Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kienlongbank ra mắt thẻ không cần chạm nhiều tiện ích vượt trội

Ra mắt thẻ thanh toán quốc tế không tiếp xúc (contactless), Kienlongbank ghi tên vào danh sách các ngân hàng Việt Nam sớm cập nhật công nghệ thanh toán ưu việt không tiếp xúc, không cần chạm.

Từ ngày 06/12/2019, Kienlongbank triển khai tính năng thanh toán không tiếp xúc cho thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa, gồm ba hạng thẻ: Classic, Gold và Platinum. Tính năng thanh toán ưu việt này nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giao dịch thanh toán hiện đại, nhanh chóng và tiện lợi, để tận hưởng hết những ưu đãi và đặc quyền riêng có của thẻ tín dụng đang phát hành tại Kienlongbank.

Kienlongbank triển khai tính năng thanh toán không tiếp xúc cho thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa, gồm ba hạng thẻ: Classic, Gold và PlatinumKienlongbank triển khai tính năng thanh toán không tiếp xúc cho thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa, gồm ba hạng thẻ: Classic, Gold và Platinum

Contactless là công nghệ thanh toán hiện đại, tận dụng tối ưu đặc tính thẻ có công nghệ chip, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chi tiêu mua sắm hoàn toàn mới. Với công nghệ này, khách hàng không cần quẹt thẻ, chỉ cần đặt gần/chạm/vẫy nhẹ thẻ trên thiết bị chấp nhận thẻ (máy POS) có tính năng thanh toán chạm là đã có thể hoàn tất giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi.

So với thẻ từ thông thường, công nghệ thẻ contactless có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, như: tốc độ xử lý thông tin giao dịch nhanh hơn; khả năng lưu trữ thông tin lớn giúp Ngân hàng có thể tích hợp nhiều ứng dụng tiện ích cho khách hàng trong cùng một chiếc thẻ; tăng tính bảo mật trong quá trình sử dụng và hạn chế tối đa nguy cơ bị tội phạm công nghệ tấn công (skimming), hạn chế làm thẻ giả khi không phải xuất trình thẻ cho người bán hàng, không bị lộ thông tin in trên thẻ, không bị lộ số PIN…

Kienlongbank ra mắt thẻ không cần chạm nhiều tiện ích vượt trộiKienlongbank ra mắt thẻ không cần chạm nhiều tiện ích vượt trội

Với thẻ tín dụng quốc tế không tiếp xúc Kienlongbank Visa sử dụng công nghệ thẻ chip EMV có khả năng lưu trữ và mã hóa thông tin với độ bảo mật cao, là tiêu chuẩn thanh toán bảo mật, tương tác toàn cầu. Thẻ chỉ hoạt động trong khoảng cách quy định của thiết bị thanh toán, việc xác thực linh động với thông tin độc nhất trong mỗi giao dịch nên việc sao chép là gần như không thể.

Quý khách hàng có thể đến bất kỳ Chi nhánh/Phòng giao dịch Kienlongbank để mở thẻ mới hoặc yêu cầu chuyển đổi sang thẻ thanh toán không tiếp xúc. Khách hàng có thể xem thêm thông tin tại website www.kienlongbank.com hoặc gọi đến số Hotline 19006929.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Đảo chiều tăng phiên cuối tuần
Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Đảo chiều tăng phiên cuối tuần

Giá xăng dầu hôm nay 20/4, giá dầu thế giới đảo chiều tăng mạnh trong phiên cuối tuần với dầu WTI và dầu Brent đồng loạt tăng hơn 3 USD/thùng.

Phát hiện nhiều cơ sở sản xuất rượu không có giấy phép tại Quảng Nam
Phát hiện nhiều cơ sở sản xuất rượu không có giấy phép tại Quảng Nam

Hưởng ứng tháng An toàn thực phẩm, cơ quan chức năng liên ngành của Quảng Nam đã tiến hành thanh, kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh rượu nhằm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ hàng hóa lưu thông trên thị trường, đồng thời kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm các quy định và nhằm phát hiện những sơ hở, bất cập trong cơ chế quản lý.

Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài lọt TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới
Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài lọt TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới

Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài vừa được Tổ chức Skytrax bình chọn thuộc TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới năm 2024 (World’s Top 100 Airports 2024).

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.