Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ích Thận Vương - Giải pháp từ thảo dược giúp cải thiện suy thận mạn an toàn, hiệu quả

Suy thận mạn tính là tổn thương không phục hồi của các đơn vị thận, làm mất dần chức năng thận. Người bị suy thận mạn tính có nguy cơ tử vong cao gấp 5 lần so với bình thường. Để cải thiện bệnh suy thận mạn, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm, nhiều người lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược Ích Thận Vương.

Triệu chứng suy thận mạn tính

Bệnh suy thận mạn tính đặc trưng bởi một số triệu chứng như:

– Những thay đổi khi đi tiểu: Đi tiểu nhiều lần, đặc biệt là tiểu đêm; Lượng nước tiểu nhiều hơn hoặc ít hơn bình thường; Nước tiểu có thể thấy bọt hay bong bóng; Cảm giác căng tức hay đi tiểu buốt;...

– Cơ thể mệt mỏi: Khi thận gặp vấn đề, lượng hormone erythropoietin tạo máu sẽ ít hơn, gây mệt mỏi, kém tập trung kèm theo đau đầu, chóng mặt, buồn nôn,…

Suy thận khiến người bệnh luôn mệt mỏi
Suy thận khiến người bệnh luôn mệt mỏi.

– Sưng/phù chân, tay: Sự tích tụ biểu hiện rõ ở mặt; Sưng phù ở cả 2 chân, đặc biệt là cổ chân, bàn chân; 2 bên tay, bắt đầu từ khuỷu tay cũng bị sưng phù kèm theo tấy đỏ nhẹ,…

– Thay đổi hơi thở và vị giác: Bạn cảm thấy hơi thở nông hơn, khó hít sâu; Trong miệng luôn cảm thấy vị khác lạ, hơi thở có mùi; Ăn không thấy ngon,…

– Đau lưng, cạnh sườn và 2 chân.

Nguyên nhân gây suy thận mạn tính là gì?

Có nhiều nguyên nhân gây suy thận mạn tính như: Tiểu đường, cao huyết áp, sỏi thận, viêm cầu thận, ăn mặn, dùng các thuốc gây hại thận,... Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa được xác định là do sự suy giảm dinh dưỡng, năng lượng tại các tế bào thận, từ đó suy giảm chức năng lọc, đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể (suy thận).

Các phương pháp điều trị hiện nay thường tập trung cải thiện triệu chứng mà không tác động vào nguyên nhân cốt lõi của suy thận. Do vậy, bệnh có xu hướng tiến triển nhanh sang giai đoạn cuối, người mắc phải nhận chỉ định chạy thận, ghép thận. Mặt khác, thuốc tây thường có nguồn gốc tổng hợp, ít thân thiện với cơ thể nên gây nhiều tác dụng phụ.

>>> Xem thêm: Người bị suy thận sống được bao lâu TẠI ĐÂY.

Giải pháp từ thảo dược giúp cải thiện suy thận hiệu quả được hàng triệu người tin dùng

Để điều trị bệnh suy thận cho hiệu quả cao, bên cạnh chế độ sinh hoạt, ăn uống điều độ, lành mạnh, người mắc cần thực hiện song song biện pháp bổ thận, tăng cường dinh dưỡng, năng lượng cho các tế bào thận, an toàn khi sử dụng lâu dài. Đi đầu cho xu hướng đó là sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành.

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” được phát sóng trên kênh truyền hình Quốc hội, PGS.TS Trần Đình Ngạn - Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện 103, cho biết: “Trong dân gian có nhiều vị thuốc rất tốt cho thận, tiêu biểu như cây dành dành - thảo dược này được nghiên cứu năm 2017 chứng minh có tác dụng bảo vệ thận, ức chế quá trình dịch chuyển biểu mô, trung mô. Do vậy ức chế quá trình xơ hóa thận, chống lại sự mất chức năng của thận”.

Dành dành được nghiên cứu rất tốt với thận
Dành dành được nghiên cứu rất tốt với thận.

Để tăng hiệu quả trong điều trị suy thận, bên cạnh thành phần chính là dành dành, các nhà khoa học đã kết hợp thêm nhiều thảo dược bổ thận đem lại tác dụng 3 trong 1:

- Giúp bổ thận, tăng cường dinh dưỡng, năng lượng cho các tế bào thận từ đó giảm tổn thương thận và làm chậm diễn tiến suy thận nhờ: Dành dành, đan sâm, linh chi đỏ, râu mèo, mã đề.

- Bảo vệ và tăng cường chức năng thận, tăng đào thải chất độc hại ra khỏi cơ thể nhờ các thành phần như: Hoàng kỳ, bạch phục linh, mã đề, râu mèo.

- Tăng cường năng lượng cho tế bào thận, giúp bổ máu, giảm nhẹ triệu chứng nhờ các thành phần như: Đan sâm, trầm hương, L-carnitine.

Quan trọng hơn cả là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với cơ thể, dễ dung nạp nên không gây tác dụng phụ và có thể dùng kết hợp với các phương pháp điều trị khác. Nhờ những ưu điểm vượt trội này, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành đã trở thành một công thức độc đáo, giúp bổ thận, phục hồi và cải thiện chức năng thận, hỗ trợ điều trị suy thận hiệu quả một cách an toàn.

Trong bối cảnh trên thị trường có nhiều sản phẩm được quảng bá với công dụng cải thiện suy thận, người tiêu dùng cần sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, chứa thành phần chính được nghiên cứu chứng minh tác dụng. Đồng thời đã có nhiều người dùng cho hiệu quả tốt, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, có thương hiệu trên thị trường, được nhận nhiều giải thưởng danh giá. Và sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí này chỉ có thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành.

Đặc biệt, theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam năm 2021, tỷ lệ người dùng hài lòng khi dùng sản phẩm thảo dược rất cao, lên tới 92,9%.

>>> Xem thêm cách hạ chỉ số creatinin cho người suy thận TẠI ĐÂY.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Thận Vương – Sản phẩm cho người bị suy thận, chạy thận

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương là sự kết hợp giữa các thảo dược quý như: Dành dành, đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề, Coenzyme Q10, L-carnitine. Sản phẩm có tác dụng: Tăng cường chống oxy hóa, lợi tiểu, giúp bảo vệ thận. Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.

Hiện nay, nhãn hàng Ích Thận Vương đang triển khai chương trình:

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Ích Thận Vương 30 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên cùng loại.

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Ích Thận Vương 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên.

Hơn nữa, nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Ích Thận Vương tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền cho khách hàng nếu sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Linh Ngọc

Tin mới

Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc
Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc

Theo Đài CCTV, trong cuộc gặp với tỷ phú Elon Musk hôm 28/4, Thủ tướng Lý Cường tuyên bố Tesla là "ví dụ thành công về hợp tác kinh tế và thương mại Trung - Mỹ".

Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở
Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bắc Ninh vừa tổ chức kỳ họp thứ Ba mươi hai. Đồng chí Trần Huy Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Tại kỳ họp này Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy đã quyết định kỷ lật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở.

Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?
Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?

Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tiền lương làm thêm ban ngày = 300% x tiền lương ngày bình thường. Tiền lương làm thêm ban đêm = 390% x tiền lương làm ngày bình thường.

Hai ngày nghỉ lễ, 3 trận động đất xảy ra tại tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang
Hai ngày nghỉ lễ, 3 trận động đất xảy ra tại tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang

Trong hai ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Viện Vật lý địa cầu ghi nhận được liên tiếp 3 trận động đất xảy ra tại 2 tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang. Rất may, những trận động đất này chưa ghi nhận thiệt hại về người và tài sản.

Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump vẫn dẫn trước Tổng thống Biden trong các cuộc thăm dò
Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump vẫn dẫn trước Tổng thống Biden trong các cuộc thăm dò

Cuộc thăm dò mới nhất cho thấy sự ủng hộ của cử tri đối với ông Trump vẫn đứng vững ở mức 49% trong cuộc đối đầu trực tiếp với ông Biden, trong khi ông Biden chỉ đạt mức 43%.

PVcomBank lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam
PVcomBank lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam

Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) một lần nữa chứng tỏ sự phát triển vượt bậc của mình khi tiếp tục ghi danh trong Bảng xếp hạng FAST500 - nơi tôn vinh 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.