Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018: Hơn 1.700 gian hàng giới thiệu sản phẩm

Từ ngày 28/3 - 1/4/2018, tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia và bảo tàng Hà Nội, sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ nhất với hơn 1.700 gian hàng của gần 500 doanh nghiệp tham dự.

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018: Hơn 1.700 gian hàng giới thiệu sản phẩm - Hình 1

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018 - Hơn 1.700 gian hàng giới thiệu sản phẩm

Triển lãm do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) và Công ty CP Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức.

Triển lãm, với sự tham dự của hơn 1.700 gian hàng từ gần 500 đơn vị, trong đó có 252 doanh nghiệp trong nước, 99 doanh nghiệp liên doanh, 145 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực như: Pháp, Mỹ, Nga, Úc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Séc, Ấn Độ…

Trong khuôn khổ Triển lãm, sẽ có nhiều hội thảo chuyên ngành với những đề tài thiết thực như: Vật liệu xây dựng mới, xanh, sạch, tiết kiệm năng lượng; Diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng - là nhịp cầu để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Ban tổ chức còn thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các sở ban ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài, cùng các doanh nghiệp, tập đoàn tại triển lãm, nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và tập đoàn, doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của sản phẩm xây dựng tại triển lãm.

Ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng ban tổ chức triển lãm cho biết, Triển lãm quốc tế Vietbuild liên tục phát triển trong những năm qua, đồng hành với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành xây dựng và bất động sản với nhiều phân khúc đa dạng, phong phú.

Triển lãm quốc tế Vietbuild đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành xây dựng trong nước và quốc tế, trở thành sân chơi bổ ích, đem lại hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp trong hợp tác đầu tư xây dựng. Là cơ hội tốt nhất cho người dân tìm hiểu, mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều
Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều

Giá vàng hôm nay 26/4/, giá vàng tiếp tục biến động trái chiều, đưa giá về mốc 84,3 triệu đồng/lượng bán ra, vàng thế giới quay đầu bật tăng trở lại.

Dự báo thời tiết ngày 26/4: Cả nước ngày nắng nóng, đêm mưa
Dự báo thời tiết ngày 26/4: Cả nước ngày nắng nóng, đêm mưa

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 26/4, cả nước ngày nắng nóng, nhiệt độ cao nhất trên 39 độ, đêm có mưa rào và dông.

Tỷ giá USD hôm nay 26/4: Lao dốc, xuống mốc 105
Tỷ giá USD hôm nay 26/4: Lao dốc, xuống mốc 105

Rạng sáng 26/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 10 đồng, hiện ở mức 24.264 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,29%, xuống mốc 105,57.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cuộc đấu trí cân não
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cuộc đấu trí cân não

Chiến thắng Điện Biên Phủ là minh chứng đúng đắn, sinh động cho đường lối kháng chiến toàn dân, toàn diện, lâu dài và tự lực cánh sinh của Đảng ta. Đồng thời, cũng là một cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng, khốc liệt, thử thách lòng quả cảm và ý chí quyết chiến, quyết thắng của toàn dân tộc Việt Nam trước đội quân xâm lược hùng mạnh.

Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Giữ đà tăng nhẹ
Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Giữ đà tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 26/4, giá dầu thế giới giữ đà tăng nhẹ. Trong nước, giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu được điều chỉnh giảm từ chiều qua.

Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?
Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?

Nhằm: Xác định các danh mục dự án cụ thể, tiến độ thực hiện các chương trình, dự án theo từng giai đoạn từ nay đến năm 2030; xác định phương thức, nguồn lực, cơ chế phối hợp giữa các bộ, ngành và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong việc triển khai thực hiện.