Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ích Giáp Vương - Giải pháp dành cho người bị cường giáp basedow

Để cải thiện và ngăn ngừa bệnh cường giáp basedow hiệu quả, Ích Giáp Vương luôn là sản phẩm dẫn đầu trên thị trường hiện nay vì nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên gia và người mắc. Tại sao lại như vậy?

Nguyên nhân gây cường giáp basedow là gì?

Cường giáp basedow là một trong những rối loạn tuyến giáp phổ biến có liên quan đến yếu tố tự miễn của cơ thể. Bình thường, hệ miễn dịch bảo vệ cơ thể bằng cách sản xuất ra kháng thể để chống lại các tác nhân xâm nhập từ bên ngoài như: Virus, vi khuẩn,... Tuy nhiên, vì một yếu tố nào đó mà hệ miễn dịch bị suy yếu nên hoạt động rối loạn, khiến cho cơ thể sinh ra các kháng thể tự sinh giống với chất chủ vận của hormone kích thích tuyến giáp TSH, làm cho tuyến giáp hoạt động quá mức, hormone được sản xuất ra quá nhiều so với nhu cầu, gây cường giáp. Hơn nữa, do phải làm việc quá mức nên tuyến giáp “phình” to ra, hình thành khối bướu ở cổ. 

Hình ảnh minh họa người mắc cường giáp basedow
Hình ảnh minh họa người mắc cường giáp basedow.

Điều trị cường giáp như thế nào cho hiệu quả?

Cường giáp basedow là bệnh liên quan đến yếu tố tự miễn, cho đến nay vẫn chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn. Trước kia, việc điều trị cường giáp basedow hầu hết chỉ có biện pháp tây y như: Sử dụng thuốc kháng giáp, iod phóng xạ, phẫu thuật,… Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời, giải quyết được vấn đề trước mắt chứ chưa tác động vào nguyên nhân sâu xa gây bệnh, vì thế người mắc vẫn có thể tái phát sau khi ngừng uống thuốc hoặc sử dụng iod phóng xạ. Thậm chí phải đối diện với các biến chứng như: Chảy máu, khàn giọng, suy giáp hậu phẫu,… khi điều trị bằng phương pháp phẫu thuật.

Chính vì thế, để cải thiện bệnh cường giáp basedow hiệu quả, vào năm 2013, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu, kết hợp tinh hoa y học cổ truyền cùng với công nghệ hiện đại, bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương chứa thành phần chính hải tảo. Đây là một thảo dược quý được sử dụng từ lâu trong nhiều bài thuốc y học cổ truyền để điều trị các bệnh liên quan đến bướu cổ đơn thuần, suy giáp, cường giáp, u tuyến giáp,... Trong nhiều tài liệu uy tín được xuất bản như: Tạp chí Thực dụng Nội khoa 1987, sách của Giáo sư Đỗ Tất Lợi và sách Trung dược học ghi chép: Hải tảo có tác dụng nhuyễn kiên, tức là làm mềm khối u rắn, đặc biệt trong các trường hợp bị bướu cổ.

Trên thế giới, nghiên cứu tại Trung Quốc năm 2012 cho thấy: Các hoạt chất sinh học trong hải tảo (thành phần chính của sản phẩm ÍCH GIÁP VƯƠNG) đóng vai trò như chất điều hòa miễn dịch và có ích trong việc điều trị các bệnh tuyến giáp. Bên cạnh đó, nghiên cứu năm 2013 cho thấy: Hải tảo (rong biển) là một nguồn thực phẩm giàu iod, giúp điều hòa hormone tuyến giáp, chống oxy hóa, chống tăng sinh và biệt hóa tế bào, giúp duy trì tính toàn vẹn của cơ quan có khả năng hấp thụ iod như tuyến giáp. 

Hải tảo giúp cải thiện bệnh cường giáp basedow hiệu quả
Hải tảo giúp cải thiện bệnh cường giáp basedow hiệu quả.

 Xem thêm: Mời bạn đọc lắng nghe chia sẻ của PGS. TS Trần Đình Ngạn về tác dụng của hải tảo TẠI ĐÂY.

Vậy nếu dùng riêng hải tảo thì hiệu quả với bệnh tuyến giáp nói chung và cường giáp basedow nói riêng có tốt không?

Nhận thấy được tác dụng của hải tảo, nhiều người đã sử dụng thảo dược này để điều trị các bệnh lý tuyến giáp nói chung và cường giáp basedow nói riêng. Tuy nhiên theo nhiều nghiên cứu cho thấy, hiệu quả của hải tảo còn được tăng thêm gấp nhiều lần khi được kết hợp cùng với các thảo dược quý khác như: Cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao lá neem, kali iodid, magnesi,… Lý giải cho vấn đề đó các chuyên gia cho rằng, khi hải tảo phối hợp với các thảo dược quý này theo tỷ lệ chuẩn của từng thành phần, được nghiên cứu, đong đếm kỹ lưỡng, bào chế với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn WHO-GMP thì sẽ “cộng hưởng” và tạo thành công thức toàn diện, vừa nâng cao hiệu quả chống viêm, giảm đau, thu nhỏ kích thước khối bướu vừa nâng cao hệ miễn dịch – tác động vào nguyên nhân sâu xa gây cường giáp basedow. Chính vì thế, các chuyên gia khuyên rằng, tốt nhất bạn nên lựa chọn sản phẩm chứa hải tảo kết hợp với các thành phần nêu trên, nhưng phải được sản xuất bởi các công ty lớn, uy tín, có thương hiệu nhiều năm trên thị trường thì sẽ đảm bảo hiệu quả cao khi sử dụng. Tại Việt Nam, sản phẩm duy nhất hội tụ được đầy đủ các tiêu chí này hiện nay là Ích Giáp Vương.

Xem thêm: Bướu cường giáp là gì? Biện pháp khắc phục như thế nào? TẠI ĐÂY.

Tại sao gần 10 năm qua hàng nghìn người bị bệnh tuyến giáp nói chung và cường giáp basedow nói riêng sử dụng Ích Giáp Vương cho hiệu quả tích cực?

Gần 10 năm xuất hiện trên thị trường, Ích Giáp Vương luôn nhận được sự tin tưởng của giới chuyên gia và phản hồi tích cực từ phía người dùng bởi các lý do sau:

-       Đây là sản phẩm ĐẦU TIÊNDUY NHẤT trên thị trường có thành phần chính là hải tảo - vị thuốc đã được nhiều nghiên cứu trên thế giới chứng minh tác dụng tốt với bệnh lý tuyến giáp.

-       Sản phẩm được đánh giá cao tại các hội thảo khoa học với sự tham gia của hàng trăm chuyên gia đầu ngành.

-       Sản phẩm đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn như: “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”, "Thương hiệu gia đình tin dùng",...

-       Gần 10 năm có mặt trên thị trường, Ích Giáp Vương đã trở thành sản phẩm an toàn, uy tín, chất lượng. Minh chứng là hàng nghìn người đã sử dụng và cho hiệu quả tích cực.

-       Sản phẩm được tiếp thị bởi công ty dược phẩm Á Âu uy tín hàng đầu trong thị trường dược phẩm.

Ích Giáp Vương chứa thành phần chính là hải tảo, kết hợp với cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao lá neem, kali iodid, magnesi,… tạo nên một công thức độc đáo giúp cải thiện các bệnh lý tuyến giáp nói chung và cường giáp basedow nói riêng mà vẫn an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm mang đến tác dụng:

- Điều hòa miễn dịch, tác động vào nguyên nhân gây cường giáp basedow nhờ chứa thành phần: Chiết xuất hải tảo, cao ba chạc, cao lá neem.

- Giúp ổn định nồng độ hormone, cải thiện triệu chứng mệt mỏi, nhịp tim nhanh,... nhờ có thành phần: Chiết xuất hải tảo, cao bán biên liên, cao khổ sâm nam, magnesi, kali iodid. 

Ích Giáp Vương – Giải pháp an toàn, hiệu quả cho người mắc cường giáp basedow
Ích Giáp Vương – Giải pháp an toàn, hiệu quả cho người mắc cường giáp basedow.

Hơn 10 năm xuất hiện trên thị trường, Ích Giáp Vương đã đem lại niềm vui cho rất nhiều người mắc bệnh tuyến giáp nói chung và cường giáp nói riêng. Tiêu biểu như trường hợp của ông Đặng Đức Tạ (Sinh năm 1935, ở số nhà 47 đường An Ninh, khu dân cư Thái Hòa 1, phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương) bị cường giáp đã 4 năm. May mắn thay, tình cờ được biết đến sản phẩm Ích Giáp Vương, chỉ sau gần 2 tháng sử dụng, tình trạng cường giáp của ông Tạ đã cải thiện, sức khỏe cũng có nhiều chuyển biến tích cực.

Nếu quý độc giả có những thắc mắc liên quan tới các bệnh về tuyến giáp hoặc sản phẩm Ích Giáp Vương, vui lòng liên hệ ngay tới tổng đài 18006103 (miễn phí cước gọi) hoặc di động 0902207582 (Zalo/Viber) để được chuyên gia tư vấn. Website: https://benhbuouco.info/,https://buoutuyengiap.com.

CHƯƠNG TRÌNH TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO NGƯỜI DÙNG: Nhằm tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Ích Giáp Vương đang có chương trình MUA 6 TẶNG 1, khi mua 6 hộp, quý khách được tặng 1 hộp, tương đương tiết kiệm 210.000 đồng; Hơn nữa, Ích Giáp Vương tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hường

Tin mới

Xử lý vướng mắc trong chuyển đổi sở hữu, sắp xếp lại doanh nghiệp nhà nước
Xử lý vướng mắc trong chuyển đổi sở hữu, sắp xếp lại doanh nghiệp nhà nước

Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung Quyết định số 22/2021/QĐ-TTg về Tiêu chí phân loại doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp có vốn nhà nước thực hiện chuyển đổi sở hữu, sắp xếp lại, thoái vốn giai đoạn 2021-2025.

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật ông Đào Ngọc Dung, bà Phạm Thị Hải Chuyền, ông Huỳnh Văn Tí
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật ông Đào Ngọc Dung, bà Phạm Thị Hải Chuyền, ông Huỳnh Văn Tí

Ngày 19/4, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật Khiển trách ông Đào Ngọc Dung; Cảnh cáo bà Phạm Thị Hải Chuyền, ông Huỳnh Văn Tí.

Đề xuất đơn vị phát điện năng lượng tái tạo được phép bán điện trực tiếp cho khách hàng
Đề xuất đơn vị phát điện năng lượng tái tạo được phép bán điện trực tiếp cho khách hàng

Đơn vị phát điện năng lượng tái tạo sở hữu nhà máy điện gió hoặc mặt trời sẽ được bán điện trực tiếp cho khách hàng sử dụng điện lớn thông qua đường dây riêng hoặc qua lưới điện quốc gia.

Tổ chức thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia cho học sinh mỗi năm/lần
Tổ chức thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia cho học sinh mỗi năm/lần

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư số 06/2024/TT-BGDĐT ban hành Quy chế Cuộc thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông.

Triệt phá đường dây buôn bán thuốc nổ trái phép quy mô lớn
Triệt phá đường dây buôn bán thuốc nổ trái phép quy mô lớn

Ngày 19/4, thông tin từ Bộ đội Biên phòng Nghệ An, đơn vị này vừa chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng triệt phá đường dây buôn bán, vận chuyển trái phép thuốc nổ quy mô lớn trên địa bàn.

Hưng Yên đầu tư 170 tỷ đồng xây cầu Hải Hưng
Hưng Yên đầu tư 170 tỷ đồng xây cầu Hải Hưng

Cầu Hải Hưng nối Hưng Yên với Hải Dương, bắc qua sông Chanh dự kiến thực hiện từ quý II năm nay tới quý IV/2025.