Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

iPhone 17 sẽ có nâng cấp đáng kể về chất lượng màn hình

Theo AppleInsider, Apple sẽ trang bị lớp phủ màn hình chống trầy xước và chống lóa tốt hơn đáng kể cho iPhone 17.

Táo khuyết thường xuyên quảng bá về độ cứng và khả năng chống trầy xước của màn hình iPhone. Mặc dù vậy, một nguồn tin mới từ Trung Quốc cho rằng đối tác sản xuất kính của Apple, Corning đang tiếp tục nghiên cứu loại kính cứng hơn.

Cụ thể, theo tài khoản Instant Digital trên Weibo, lớp phủ bên ngoài màn hình của iPhone 17 sẽ được thiết kế với “lớp chống phản chiếu siêu cứng” và có khả năng “chống trầy xước" tốt hơn toàn bộ các phiên bản trước đây.

Cũng theo nguồn tin này, lớp phủ cũng vừa được bàn giao cho chuỗi cung ứng của Trung Quốc. Điều này cũng kéo theo sự thay đổi đáng kể về thời gian ra mắt thế hệ iPhone 17 vào năm 2025.

Tuy nhiên, Instant Digital cho rằng việc gia tăng độ cứng cũng khiến có thể màn hình mới trên iPhone 17 sớm gặp các vấn đề về bộ phận chống bám dầu ngón tay hơn các phiên bản hiện tại.

Ảnh minh hoạ. Nguồn Internet
Ảnh minh hoạ. Nguồn Internet

Được giới thiệu trên các mẫu iPhone 12 vào năm 2020, màn hình Ceramic Shield bằng vật liệu gốm thủy tinh do Corning hợp tác với Apple phát triển giúp tăng có độ bền gấp 4 lần so với iPhone 11.

Táo khuyết còn khẳng định Ceramic Shield trên iPhone 15 "cứng hơn bất kỳ loại kính màn hình trên smartphone nào".

Tuy nhiên, điều này đã không còn đúng khi Samsung ra mắt chiếc Galaxy S24 Ultra mới nhất với tấm nền màn hình Gorilla Glass Armor cũng do Corning phát triển.

Theo Corning, Gorilla Glass Armor giúp giảm 75% phản xạ so với bề mặt kính thông thường và có khả năng chống lại các vết xước nhỏ tích tụ theo thời gian.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất này cũng tuyên bố Gorilla Glass Armor có khả năng chống trầy xước cao gấp 4 lần so với kính phủ aluminosilicate.

Tâm An (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Giá lúa gạo hôm nay 28/4: Thị trường giao dịch chậm
Giá lúa gạo hôm nay 28/4: Thị trường giao dịch chậm

Hôm nay 28/4, giá lúa gạo thị trường trong nước tiếp tục xu hướng đi ngang, trong khi đó giá gạo xuất khẩu điều chỉnh giảm nhẹ 1 USD/tấn. Thị trường giao dịch chậm.

Thanh Hóa tập trung phát triển doanh nghiệp mới
Thanh Hóa tập trung phát triển doanh nghiệp mới

Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ 19 xác định một trong những mục tiêu quan trọng là tiếp tục phát triển mạnh doanh nghiệp (DN) gắn với nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, phấn đấu giai đoạn 2021 – 2025. Bám sát mục tiêu này, thời gian qua, cấp uỷ, chính quyền các địa phương trong tỉnh đã tập trung cải thiện môi trường kinh doanh, tăng cường xúc tiến, thu hút đầu tư phát triển DN.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Nhân cách Việt Nam trong trái tim nhân loại
Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Nhân cách Việt Nam trong trái tim nhân loại

Nhắc đến Chiến thắng Điện Biên Phủ, chúng ta không thể không nói đến Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nhà quân sự kiệt xuất với tư duy chiến lược vượt trội. Chiến thắng Điện Biên Phủ - là sự khẳng định thiên tài quân sự của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Quy hoạch Ninh Thuận hội tụ những giá trị khác biệt
Quy hoạch Ninh Thuận hội tụ những giá trị khác biệt

Quy hoạch Ninh Thuận đến năm 2050 trở thành tỉnh phát triển toàn diện, nhanh và bền vững, có nền kinh tế đa dạng và thịnh vượng; phát triển mạnh về kinh tế biển, với khu kinh tế ven biển hiện đại; hệ thống đô thị ven biển thông minh, bền vững, có bản sắc riêng, thân thiện với môi trường...

Thông báo lịch tổ chức vào Lăng, viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp lễ 30/4 và 1/5
Thông báo lịch tổ chức vào Lăng, viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp lễ 30/4 và 1/5

Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh phục vụ nhân dân và khách quốc tế vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh các ngày 27/4, 28/4, 30/4 và 1/5. Thời gian vào Lăng viếng Bác từ 7h15 phút đến 11h.

Công an Giao thông Bắc Giang tổ chức tuần tra khép kín 24/24 giờ dịp nghỉ lễ
Công an Giao thông Bắc Giang tổ chức tuần tra khép kín 24/24 giờ dịp nghỉ lễ

Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức ra quân bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) dịp nghỉ lễ 30/4, Quốc tế Lao động 1/5; tổng kiểm soát xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, xe ô tô kéo theo rơ-moóc, mô tô, gắn máy, xe máy điện.