Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai mạc Giải bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ II/2023

Chiều 1/7, tại Nhà thi đấu TDTT huyện Thiệu Hóa, Báo Thanh Hóa, Sở Giáo dục và Đào tạo, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa, UBND huyện Thiệu Hóa và Công ty CP Phát triển Việt Hùng đã phối hợp khai mạc Giải bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ II/2023.

Dự lễ khai mạc, có: Đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; lãnh đạo huyện Thiệu Hóa và các huyện, thị xã, thành phố có đội bóng tham gia giải; các nhà tài trợ; các vận động viên, huấn luyện viên các đội bóng thuộc các lứa tuổi U8 và U10 đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Giải được tổ chức tại huyện Thiệu Hóa với sự tham gia tranh tài của 12 đội bóng U8 và 21 đội bóng U10 với gần 500 vận động viên.

Theo điều lệ, 12 đội bóng U8 được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Các đội xếp nhất, nhì mỗi bảng lọt vào vòng tứ kết. Và 21 đội bóng U10 được chia thành 7 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Các đội xếp nhất, nhì mỗi bảng đấu giành quyền lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.

Trong số 7 đội xếp nhất bảng, ban tổ chức sẽ bốc thăm ngẫu nhiên 2 đội bóng được vào thẳng vòng tứ kết. 5 đội nhất bảng còn lại và 7 đội nhì bảng sẽ bốc thăm, chia thành 6 cặp đấu loại trực tiếp. 6 đội giành chiến thắng cùng 2 đội được bốc thăm ngẫu nhiên trước đó sẽ thi đấu vòng tứ kết.

Nội dung U8 thi đấu tại Nhà thi đấu TDTT huyện Thiệu Hóa. Nội dung U10 thi đấu tại sân vận động xã Thiệu Phú. Giải được áp dụng luật thi đấu bóng đá 5 người của FIFA, được điều hành bởi lực lượng trọng tài của Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa.

Giải có sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp, đơn vị, nhà tài trợ. Nhân dịp này Ban Tổ chức đã tặng hoa, kỷ niệm chương cho Công ty Xi măng Long Sơn - Nhà tài trợ kim cương và các nhà đồng tài trợ cho giải đấu năm nay.

Đặc biệt, Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp - Chi nhánh Thanh Hóa cũng đã tặng gói bảo hiểm cho tất cả các vận động viên tham gia giải năm nay. Ngoài ra, các nhà đồng tài trợ còn tặng những phần quà khác dành cho các đội bóng, các cầu thủ.

Đội vô địch ở mỗi nội dung sẽ được nhận cúp, cờ, huy chương vàng và tiền thưởng 10 triệu đồng. Đội hạng nhì nhận cờ, huy chương bạc và tiền thưởng 7 triệu đồng. Hai đội đồng hạng ba nhận cờ, huy chương đồng và tiền thưởng 5 triệu đồng/đội.

Ngoài ra, còn có các giải thưởng cá nhân gồm cầu thủ xuất sắc, thủ môn xuất sắc và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải.

Giải sẽ bế mạc vào ngày 9/7 với các trận chung kết, lễ trao thưởng.

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.