Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lan Khuê “lên tiếng” bênh vực Huyền My, Kỳ Duyên vì để mẹ xách đồ

Hoa khôi Áo dài 2015 cho rằng cha mẹ luôn muốn làm mọi việc cho con cái, vì thế chuyện cha mẹ xách đồ giúp là chuyện bình thường không có gì đáng lên án.

THCL – Hoa khôi Áo dài 2015 cho rằng cha mẹ luôn muốn làm mọi việc cho con cái, vì thế chuyện cha mẹ xách đồ giúp là chuyện bình thường không có gì đáng lên án. 

Sau Hoa hậu Kỳ Duyên, tới lượt Á hậu Huyền My bị cư dân mạng chỉ trích vì “vô tư” để mẹ xách đồ tại sân bay Myanmar trong khi người đẹp diện quần áo sang chảnh và tạo dạng trước ống kính.

 Lan Khuê “lên tiếng” bênh vực Huyền My, Kỳ Duyên vì để mẹ xách đồ - Hình 1

Hình ảnh gây tranh cãi của Á hậu Huyền My

Sự việc không chỉ gây ra tranh cãi của cư dân mạng vì trước đó Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã từng bị chỉ trích vì hành động tương tự trên. Tuy nhiên, mới đây Hoa khôi Lan Khuê đã có những chia sẻ về đằng sau câu chuyện để cha mẹ xách đồ, cô thẳng thắn bày tỏ đã có lúc cha mẹ cô cũng giành phần xách đồ giúp cô nhưng may mắn không bị người khác chụp hình và đưa lên mạng. Cô cũng cho biết vì con gái làm việc vất vả nên cha mẹ có phần “xót” con mà hành động như trên.

 Lan Khuê “lên tiếng” bênh vực Huyền My, Kỳ Duyên vì để mẹ xách đồ - Hình 2

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê

Nguyên văn chia sẻ của Hoa khôi Áo dài Lan Khuê trên trang facebook cá nhân: “Nhớ có lần mình ra sân bay với 4 kiện hành lý nặng cân. Hôm đó ba và mẹ đều cùng ra sân bay đưa mình đi. Lúc phải dỡ hành lý xuống để check in, đương nhiên ba và mẹ vô điều kiện giúp mình làm điều đó. Nhưng lúc đó ý thức có người chụp ảnh mình mới nói: "thôi ba mẹ để con, có người chụp hình dính cảnh ba mẹ khiêng cái vali này là mai con ăn đá chắc luôn. ". Lúc đó mẹ chậc lưỡi nói:" chi mà khổ vậy con. Con mẹ, mẹ chăm sóc, mẹ thương, mẹ xót mà cũng nói là sao?" Ba thì chống tay lắc đầu bực dọc vì con gái mặc váy, đi giày cao gót loay hoay với cái vali. Ba mẹ khi đấy mặc kệ cứ khiêng giúp mình mà nói:" con tôi, tôi xót". 
Mẹ của My cũng cùng suy nghĩ với mẹ của mình, mẹ của Duyên và cùng suy nghĩ với tất cả các bà mẹ trên đời này thôi. Con gái mới lớn đi làm xa xôi, bận rộn, áp lực. Được ở bên cạnh con, nhìn thấy, quán xuyến được con mình làm việc, ăn, ngủ thì lòng người mẹ mới yên. 
Ở tuổi này của My, My đã đi làm, chăm lo cho cả nhà và không cần khoe khoang trên facebook nhưng những chuyến du lịch, những bữa ăn ngon My đều thưởng thức cùng gia đình và đó đều từ những thành quả công việc mà My đang làm. 
Là người của công chúng thì áp lực và chỉ trích là điều không tránh khỏi. Chỉ cần ba mẹ, bạn bè, người thân, đồng nghiệp và những người thấu hiểu hiểu điều đó là được rồi My nhé.”

Như được trút bỏ lòng mình, Á hậu Huyền My cũng đã có chia sẻ đáp lại lời động viên của Lan Khuê, cô cho biết: “Cám ơn chị yêu, đúng là chỉ những người trong cuộc mới hiểu câu chuyện như thế nào chị nhỉ. Mà thật ra là em bị oan ấy, có cả ảnh em bê đỡ vali giúp mẹ mà báo không đăng cơ khổ ghê”. 

Sau chia sẻ của Lan Khuê, dư luận bắt đầu có cái nhìn cởi mở hơn, cũng như hiểu hơn bản chất của sự việc, bởi tình yêu thương của cha mẹ đối với con cái là vô bờ bến. Chỉ 1 hình ảnh lan truyền chưa đủ để đánh giá một sự việc hay chỉ trích một ai đó.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Quy hoạch Ninh Thuận hội tụ những giá trị khác biệt
Quy hoạch Ninh Thuận hội tụ những giá trị khác biệt

Quy hoạch Ninh Thuận đến năm 2050 trở thành tỉnh phát triển toàn diện, nhanh và bền vững, có nền kinh tế đa dạng và thịnh vượng; phát triển mạnh về kinh tế biển, với khu kinh tế ven biển hiện đại; hệ thống đô thị ven biển thông minh, bền vững, có bản sắc riêng, thân thiện với môi trường...

Thông báo lịch tổ chức vào Lăng, viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp lễ 30/4 và 1/5
Thông báo lịch tổ chức vào Lăng, viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp lễ 30/4 và 1/5

Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh phục vụ nhân dân và khách quốc tế vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh các ngày 27/4, 28/4, 30/4 và 1/5. Thời gian vào Lăng viếng Bác từ 7h15 phút đến 11h.

Công an Giao thông Bắc Giang tổ chức tuần tra khép kín 24/24 giờ dịp nghỉ lễ
Công an Giao thông Bắc Giang tổ chức tuần tra khép kín 24/24 giờ dịp nghỉ lễ

Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức ra quân bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) dịp nghỉ lễ 30/4, Quốc tế Lao động 1/5; tổng kiểm soát xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, xe ô tô kéo theo rơ-moóc, mô tô, gắn máy, xe máy điện.

Toyota tiếp tục đầu tư 1,4 tỷ USD xây nhà máy sản xuất xe điện
Toyota tiếp tục đầu tư 1,4 tỷ USD xây nhà máy sản xuất xe điện

Hãng sản xuất ô tô Toyota của Nhật Bản thông báo đầu tư 1,4 tỷ USD vào nhà máy của hãng ở bang Indiana (Mỹ) để bắt đầu sản xuất xe điện từ năm 2026. Đây là địa điểm sản xuất xe điện thứ hai của Toyota tại Mỹ, sau nhà máy ở Kentucky.

Cảnh báo hàng loạt chiêu trò lừa đảo du lịch nhân dịp nghỉ lễ
Cảnh báo hàng loạt chiêu trò lừa đảo du lịch nhân dịp nghỉ lễ

Lợi dụng kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài, các đối tượng thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau nhằm chiếm đoạt tài sản người dùng. Bộ Thông tin và Truyền thông đã chỉ ra 5 dấu hiệu để nhận biết lừa đảo du lịch, đồng thời cảnh báo các nhà hàng cũng bị lừa đảo bằng chiêu trò đặt tiệc, nhờ mua rượu, thực phẩm cho khách sử dụng...

Tuy Phước tổ chức Phiên chợ giới thiệu sản phẩm thương hiệu OCOP
Tuy Phước tổ chức Phiên chợ giới thiệu sản phẩm thương hiệu OCOP

Trong 3 ngày từ ngày 25 đến ngày 27/4/2024, UBND huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định tổ chức Phiên chợ giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm thương hiệu tiêu biểu huyện tại công viên Can Lộc, nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng bá, kết nối tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng, đặc sản, tiềm năng địa phương và sản phẩm đạt chuẩn OCOP.