Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lạc vào thế giới cổ tích mộng mơ với BST “Nàng thơ” tại Tuần lễ thời trang Xuân - Hè Pro 2023

Tiếp nối thành công của các mùa trước, vừa qua Fashion Show “Tuần lễ thời trang Xuân - Hè Pro 2023” của MT Group chính thức diễn ra tại khuôn viên Tree Farm Coffee & Glamping (huyện Hoài Đức, Hà Nội) đã thu hút sự chú ý của các đối tác, nhãn hàng, nhà tài trợ, các đơn vị bảo trợ truyền thông và đặc biệt từ chính các bậc phụ huynh thân yêu của nhà nhí Pro bởi sự chỉn chu, trọn vẹn và hoành tráng.

Tại show diễn, gần 150 mẫu nhí chuyên nghiệp đã trình diễn những thiết kế mới nhất đến từ các nhà thiết kế - thương hiệu thời trang nổi tiếng, trong đó không thể không nhắc tới EUNOIA BY AN với những bộ váy dạ hội được lấy cảm hứng từ sự rung động đầy hồn nhiên qua đôi mắt trong trẻo và trái tim thuần khiết của trẻ thơ trước thế giới đầy màu sắc xung quanh. Sự kết hợp của BST cùng các bước đi điệu đà, uyển chuyển của dàn thiên thần nhỏ nhà nhí Pro đã thực sự khiến tất cả khán giả ngưỡng mộ, trầm trồ không ngừng. Đây là BST mới nhất mang tên “Nàng thơ” từ nhãn hàng Eunoia by AN, BST được nhà thiết kế khéo léo lựa chọn chất liệu cao cấp, sắc sảo đến từng đường kim mũi chỉ nhưng vẫn giữ được nét đáng yêu, hồn nhiên đúng với lứa tuổi của các thiên thần nhỏ. Ngay từ những giây phút đầu tiên cho tới những giây phút cuối cùng của màn catwalk, khán giả không thể rời mắt với màn trình diễn quá đỗi dễ thương từ dàn mẫu nhà nhí Pro.

Hầu hết các thiết kế dạ hội trong BST “Nàng thơ” của nhà Eunoia by AN có tone màu chủ đạo trắng và hồng phớt, cùng kỹ thuật rập 3D hiện đại trên những đường cắt cúp hay tạo sóng kết hợp cùng các chi tiết tỉ mỉ, cầu kỳ khiến cho các bé yêu xinh xắn tựa như những viên kẹo ngọt kết hợp với họa tiết nơ nhỏ trước ngực tạo điểm nhấn vô cùng tinh tế. Từ đó làm tăng thêm vẻ hồn nhiên, trong trẻo với trái tim thuần khiết của các thiên thần nhỏ trước thế giới xung quanh đầy màu sắc.

Cùng ngắm nhìn dàn mẫu nhà nhí Pro siêu chất, siêu dễ thương với thần thái, phong cách trình diễn cùng bước đi catwalk uyển chuyển khiến khán giả phải “đắm say” bởi sự ngọt ngào, trong sáng, thuần khiết nhưng không kém phần chuyên nghiệp.

Đặc biệt trong BST “Nàng thơ” mới nhất, mỗi thiết kế chỉ giới hạn đúng 7 chiếc như 7 ngày vừa vặn 1 tuần cho 7 chiếc váy được công chúa nhỏ lựa chọn. Đó vừa là nguồn cảm hứng, vừa là thông điệp sâu sắc mà nhãn hàng Eunoia by AN muốn truyền tải tới các công chúa nhỏ, BST thể hiện sự rung động, ngọt ngào và biểu trưng cho sự gắn kết bền chặt, sự kết tinh tình yêu của gia đình nhỏ.

Sự kiện Tuần lễ thời trang Xuân - Hè Pro 2023 đã kết thúc nhưng vẫn để lại những cảm xúc kỷ niệm khó quên trong lòng khán giả, sự kiện đã mang đến những xu hướng thời trang mới và những câu chuyện đầy cảm hứng đằng sau mỗi BST. Mong rằng thời gian tới, MT Group sẽ mang đến cho chúng ta những sự kiện thời trang bùng nổ, rực rỡ hơn và luôn là nơi phát triển những tài năng nhí, góp phần xây dựng một thế hệ “người mẫu vàng” cho thời trang Việt Nam và quốc tế trong tương lai.

Một số hình ảnh khác trong bộ sưu tập:

Mai Anh

Bài liên quan

Tin mới

Áp dụng lãi suất tiền gửi bằng đô la Mỹ không vượt quá mức lãi suất tối đa theo quyết định
Áp dụng lãi suất tiền gửi bằng đô la Mỹ không vượt quá mức lãi suất tối đa theo quyết định

Tổ chức tín dụng áp dụng lãi suất tiền gửi bằng đô la Mỹ không vượt quá mức lãi suất tối đa do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước quyết định trong từng thời kỳ đối với tiền gửi của tổ chức (không bao gồm tổ chức tín dụng) và tiền gửi của cá nhân.

Xúc động: Người lao động không nghỉ lễ thi công đường vành đai 4 dưới nắng nóng gay gắt
Xúc động: Người lao động không nghỉ lễ thi công đường vành đai 4 dưới nắng nóng gay gắt

Trong khi, chúng ta có những ngày nghĩ lễ bên gia đình, được nghỉ ngơi, thư giãn thì hàng trăm người lao động đang làm việc miệt mài giữa cái nắng gay gắt tại dự án vành đai 4 - Vùng Thủ đô.

4 tháng đầu năm 2024, cả nước xảy ra hơn 8.500 vụ tai nạn giao thông
4 tháng đầu năm 2024, cả nước xảy ra hơn 8.500 vụ tai nạn giao thông

Tổng cục Thống kê cho biết, tính chung bốn tháng đầu năm nay, trên địa bàn cả nước xảy ra 8.548 vụ tai nạn giao thông. Trong đó, bình quân 1 ngày trong bốn tháng đầu năm 2024, cả nước xảy ra 70 vụ tai nạn giao thông.

Hàng ngàn du khách lênh đênh trên vùng biển Vân Đồn - Quan Lạn
Hàng ngàn du khách lênh đênh trên vùng biển Vân Đồn - Quan Lạn

Theo phản ánh của các chủ tàu khách tuyến Vân Đồn - Quan Lạn tỉnh Quảng Ninh, hiện đang có gần 2.000 du khách phải lênh đênh trên biển vì thủy triều xuống thấp khiến tàu không thể cập được cảng.

Quý I/2024, DXG lãi trước thuế 132 tỷ đồng
Quý I/2024, DXG lãi trước thuế 132 tỷ đồng

Theo báo cáo tài chính hợp nhất của Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (HoSE: DXG), quý I/2024, doanh thu thuần đạt 1.064 tỷ đồng, tăng gấp 2,8 lần so với cùng kỳ năm trước.

Việt Nam luôn có sức hấp dẫn và đầy tiềm năng đối với nhà đầu tư nước ngoài
Việt Nam luôn có sức hấp dẫn và đầy tiềm năng đối với nhà đầu tư nước ngoài

Để duy trì sức hấp dẫn, Việt Nam cần tiếp tục cải thiện môi trường kinh doanh, giảm thiểu thủ tục hành chính, phát triển cơ sở hạ tầng, đặc biệt là năng lượng xanh, và đẩy mạnh đổi mới sáng tạo.