Khai mạc triển lãm quốc tế Cosmobeauté Vietnam 2018 - Hình 1

Cắt băng khai mạc triển lãm quốc tế Cosmobeauté Vietnam 2018

Cosmobeauté Vietnam hình thành từ năm 2008, đồng tổ chức bởi ECMI (Malaysia) và VEAS (Việt Nam), nhằm mục đích cung cấp mạng lưới kinh doanh chuyên nghiệp cho ngành làm đẹp tại Việt Nam. Cosmobeauté Vietnam 2018 là nơi giao lưu giữa các doanh nghiệp (DN) trong nước và quốc tế, là nơi giới thiệu các thương hiệu và xu hướng làm đẹp mới nổi trên toàn cầu.

Tại sự kiện năm nay, có hơn 200 đơn vị tham gia trưng bày, trong đó 75% là các DN nước ngoài đến từ 13 quốc gia Đức, Hồng Kông, Ý, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Mỹ và Việt Nam.

Các DN là các nhà sản xuất, xuất khẩu đến nhà phân phối độc quyền, nhà cung cấp nước hoa; mỹ phẩm; các sản phẩm vệ sinh cá nhân; các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên; thực phẩm chức năng; sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp; thiết bị và giải pháp cho thẩm mỹ viện; thiết bị và nội thất cho spa; thiết bị chế biến và đóng gói; nguyên liệu thô; thiết bị, sản phẩm y tế thẩm mỹ...

Khai mạc triển lãm quốc tế Cosmobeauté Vietnam 2018 - Hình 2

Triển lãm Cosmobeauté Vietnam 2018 thu hút khá đông khách tham quan

Ông Cp Saw, nhà sáng lập Cosmobeauté cho biết, ban tổ chức dự kiến sẽ tiếp đón khoảng 13.500 lượt khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan và tìm hiểu những cải tiến cũng như các thiết bị trong ngành làm đẹp. Sự kiện năm nay, ban tổ chức cũng đã tối đa hóa không gian triển lãm nhằm phục vụ các đơn vị tham gia triển lãm một cách tốt nhất.

Tại Cosmobeauté Vietnam 2018 cũng sẽ có các hội thảo chuyên đề, chương trình sân khấu, chương trình Beauty Show và Beauté Meeting, điển hình là các chương trình: Cách mạng trang điểm nhân vật sân khấu và vẽ tranh trên cơ thể; Tái định hình khuôn mặt với kỹ thuật phun thêu; Hướng dẫn xây dựng quy trình chăm sóc sức khỏe tiền và hậu sản tại spa; Khám phá bí kíp làm đẹp của các sao Hàn…

Bảo Trần