Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kết nối du lịch Thanh Hóa với các đơn vị lữ hành trong nước và giới thiệu sản phẩm du lịch tiêu biểu năm 2024

Chương trình tọa đàm nhằm quảng bá các sản phẩm, điểm đến mới; là cơ hội để thúc đẩy mối liên kết giữa doanh nghiệp du lịch Thanh Hóa với các doanh nghiệp du lịch lữ hành trong nước, qua đó nhằm khai thác có hiệu quả các tour, tuyến, sản phẩm du lịch mới trong năm 2024.

Chiều 10/4, tại TP. Hà Nội, Chi hội Lữ hành, Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức chương trình tọa đàm kết nối du lịch Thanh Hóa với các đơn vị lữ hành trong nước và giới thiệu sản phẩm du lịch tiêu biểu của tỉnh năm 2024. Đây là một trong số các hoạt động bên lề Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2024.

Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp lữ hành tại TP. Hà Nội và một số tỉnh, thành phố phía Nam.

Trong năm 2024, các địa phương, khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa sẽ tổ chức 145 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch. Trong đó, mùa hè nổi bật với các sự kiện tại các khu du lịch biển như: Chuỗi sự kiện Flamingo Ibiza Hải Tiến; khai trương các khu du lịch biển Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hòa; Lễ hội Carnival du lịch biển Sầm Sơn; các giải thi đấu thể thao quốc gia và quốc tế...

Đặc biệt, nhiều điểm đến vui chơi, giải trí mới, đẳng cấp chuẩn bị được đưa vào phục vụ khách trong mùa hè 2024 gồm: Flamingo Ibiza Hải Tiến (Hoằng Hóa); Công viên nước Sầm Sơn (TP. Sầm Sơn) và khu resort Hi_King Lake (Thọ Xuân).

Toàn cảnh buổi tọa đàm
Toàn cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, đại diện các doanh nghiệp dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa như: Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort, Anh Phát Hotels & Resorts, du thuyền Hoàng Long, nhà hàng Dạ Lan, khách sạn Thành Lợi, nhà hàng Hương Rừng, nhà hàng Hạc Thành Pù Luông Central Hill, khách sạn Ánh Phương, VNPlus Travel, Trust Việt Travel... đã giới thiệu nhiều sản phẩm, trải nghiệm mới trong năm 2024 và các chính sách ưu đãi dành cho đối tác doanh nghiệp lữ hành tại TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phía Nam.

Tham gia phát biểu ý kiến, các doanh nghiệp lữ hành TP. Hà Nội và một số tỉnh, thành phía Nam đánh giá cao tiềm năng, lợi thế của du lịch Thanh Hóa. Đồng thời bày tỏ sự kỳ vọng đối với các sản phẩm, điểm đến mới trên địa bàn tỉnh sắp được đưa vào khai thác trong năm 2024.

Các doanh nghiệp lữ hành TP. Hà Nội và một số tỉnh, thành phía Nam đề nghị tỉnh Thanh Hóa cần quan tâm đến một số giải pháp nhằm kéo dài thời gian lưu trú và tăng khả năng chi tiêu của du khách như: Khai thác các sản phẩm mới, điểm đến mới gắn với các khu, điểm du lịch trọng điểm trong và ngoài tỉnh; tăng cường công tác quảng bá, giới thiệu sản phẩm mới nhằm tạo hiệu ứng và sức lan tỏa đến các thị trường trọng điểm; chú trọng phát triển các sản phẩm du lịch ban đêm; tổ chức hiệu quả sản phẩm du lịch sự kiện; tạo điểm nhấn từ các điểm check-in ở mỗi điểm đến...

Ngoài ra, cần quan tâm xây dựng chính sách kết nối cụ thể dành cho các doanh nghiệp lữ hành trong nước, đặc biệt là các trọng điểm du lịch, hướng tới phát triển các sản phẩm, tour du lịch mang tính cạnh tranh, hấp dẫn khách du lịch trong nước và quốc tế.

Khánh An

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.