Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân

Ngày 10/3/2018, thêm 4 chiếc xe Vespa, Honda Future với tổng trị giá lên đến 200 triệu đồng đã được trao cho khách hàng và nhà thuốc trúng thưởng chương trình Khách hàng thân thiết Ecogreen đợt 1 năm 2018.

Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân - Hình 1

Lễ trao thưởng cho khách hàng may mắn đợt 1 - năm 2018 được tổ chức tại Hà Nội trước sự chứng kiến của đại diện các nhà thuốc và người tiêu dùng thủ đô

Là người may mắn nhất trong 100.000 khách hàng gửi mã số về tổng đài của chương trình trong đợt 1 - 2018, chị Nguyễn Thị Huyền (Tây Hồ, Hà Nội) và anh Nguyễn TiếnMạnh (Ba Đình, Hà Nội) đã trở thành chủ nhân của hai xe Vespa đầu tiên của năm nay.

Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân - Hình 2

Chị Nguyễn Thị Huyền (Tây Hồ, Hà Nội) là khách hàng may mắn nhất của chương trình Khách hàng thân thiết Ecogreen tháng 1/2018 khi trở thành chủ nhân chiếc xe Vespa Primavera 125 trị giá hơn 70 triệu đồng

Trong niềm xúc động khi bất ngờ nhận được giải thưởng giá trị từ Ecogreen, chị Nguyễn Thị Huyền - hiện đang công tác tại một ngân hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội, chia sẻ mẹ chị bị đau khớp và đã sử dụng sản phẩm JEX Max từ nhiều năm nay. Trước Tết, tiết trời miền Bắc trở lạnh và sẽ phải đi lại nhiều, chị mua liền 3 hộp JEX Max cho mẹ dùng thêm. Thấy trên vỏ hộp sản phẩm có “Tem chống giả và Tích điểm thưởng”, chị chủ động cào rồi nhắn tin về tổng đài 6089 của chương trình để kiểm tra hàng chính hãng và thử vận may đầu năm, không ngờ trúng giải ngay lần đầu tiên gửi mã thẻ.

Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân - Hình 3

Chị Huyền chia sẻ niềm may mắn bất ngờ: “Tôi chưa bao giờ nhận được phần thưởng giá trị lớn thế này trong các chương trình bốc thăm may mắn. Đây không chỉ là món quà ý nghĩa với tôi mà còn là “lộc” đầu năm cho gia đình”

Chiều ngày 10/3/2018, chiếc xe Vespa Primavera 125 trị giá hơn 70 triệu đồng đã được trao tận nhà chị Huyền trong niềm hoan hỉ của cả gia đình.

Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân - Hình 4

Chị Huyền không giấu được sự xúc động khi cầm trên tay chiếc chìa khóa xe.“Tôi vui mừng khi đã tìm được cho mẹ sản phẩm chăm sóc xương khớp hiệu quả và an toàn, lại may mắn trúng lớn…”.

Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân - Hình 5

Anh Nguyễn Tiến Mạnh (Ba Đình, Hà Nội) - chủ nhân giải thưởng tháng 2, chương trình Khách hàng thân thiết Ecogreen - vui mừng nhận xe Vespa Primavera 125 trị giá hơn 70 triệu đồng

Còn với anh Nguyễn Tiến Mạnh - hiện đang điều hành một doanh nghiệp lớn tại Hà Nội, cho biết anh phải làm việc với cường độ cao nên thường xuyên bị căng thẳng và đau đầu. Vì thế, anh lên mạng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm thảo dược hỗ trợ tăng cường trí nhớ. Sau khi trải nghiệm, anh đã lựa chọn OTiV của Ecogreen để chăm sóc sức khỏe trí não hàng ngày vì hiệu quả và sự an toàn của sản phẩm.

Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân - Hình 6

Ông Hồ Đoàn Quốc Bảo - Giám đốc Marketing công ty Dược phẩm ECO - đại diện BTC trao xe Vespa tận nhà cho khách hàng Nguyễn Tiến Mạnh

 Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân - Hình 7

“Tôi chọn OTiV vì sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên. Sau khi dùng 2 hộp đã thấy tác dụng, tôi ngủ ngon hơn, đầu óc minh mẫn, tập trung cao, vì thế, khả năng xử lý công việc nhanh và hiệu quả hơn. Niềm vui nối tiếp niềm vui khi tôi trở thành khách hàng may mắn trúng giải thưởng giá trị này.”, anh Mạnh phấn khởi nói.

Hòa chung niềm vui lớn của hai khách hàng may mắn đầu năm mới, nhà thuốc Liên Mai (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) và nhà thuốc Phương Chính (Mai Hắc Đế, Hà Nội) - nơi hai khách hàng mua sản phẩm và trúng thưởng - cũng nhận được quà tặng đặc biệt từ công ty Dược phẩm ECO.

Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân - Hình 8

Hai chiếc xe máy Honda Future 125cc trị giá gần 30 triệu đồng mỗi chiếc đã được trao tận tay nhà thuốc vào cùng ngày. Đây là quyền lợi đặc biệt dành cho nhà thuốc tích cực đồng hành cùng công ty trong việc quảng bá sản phẩm và chương trình khách hàng thân thiết Ecogreen đến với đông đảo người dùng.

Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân - Hình 9

Chiếc xe máy Honda Future 125cc đã được trao tận tay Nhà thuốc Liên Mai (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) - nơi chị Nguyễn Thị Huyền mua sản phẩm JEX Max có mã số trúng thưởng

 Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân - Hình 10

Nhà thuốc Phương Chính (Mai Hắc Đế, Hà Nội) - nơi khách hàng mua hộp sản phẩm OTiV có mã số trúng thưởng, đã nhận được chiếc xe Honda Future 125cc trị giá 30 triệu đồng

GỬI NGAY MÃ THẺ CÀO ĐỂ TIẾP TỤC TRÚNG 1 XE MERCEDES, 10 XE VESPA CÙNG HÀNG TRĂM NGÀN QUÀ TẶNG GIÁ TRỊ TỪ ECOGREEN!

Chương trình Khách hàng thân thiết Ecogreen đã mang may mắn đến các khách hàng trên toàn quốc với chương trình quay số trúng thưởng hàng tháng và cuối mỗi năm. Chiếc xe hơi Mercedes C200 gần 1,5 tỷ đồng, xe Vespa và điện thoại iPhone đời mới nhất đã đến tay các chủ nhân may mắn trong năm 2017.

Năm 2018, chương trình tiếp tục trao thưởng 13 xe Vespa, 12 xe Honda Future và đặc biệt là 1 xe Mercedes cho các khách hàng trúng thưởng và nhà thuốc bán sản phẩm có mã số may mắn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ nhà thuốc gần nhất, gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 1800 556 889 hoặc truy cập website www.khtt.ecopharma.com.vn.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Livestream bán hàng: Thêm “lối ra” cho nông sản
Livestream bán hàng: Thêm “lối ra” cho nông sản

Thời điểm này, một số địa phương đã lên kế hoạch tiêu thụ nông sản trước khi vụ thu hoạch chính thức bắt đầu. Tìm đầu ra ổn định cho nông sản luôn là bài toán khó với không ít địa phương và bán hàng theo phương thức livestream là một trong những “lối ra” đầy tiềm năng cho việc tiêu thụ nông sản Việt.

Chuyên gia lý giải nguyên nhân nhiều cơn mưa đá trắng trời những ngày qua
Chuyên gia lý giải nguyên nhân nhiều cơn mưa đá trắng trời những ngày qua

Mặc dù cơn dông chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn, nhưng thường đi kèm các hiện tượng thời tiết cực đoan như gió giật mạnh, mưa rất lớn, sấm sét dữ dội, kèm theo mưa đá tàn phá hoa màu, tài sản của người dân. Vì sao lại như vậy, các chuyên gia lý giải như thế nào?

Giá quặng sắt tăng mạnh do lo ngại nguồn cung siết chặt
Giá quặng sắt tăng mạnh do lo ngại nguồn cung siết chặt

Thị trường kim loại diễn biến trái chiều, 2 mặt hàng kim loại quý đồng loạt suy yếu nhẹ. Trong khi đó, các mặt hàng kim loại cơ bản đón nhận lực mua tích cực.

Không quyết toán thuế thu nhập cá nhân đúng hạn sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính bao nhiêu tiền?
Không quyết toán thuế thu nhập cá nhân đúng hạn sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính bao nhiêu tiền?

Không nộp hồ sơ khai thuế hoặc nộp hồ sơ khai thuế sau 90 ngày, kể từ ngày hết thời hạn nộp hồ sơ khai thuế sẽ bị xử phạt từ 1 đến 3 lần số tiền thuế trốn.

Xe điện EV3 của Kia sắp trình làng
Xe điện EV3 của Kia sắp trình làng

Thiết kế của EV3 lấy cảm hứng từ đàn anh EV9, nhưng kích cỡ nhỏ gọn hơn nhiều.

Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc
Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc

Trước đây, đường ống Power of Siberia 1 (POS1) đã được xây dựng, nhưng hiện nay, Nga cần bổ sung đường ống thứ hai, thậm chí còn lớn hơn đường ống trước, được gọi là Power of Siberia 2 (POS2). Các cuộc đàm phán đã diễn ra trong nhiều năm nhưng giờ sẽ tăng tốc và có khả năng sớm đạt được thỏa thuận chính thức.