Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018: Hơn 1.700 gian hàng giới thiệu sản phẩm - Hình 1

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018 - Hơn 1.700 gian hàng giới thiệu sản phẩm

Triển lãm do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) và Công ty CP Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức.

Triển lãm, với sự tham dự của hơn 1.700 gian hàng từ gần 500 đơn vị, trong đó có 252 doanh nghiệp trong nước, 99 doanh nghiệp liên doanh, 145 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực như: Pháp, Mỹ, Nga, Úc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Séc, Ấn Độ…

Trong khuôn khổ Triển lãm, sẽ có nhiều hội thảo chuyên ngành với những đề tài thiết thực như: Vật liệu xây dựng mới, xanh, sạch, tiết kiệm năng lượng; Diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng - là nhịp cầu để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Ban tổ chức còn thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các sở ban ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài, cùng các doanh nghiệp, tập đoàn tại triển lãm, nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và tập đoàn, doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của sản phẩm xây dựng tại triển lãm.

Ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng ban tổ chức triển lãm cho biết, Triển lãm quốc tế Vietbuild liên tục phát triển trong những năm qua, đồng hành với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành xây dựng và bất động sản với nhiều phân khúc đa dạng, phong phú.

Triển lãm quốc tế Vietbuild đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành xây dựng trong nước và quốc tế, trở thành sân chơi bổ ích, đem lại hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp trong hợp tác đầu tư xây dựng. Là cơ hội tốt nhất cho người dân tìm hiểu, mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình.

Nguyễn Kiên