Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khản tiếng, mất tiếng - Dùng ngay Tiêu Khiết Thanh để cải thiện

Khản tiếng, mất tiếng thường gặp ở các giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên... ảnh hưởng lớn tới công việc và cuộc sống của người mắc. Hiện nay, nhiều người đã tin dùng Tiêu Khiết Thanh để đối phó với tình trạng này và đều đạt hiệu quả tốt.

Khản tiếng là gì?

Khản tiếng, mất tiếng là tình trạng giọng nói bị biến đổi, âm thanh trở nên khàn đục, âm lượng giảm, không rõ âm vần, xảy ra khi 2 dây thanh nằm trong thanh quản sưng to bởi viêm nhiễm, phù nề hoặc do u nhú. Đây là tình trạng phổ biến ở những người làm nghề nói nhiều như: Giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên…

Khản tiếng, mất tiếng do dây thanh âm phù nề, tổn thương
Khản tiếng, mất tiếng do dây thanh âm phù nề, tổn thương.

Có nhiều yếu tố dẫn đến khản tiếng, mất tiếng như: Virus, vi khuẩn, làm việc trong môi trường độc hại,… Nhưng nguyên nhân sâu xa là do hệ miễn dịch suy yếu (sức đề kháng giảm), niêm mạc đường hô hấp vốn mỏng manh nên dễ bị tổn thương, viêm nhiễm.

Khản tiếng, mất tiếng gây ra những ảnh hưởng gì?

Khản tiếng, mất tiếng không chỉ ảnh hưởng tới sức khoẻ mà còn tác động tiêu cực tới chất lượng cuộc sống, có thể kể đến như:

Ảnh hưởng đến khả năng giao tiếp: Khản tiếng làm cho người bệnh luôn cảm thấy vùng họng khó chịu, ngứa, đau. Thậm chí, nhiều trường hợp chỉ nói được 2-3 câu là giọng lại khản đặc, hụt hơi, có khi mất tiếng hoàn toàn nên không thể giao tiếp được bình thường.

 

Khản tiếng, mất tiếng gây ảnh hưởng lớn tới khả năng giao tiếp
Khản tiếng, mất tiếng gây ảnh hưởng lớn tới khả năng giao tiếp.

Ảnh hưởng đến hệ hô hấp: Cảm giác khó chịu, luôn thấy như có vật lạ tồn tại trong cổ họng làm người bệnh chỉ muốn khạc nhổ, ho. Điều này không chỉ khiến viêm nhiễm trở nên nặng hơn, mà còn ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và đời sống hàng ngày của người mắc.

>>> Xem thêm: Giải pháp nào cho người bị khản tiếng kéo dài lấy lại giọng nói trong sáng? TẠI ĐÂY

Sản phẩm thảo dược - Giải pháp tiên tiến cho người bị khản tiếng, mất tiếng

Nhìn chung, khản tiếng, mất tiếng ảnh hưởng không nhỏ tới giao tiếp, làm giảm năng suất công việc ở những người “làm nghề” nói nhiều, tác động tiêu cực đến chất lượng cuộc sống. Hiện nay, các chuyên gia luôn đánh giá cao việc sử dụng sản phẩm thảo dược để hỗ trợ cải thiện tình trạng này an toàn và hiệu quả.

Trong bối cảnh trên thị trường có vô số sản phẩm thảo dược được quảng bá có tác dụng hỗ trợ cải thiện và phòng ngừa khản tiếng, mất tiếng, các chuyên gia luôn khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm đã có mặt lâu năm trên thị trường, chứa thành phần thảo dược được nghiên cứu kỹ lưỡng, được giới thiệu tại các hội thảo khoa học, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn…

Đối chiếu với thực tiễn, thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính cao rẻ quạt ra đời năm 2010 là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ toàn bộ tiêu chí này. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa các kháng sinh thực vật, kháng viêm thực vật, rất thân thiện với cơ thể, dễ hấp thu, giúp tăng cường hệ miễn dịch (tăng sức đề kháng), giúp tiêu diệt virus, vi khuẩn có hại (bảo vệ vi khuẩn có lợi), chống viêm, giảm phù nề, cải thiện nhanh triệu chứng khản tiếng, mất tiếng mà không gây tác dụng phụ.

Nghiên cứu tại Trung Quốc năm 2015 cho thấy: Thân, rễ rẻ quạt chứa nhiều nhóm hoạt chất như isoflavonoid, flavonoid, iridal-triterpenoid. Đây đều là những hoạt chất có tác dụng như kháng sinh thực vật giúp kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa mạnh, vị thuốc này đặc biệt có hiệu quả rõ rệt đối với các bệnh đường hô hấp như: Khản tiếng, mất tiếng,…

Nhận thấy những ưu điểm nổi bật này, các nhà khoa học đã kết hợp rẻ quạt với bán biên liên, bồ công anh, sói rừng. Do thành phần là kháng sinh thực vật, kháng viêm thực vật nên càng dùng lâu dài thì hệ miễn dịch càng tăng cường, càng có lợi cho đường hô hấp, giúp phòng ngừa khản tiếng, mất tiếng tái phát lâu dài.

Sản phẩm nhận được đánh giá cao của nhiều chuyên gia đầu ngành. Mới đây, trong chương trình Tư vấn sức khỏe trên truyền hình, chuyên gia Nguyễn Thị Ngọc Dinh đã đánh giá công dụng của sản phẩm như sau: “Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chứa thành phần chính là cao rẻ quạt có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các thảo dược quý khác giúp làm ấm, phục hồi niêm mạc đường hô hấp nhanh chóng. Nhờ vậy, sản phẩm có tác dụng tuyệt vời trong hỗ trợ điều trị khản tiếng, mất tiếng hiệu quả và an toàn”.

Đặc biệt, theo khảo sát của Thời báo Kinh tế cho thấy, tỷ lệ người dùng hài lòng khi dùng sản phẩm rất cao, lên tới 90,8%. Tiêu biểu như trường hợp của cô Nguyễn Thị Thu (ở Gia Viễn, Ninh Bình). Mời bạn xem thêm chia sẻ của cô TẠI ĐÂY 

Bởi vậy, hãy sử dụng sản phẩm thảo dược mỗi ngày để sớm lấy lại giọng nói trong sáng, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh - Giữ gìn sự trong sáng của giọng nói

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm được kết hợp từ các loại thảo dược như: Rẻ quạt, bán biên liên, bồ công anh, sói rừng. Sản phẩm giúp giảm các triệu chứng ho, đau họng, viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng, viêm phế quản.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh là một lựa chọn mới cho mọi người trong trường hợp khản tiếng, mất tiếng, giúp giọng nói trong sáng hơn.

Tiêu Khiết Thanh - Giúp cải thiện khản tiếng, mất tiếng hiệu quả, an toàn
Tiêu Khiết Thanh - Giúp cải thiện khản tiếng, mất tiếng hiệu quả, an toàn.

Sản phẩm có công dụng: Thanh nhiệt, giúp giảm các triệu chứng: Ho, đau họng, viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng; Dùng cho người bị viêm họng, khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản.

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh đang có chương trình ưu đãi đặc biệt:

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Tiêu Khiết Thanh 30 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp cùng loại.

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Tiêu Khiết Thanh 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Tiêu Khiết Thanh 30 viên.

Hơn nữa, nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình. Chi tiết liên hệ: 024.7302.9996

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bình An

Tin mới

Vị trí công tác thuộc lĩnh vực tài chính phải thực hiện định kỳ chuyển đổi
Vị trí công tác thuộc lĩnh vực tài chính phải thực hiện định kỳ chuyển đổi

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 27/2024/TT-BTC quy định danh mục và thời hạn định kỳ chuyển đổi vị trí công tác đối với công chức, viên chức không giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý trực tiếp tiếp xúc và giải quyết công việc thuộc lĩnh vực tài chính tại chính quyền địa phương.

Nghi vấn giá vé máy bay "bất hợp lý": Cục Hàng không đề nghị hành khách cung cấp thông tin
Nghi vấn giá vé máy bay "bất hợp lý": Cục Hàng không đề nghị hành khách cung cấp thông tin

Cục Hàng không Việt Nam đề nghị các cá nhân, tổ chức, khách hàng mua vé máy bay các hãng hàng không Việt Nam thời gian qua (nhất là từ đầu năm 2024 đến nay) phản ánh thông tin, tài liệu xác thực về việc đã phải mua vé máy bay giá cao so với quy định.

Tháng Tư, ngành Hải quan phát hiện, bắt giữ và xử lý 1.403 vụ việc vi phạm pháp luật
Tháng Tư, ngành Hải quan phát hiện, bắt giữ và xử lý 1.403 vụ việc vi phạm pháp luật

Trong tháng 4/2024, ngành Hải quan đã phát hiện, bắt giữ và xử lý: 1.403 vụ việc vi phạm pháp luật Hải quan, trị giá hàng hóa vi phạm ước tính 1.299,165 tỷ đồng. Chuyển cơ quan khác kiến nghị khởi tố 15 vụ. Số tiền thu nộp ngân sách Nhà nước 40,387 tỷ đồng.

Bình Thuận: Lan tỏa phong trào gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo
Bình Thuận: Lan tỏa phong trào gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo

Phong trào “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” đang được Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh Bình Thuận cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và 4 hội đoàn thể phát động rộng khắp trong toàn tỉnh đã tạo sự lan tỏa, góp phần thêm nguồn lực giúp người nghèo có cơ hội tiếp cận vốn vay ưu đãi, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Thanh Hóa tăng cường quản lý kinh doanh vật tư nông nghiệp
Thanh Hóa tăng cường quản lý kinh doanh vật tư nông nghiệp

Chất lượng vật tư nông nghiệp (VTNN) có vai trò quan trọng đối với năng suất, chất lượng sản phẩm nông nghiệp. Do đó, bảo đảm cho sản xuất nông nghiệp hiệu quả, ngành chức năng và các địa phương trong tỉnh Thanh Hóa đã đẩy mạnh thanh tra, kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh VTNN trong việc tuân thủ các quy định của pháp luật.

PC Thanh Hóa triển khai Hội nghị khách hàng về cung ứng điện, quản lý nhu cầu điện
PC Thanh Hóa triển khai Hội nghị khách hàng về cung ứng điện, quản lý nhu cầu điện

Ngày 7/5, tại trụ sở Công ty Điện lực Thanh Hóa đã diễn ra Hội nghị khách hàng về cung ứng điện, quản lý nhu cầu điện và tiết kiệm điện năm 2024 với sự tham dự của Sở Công Thương và các khách hàng lớn, các khách hàng đặc thù trên địa bàn tỉnh.