Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kaitashi – thiết bị chăm sóc sức khỏe công nghệ vượt trội

Kaitashi là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập cùng các thiết bị chăm sóc sức khỏe đang được khách hàng yêu thích. Các sản phẩm của Kaitashi được ưa chuộng bởi tính năng đa dạng, màu sắc và thiết kế bắt mắt, giá thành phải chăng cùng chính sách bảo hành uy tín.

Các mẫu ghế massage của Kaitashi được làm từ những vật liệu cao cấp, có độ bền cao và an toàn với người sử dụng. Cùng với đó là các tính năng hiện đại vượt trội như: Công nghệ massage tới 6D cực kỳ hiện đại, quét tự động toàn thân thông minh thông minh, ghế tích hợp lên tới 24 chương trình massage tự động. Bên cạnh đó, ghế còn thêm nhiều tiện ích như nghe nhạc qua kết nối bluetooth, điều khiển bằng giọng nói, sạc điện thoại không dây….

Chỉ  từ 19 triệu 900 ngàn đồng là các bạn đã có thể sở hữu sản phẩm ghế massage đa năng thông minh đến từ thương hiệu Kaitashi. Bên cạnh ghế massage, máy chạy bộ Kaitashi cũng rất được người tiêu dùng Việt yêu thích.

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, Kaitashi cam kết đưa tới tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu cao cấp và an toàn với người sử dụng. Sản phẩm bảo hành tới 6 năm, bảo trì trọn đời, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà.

Một ưu điểm nổi bật về sản phẩm của Kaitashi là cập nhật nhanh những mẫu mã hợp với thị hiếu người dùng và công nghệ hiện đại. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu tập luyện và tốt cho sức khỏe, các sản phẩm Kaitashi còn hướng tới sự thông minh, tiện ích cho người dùng. Kaitashi hiện có hệ thống gần 80 chi nhánh phủ sóng toàn quốc, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào. 

Tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp ghế massage, máy chạy bộ uy tín, những cống hiến và thành quả của ngày hôm nay phải kể đến những công lao lớn từ sự tin yêu của quý khách hàng.

Vừa qua, thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe Kaitashi đã vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Vàng - năm 2022. Danh hiệu là sự ghi nhận xứng đáng cho sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của thương hiệu Kaitashi trong những năm vừa qua để đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả.

Theo đại diện của Kaitashi, danh hiệu “Thương hiệu Vàng” là động lực lớn lao để Kaitashi tiếp tục hiện thực hóa mục tiêu trở thành doanh nghiệp top đầu cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm công nghệ ưu việt, tốt cho sức khỏe.

Để biết thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm của Kaitashi, bạn đọc có thể tìm hiểu qua website https://kaitashi.com/, hotline 1800.6585 hoặc Fanpage:https://www.facebook.com/KaitashiGroup.Official.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Xuất khẩu ô tô đã tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức cao kỷ lục trong tháng 4
Xuất khẩu ô tô đã tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức cao kỷ lục trong tháng 4

Dữ liệu được công bố hôm thứ Sáu (10/5) cho thấy xuất khẩu ô tô của Trung Quốc đã tăng lên mức cao kỷ lục trong tháng Tư.

Tổng Công ty Xây dựng Số 1: Kế hoạch lãi 2024 tăng⁹ 590 tỷ đồng
Tổng Công ty Xây dựng Số 1: Kế hoạch lãi 2024 tăng⁹ 590 tỷ đồng

Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (mã CC1 - UPCoM) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024, Đại hội tổ chức ngày 24/5 bằng hình thức trực tuyến.

Huế- Đại Lễ Phật đản 2024 sẽ có 32 thuyền hoa diễu hành trên sông Hương
Huế- Đại Lễ Phật đản 2024 sẽ có 32 thuyền hoa diễu hành trên sông Hương

Chiều 11/5, Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức họp báo về tổ chức Tuần lễ Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 - Dương lịch 2024 trên địa bàn.

Gần 100 tay đua tranh tài tại Giải đua Xe đạp TP. Thanh Hoá lần thứ VIII - năm 2024
Gần 100 tay đua tranh tài tại Giải đua Xe đạp TP. Thanh Hoá lần thứ VIII - năm 2024

Sáng 12/5, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Giải đua Xe đạp lần thứ VIII - năm 2024. Đây là hoạt động TDTT chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024).

Tuyến đê Mậu Khê đã được sửa chữa sau phản ánh của Thương hiệu Công luận
Tuyến đê Mậu Khê đã được sửa chữa sau phản ánh của Thương hiệu Công luận

Sau khi Thương hiệu & Công luận phản ánh tuyến đê tả sông Mậu Khê, xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hoá (Thanh Hóa) vừa được thi công và đưa vào sử dụng chưa lâu, nhưng nhiều vị trí của tuyến đê đang xuất hiện tình trạng lún, xuống cấp. Mới đây, đơn vị thi công đã khắc phục, sửa chữa đảm bảo cho người tham gia giao thông.

Lần đầu tiên TP. Thủ Đức tổ chức hội chợ sản phẩm OCOP gần 200 gian hàng
Lần đầu tiên TP. Thủ Đức tổ chức hội chợ sản phẩm OCOP gần 200 gian hàng

Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần nhất năm 2024 sẽ chính thức khai mạc vào lúc 8h30' ngày 16/5 tại Nhà thiếu nhi thành phố Thủ Đức (TP. HCM).