Ban tổ chức trao quà cho các đội viên tiêu biểu, xuất sắc của Trường THCS thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn
Ban Tổ chức trao quà cho các đội viên tiêu biểu, xuất sắc của Trường THCS thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn

Tại chương trình, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh; cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Các em học sinh trường THCS thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc tham dự chương trình “Tiết học biên cương” với các hoạt động: tìm hiểu và giao lưu về chủ đề chủ quyền biên giới quốc gia, ý thức bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới; tham quan cột mốc biên giới.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức chương trình đã tặng bản đồ Việt Nam cho Ban Giám hiệu Trường THCS Thị trấn Đồng Đăng và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị (huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn); tặng 3.000 ly sữa cho đội viên của Liên đội Trường THCS thị trấn Đồng Đăng; trao tặng 15 suất quà cho 15 đội viên tiêu biểu, xuất sắc của Trường THCS thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc.

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực nhằm bồi đắp niềm tự hào, tăng cường tình đoàn kết trong thiếu nhi, khẳng định vai trò, sứ mệnh của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh trong giáo dục, rèn luyện thiếu niên, nhi đồng. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức về chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc cho các em học sinh.

Triệu Thành