Khai mạc triển lãm quốc tế lần thứ hai về thực phẩm, đồ uống
Ngày 21/11, tại Hà Nội, Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức lễ khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ hai về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Hanoi 2023.

Food & Hotel Hanoi 2023, thuộc chuỗi triển lãm Food & Hotel - thương hiệu triển lãm thương mại quốc tế lâu đời và uy tín hàng đầu châu Á về lĩnh vực thực phẩm, kinh doanh nhà hàng, khách sạn, do Informa Markets tổ chức.
Tự hào là triển lãm quốc tế hàng đầu trong ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn Việt Nam, Food & Hotel Hanoi 2023 chào đón 113 nhà trưng bày đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm Hoa Kỳ, Canada, Pháp, Đức, Ý, Thụy Sĩ, Đan Mạch, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Trong đó, có sự góp mặt của 12 nhóm gian hàng quốc tế. Với diện tích triển lãm rộng lớn lên đến 6.000 m2, chương trình dự kiến thu hút hơn 6.500 du khách thăm quan.
Sự kiện nhằm mục đích xúc tiến thương mại, tạo cầu nối để các thương hiệu quốc tế đến gần với những nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ và kinh doanh ẩm thực, dịch vụ lưu trú tại Việt Nam. Food & Hotel Hanoi 2023 không chỉ đồng hành cùng cộng đồng ngành thực phẩm và đồ uống (F&B), nhà hàng, khách sạn trong nước, mà còn là nơi tôn vinh, ươm mầm những tài năng trẻ trong ngành ẩm thực, pha chế.

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Annie Trần, Trưởng phòng dự án cấp cao - Informa Markets Vietnam cho biết: Tiếp nối thành công của triển lãm Food & Hotel Vietnam, Food & Hotel Hanoi, triển lãm quốc tế lần thứ hai về thực phẩm, nhà hàng khách sạn dành cho thị trường phía Bắc nhận được sự tham gia của 113 doanh nghiệp đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng 12 nhóm gian hàng quốc tế.
Ông BT Tee, Tổng Giám Đốc Informa Markets Việt Nam cho biết: “Sự giao thoa của nguyên liệu và hương vị quốc tế có ảnh hưởng quan trọng đến ẩm thực Việt Nam. Việc ra mắt của Michelin Guide tại Hà Nội đánh dấu kết quả của sự kết hợp đa dạng về văn hóa, ẩm thực. Food & Hotel Hanoi mang hàng trăm thương hiệu quốc tế và nội địa lại với nhau, tại cùng một nơi, cùng một thời điểm, giúp mọi người gặp gỡ, trò chuyện và thảo luận sôi nổi về cách tạo ra những đổi mới cho ngành ẩm thực, nhà hàng, khách sạn Việt Nam.
Nhờ vào sự phục hồi của ngành du lịch, dịch vụ lưu trú và kinh doanh ẩm thực ngày càng cải thiện. Đây cũng là một trong các mục tiêu mà Food & Hotel Hanoi mong muốn hướng đến trong những năm đầu tiên sau đại dịch - đồng hành cùng ngành ẩm thực và lưu trú trên quá trình phục hồi và tiến xa hơn nữa.”

Triển lãm quốc tế lần thứ hai về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ - Food & Hotel Hanoi 2023 diễn ra từ ngày 21 – 23/11/2023, tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E (số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Nguyễn Kiên
Tin mới
Trong tháng cuối năm, các dòng xe Honda đang bán tại Việt Nam đang có mức ưu đãi từ 50-100% lệ phí trước bạ
Honda “chơi lớn”, ưu đãi toàn bộ 6 dòng xe đang bán tại Việt Nam , tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ, 2 năm gia hạn bảo hành...
Công an vào cuộc vụ nghi bác sĩ “rởm” tại Hải Phòng
Liên quan đến nội dung phản ánh của bạn đọc về đối tượng bị nghi là giả danh bác sĩ lấy tên là Lee Nguyễn có tên thật là Nguyễn Thị Nh, sinh năm 1992, quê quán tại xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình ban đầu xác định vi phạm của cơ sở thẩm mỹ Ruby spa là: quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.
Tập đoàn Tài chính Phát triển Quốc tế Mỹ đã ký Ý định Thư (LOI) tài trợ 500 triệu USD cho VinFast
VinFast sẽ nhận tài trợ 500 triệu USD từ Tập đoàn Tài chính Mỹ nhằm thúc đẩy phát triển giao thông điện hóa…
TP. Hồ Chí Minh: 80 phường thuộc 10 quận phải sáp nhập
80 phường được UBND TP. Hồ Chí Minh đề xuất sáp nhập trong các năm tới tập trung ở 10 quận: 3, 4, 5, 6, 8, 10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp và Phú Nhuận.
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa ban hành Chỉ thị về việc tổ chức Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hoá vừa ban hành Chỉ thị số 19-CT/TU về việc tổ chức Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
Việt Nam cần đầu tư thêm khoảng 368 tỷ USD để phát triển kinh tế xanh
Việt Nam cần đầu tư thêm khoảng 368 tỷ USD đến năm 2040, tương đương 6,8% GDP/năm để thích ứng với biến đổi khí hậu.
Câu chuyện thương hiệu
Nhà sách Trí Đức - An Khánh: Bày bán hàng hoá nước ngoài không tem nhãn phụ Tiếng Việt theo quy định
AEONMALL Hà Đông: Thực phẩm không rõ nguồn gốc "ẩn mình" trong siêu thị lớn
Thương hiệu thực phẩm Hải Hương và dấu hỏi trong hoạt động kinh doanh
VinFast nhận được 70 đơn đăng ký hợp tác từ các đại lý phân phối trên toàn nước Mỹ
Khai giảng lớp K15 – Ngành Luật hệ đào tạo từ xa
Hành trình 30 năm tiên phong xây dựng cơ sở hạ tầng viễn thông, phát triển công nghệ vì khách hàng của MobiFone