Chương trình “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm Vàng, dịch vụ Vàng Việt Nam” được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy chiến lược xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao. Việc lọt vào top các nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2022 đã chứng minh cho sự tín nhiệm của khách hàng dành cho chất lượng dịch vụ và các sản phẩm của JVC.
Khẳng định thương hiệu bằng “Chất lượng Nhật – Giá trị thật”
Trong hơn 2 thập kỷ hoạt động của mình, JVC luôn không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của một đơn vị uy tín, chất lượng trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị, vật tư y tế tại Việt Nam. Công ty tích cực đề cao quyền lợi của đối tác, khách hàng, kết hợp và phát huy thế mạnh từ hệ thống đối tác quốc tế chất lượng.
Đề cập đến thành tích đạt được cùng lúc hai giải thưởng Doanh nghiệp thuộc Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2022 và Top 50 Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2022, ông Lê Minh Chung – Tổng Giám đốc JVC cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được ban tổ chức trao tặng các giải thưởng cao quý này. Đây là phần thưởng cho những nỗ lực của toàn thể cán bộ công ty trong việc không ngừng nâng cao năng lực phục vụ, cải thiện chất lượng các dịch vụ, sản phẩm, đặc biệt trong suốt hơn 02 năm qua, khi dịch bệnh nổ ra, đã đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp trong nước và trên toàn cầu. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để góp một phần nhỏ bé phát triển hạ tầng y tế Việt Nam, với tiêu chuẩn tốt nhất trong mức chi phí hợp lý nhất. Qua đó, giúp người dân Việt Nam dễ dàng tiếp cận được các dịch vụ y tế chất lượng cao”.
Có thể nói, việc đạt được những giải thưởng uy tín là nền tảng để JVC tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng và đối tác. Những người đứng đầu doanh nghiệp cho rằng, bí quyết của JVC chính là tinh thần nhất quán trong chiến lược chung, song hành với sự linh hoạt chuyển mình ở từng giai đoạn để phù hợp với đòi hỏi từ sự phát triển và nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người dân Việt Nam. Thành tích mới nhất của đơn vị - Top Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2022 và Top Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2022 – được xem là động lực và sự khích lệ to lớn để JVC tiếp tục phát huy sức mạnh thương hiệu, đồng thời duy trì tốc độ tăng trưởng bền vững.
Khách hàng là trọng tâm trong chiến lược kinh doanh bền vững
Những năm qua, với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm của mọi sự phát triển”, JVC luôn không ngừng chuyển đổi, kiến tạo nên một hệ sinh thái kinh doanh bền vững, giúp giải quyết hiệu quả các thách thức xã hội: Đẩy mạnh đầu tư thiết bị, công nghệ, vật tư y tế của các hãng hàng đầu thế giới, đầu tư hệ sinh thái khám chữa bệnh đa khoa theo mô hình chuỗi phòng khám đa khoa kết hợp trung tâm chẩn đoán hình ảnh trên cả nước, đạt chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn cao, chi phí dịch vụ hợp lý, giúp người dân Việt Nam có cơ hội tiếp cận được các dịch vụ y tế chuẩn mực, góp phần nâng cao chất lượng sống cho khách hàng.
Xem khách hàng là nhân tố quan trọng trên hành trình phát triển của mình, mỗi sản phẩm được bán ra, mỗi dịch vụ cung cấp đều là một cơ hội để JVC thể hiện năng lực, xứng đáng với lòng tin của khách hàng.
“JVC có nền tảng hệ thống cơ bản, có mối quan hệ nhà phân phối tốt để phát huy tối đa lợi thế sẵn có của mình và nghiên cứu mở rộng các mảng kinh doanh mới liên quan đến y tế. JVC sẽ tối ưu hoá lợi ích của đối tác, khách hàng, cổ đông và xã hội dựa trên các giá trị cốt lõi đã được xác lập: Tin tưởng – Đồng hành – Uy tín – Minh bạch – Trách nhiệm. Dù trong bất kỳ tình huống nào, chữ tín luôn được doanh nghiệp đề cao, sẵn sàng mang đến những lợi ích thiết thực bằng năng lực tài chính vững vàng, quy trình chăm sóc trước, trong và sau bán hàng chu đáo, sản phẩm, dịch vụ phong phú…”, ông Lê Minh Chung Tổng Giám đốc JVC khẳng định.
PV