Tiếp nối các hoạt động truyền thông, quảng bá, kích cầu du lịch triển khai trong năm 2020. Sáng 24/12/2020, tại khu du lịch Champa Island, Tp. Nha Trang, sở Du lịch phối hợp cùng Báo Khánh Hòa, tổ chức “ Lễ trao giải cuộc thi thương hiệu du lịch Nha Trang- Khánh Hòa và phát động chương trình kích cầu du lịch Khánh Hòa năm 2021”.
Văn nghệ chào mừng. (Ảnh: TMN)
Tới dự lễ có đại diện lãnh đạo Ban tuyên giáo, sở Du lịch, sở Văn hóa- Thể thao, Hội Văn học nghệ thuật, Hiệp hội du lịch, Hội lữ hành, Hội khách sạn, các doanh nghiệp du lịch, các hãng hàng không, các cơ quan thông tấn báo chí...
Đại biểu đến dự lễ. (Ảnh: TMN)
Thay mặt Ban tổ chức, bà Thái Thị Lệ Hằng, P. Tổng biên tập Báo Khánh Hòa, đọc Báo cáo tổng kết Cuộc thi Thương hiệu Du lịch Nha Trang- Khánh Hòa, công bố các tác phẩm và tác giả đoạt giải. Logo do tác giả Nguyễn Minh Trung và Sologan do tác giả Lê Đức Bảo sáng tác đã được trao giải nhất của cuộc thi.
Sau phần trao giải, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, P. Giám đốc sở Du lịch phát biểu, và phát động Chương trình kích cầu du lịch năm 2021. Tiếp đó, ông Trần Minh Đức, Chủ tịch Hội lữ hành giới thiệu các sản phẩm kích cầu tiêu biểu của du lịch Khánh hòa; Ông Trần Hoàng Linh, Giám đốc Vietjet Air khu vực Miền Trung giới thiệu các sản phẩm kích cầu du lịch của hãng. Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, P. Giám đốc sở Du lịch phát động Chương trình kích cầu du lịch Khánh Hòa 2021. (Ảnh: TMN)Trước sự chứng kiến của lãnh đạo các sở, ban, ngành, Hiệp hội du lịch, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp đã ký kết hợp tác tham gia Chương trình kích cầu du lịch Khánh Hòa năm 2021.
Các đại biểu đánh giá: Chương trình kích cầu du lịch Khánh Hòa năm 2021 tạo ra sự gắn kết, chung tay mạnh mẽ hơn giữa các cơ quan quản lý, hiệp hội, doanh nghiệp, đưa ra thông điệp cam kết đảm bảo chất lượng, giá cả dịch vụ sản phẩm, sự an toàn, hài lòng …Thông qua đó, thu hút nhiều hơn du khách nội địa đến với Nha Trang- Khánh Hòa, trong điều kiện thế giới còn dịch bệnh covid- 19, chưa có nguồn khách du lịch quốc tế.
Dưới đây là một số hình ảnh được ghi tại buổi lễ.
Logo du lịch Khánh Hòa do tác giả Nguyễn Minh Trung sáng tác, đoạt giải. (Ảnh: TMN)Sologan du lịch Khánh Hòa "Chạm tới trái tim" do tác giả Lê Đức Bảo sáng tác, đoạt giải. (Ảnh: TMN)Trao giải cho hai tác giả. Nguyễn Minh Trung và Lê Đức Bảo (Ảnh: TMN)Ông Trần Minh Đức, Chủ tịch Hội lữ hành Khánh Hòa báo cáo những chương trình tour tiêu biểu. (Ảnh: TMN)
Ông Trần Hoàng Linh, Giám đốc khu vực Miền Trung của Vietjet Air báo cáo chương trình kích cầu du lịch của hãng. (Ảnh: TMN)Lãnh đạo các doanh nghiệp ký kết hợp tác. (Ảnh: TMN)Lãnh đạo các doanh nghiệp du lịch thể hiện cam kết. (Ảnh: TMN)Lãnh đạo các sở, ban ngành, hiệp hội, doanh nghiệp thể hiện quyết tâm phấn đấu vì sự phát triển của du lịch Khánh Hòa. (Ảnh: TMN)
Ngày 18/12/2020, tại TP. Nha trang, Sở Công Thương Khánh Hòa đã mở Hội nghị triển khai Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ tỉnh Khánh Hòa năm 2020. Đến dự có đại diện lãnh đạo Sở Công thương và khoảng 70 doanh nghiệp trong tỉnh.
Ngày 10/12/2020, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Lễ công bố 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020 (CSI 2020). Lần thứ 3, Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự nằm trong Top này.
Thường trực Hội đồng nhân dân (TTHĐND) tỉnh Khánh Hòa đã có báo cáo số 157/BC-HĐND ngày 04/12/2020 về kết quả giám sát việc triển khai thực hiện các dự án đầu tư ngoài ngân sách chậm tiến độ khu vực phía Bắc thành phố Nha trang.
Doanh nghiệp tư nhân Xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên của ông Lê Thanh Thản vừa cập nhật thông tin thay đổi đăng ký kinh doanh, trong đó đáng chú ý là việc loại bỏ ngành nghề liên quan đến dịch vụ massage.
Tháng 11/2025 và 11 tháng đầu năm ghi nhận nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh tế của tỉnh Lạng Sơn, với đầu tư công tăng mạnh, thương mại – dịch vụ tiếp tục phục hồi vững và thu ngân sách vượt xa dự toán. Dù còn những tín hiệu giảm trong đăng ký doanh nghiệp mới, tổng thể nền kinh tế địa phương vẫn duy trì động lực tăng trưởng rõ nét ở các trụ cột sản xuất – thương mại – đầu tư.
UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa ban hành Quyết định số 2969/QĐ-UBND về việc công bố địa bàn ưu đãi đầu tư trên địa bàn tỉnh. Đây là cơ sở quan trọng để các nhà đầu tư nắm bắt thông tin, triển khai dự án, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại những khu vực còn khó khăn.
UBND tỉnh Tây Ninh vừa ban hành văn bản yêu cầu các sở, ban ngành, địa phương và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh phát động đợt thi đua cao điểm theo tinh thần Công điện số 229/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ nhằm khắc phục khó khăn, tăng tốc thực hiện các mục tiêu phát triển năm 2025.
UBND tỉnh Đồng Tháp đã phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án cải tạo nút giao An Bình với tổng vốn gần 160 tỷ đồng, nhằm nâng cao năng lực thông xe và tăng mức độ an toàn tại điểm kết nối các trục giao thông quan trọng gồm Quốc lộ 30, tuyến tránh QL30 và hai tuyến cao tốc Mỹ An – Cao Lãnh, Cao Lãnh – Lộ Tẻ.
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều bất ổn, thị trường trong nước đã nổi lên như một trụ cột quan trọng giúp duy trì tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô. Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau hơn một thập kỷ triển khai đang tạo nên những chuyển biến rõ rệt, khi hàng Việt chiếm tới 95% tại nhiều hệ thống bán lẻ hiện đại – minh chứng cho sức bật mạnh mẽ của sản phẩm nội địa.
Chi cục Hải quan khu vực V vừa tổ chức “Hội nghị Hải quan - Doanh nghiệp năm 2025” triển khai Kế hoạch phổ biến, giáo dục pháp luật; tuyên truyền, hỗ trợ, cung cấp thông tin năm 2025 của Chi cục Hải quan khu vực V và sự kiện ghi nhận kim ngạch xuất nhập khẩu trên địa bàn quản lý của Chi cục Hải quan khu vực V vượt mốc 200 tỷ USD.
Tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc (phường Vũ Ninh, tỉnh Bắc Ninh), Chi cục Hải quan khu vực V vừa tổ chức hội nghị Hải quan - Doanh nghiệp năm 2025, đánh dấu kim ngạch xuất nhập khẩu vượt mốc 200 tỷ USD và vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn quản lý (2 tỉnh Bắc Ninh và Thái Nguyên).