thầu vận chuyển than đường bộ?
Thương hiệu TKV và bất cập tại các gói thầu vận chuyển than đường bộ?

Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) được biết đến là tập đoàn quốc gia kinh doanh đa ngành nghề đặc biệt là lĩnh vực khoáng sản. Những năm gần đây, TKV đóng nguồn thu ngân sách lớn góp phần phát triển đất nước. Thế nhưng, các gói thầu vận chuyển than của các đơn vị thành viên trực thuộc TKV đang thể hiện nhiều bất cập, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn lao động rất cao.