Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ bế mạc và trao giải  OneWay Vũng Tàu Marathon 2023

Lê Tấn Hi, Nguyễn Thị Minh Hiền tiếp tục là những VĐV được xướng tên cho giải nhất cự ly 42 km nam và 42 km nữ  ở OneWay Vũng Tàu Marathon 2023, diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu sáng nay 23/4.

Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám Đốc Sở VH-TT - Trưởng Ban Tổ Chức trao giải cho các VĐV cự ly 42 km nữ
Phó giám Đốc Sở VH-TT - Trưởng ban Tổ chức Huỳnh Đức Dũng trao giải cho các VĐV cự ly 42 km nữ (Ảnh: Thanh Huyền)
Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ cùng Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám Đốc Sở VH-TT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trao giải nhất cự ly 42km nam
Nghệ sỹ xiếc Quốc Cơ cùng ông Huỳnh Đức Dũng trao giải cự ly 42 km nam (Ảnh: Thanh Huyền)

Thời tiết đẹp, không khí mát lành từ biển - là điều kiện lý tưởng cho gần 5.000 vận động viên khắp cả nước tham gia Giải chạy OneWay Vũng Tàu Marathon 2023, trải nghiệm cung đường tuyệt đẹp, bên là biển, bên là núi, ngắm bình minh, cùng những con đường hoa giấy, huỳnh liên vàng trải dài.

Các VĐV phấn khởi, hào hứng khởi động ngày mới từ rất sớm chinh phục bản thân
Các VĐV phấn khởi, hào hứng khởi động ngày mới từ rất sớm chinh phục bản thân (Ảnh: PV)

Với 4 cự ly 42 km, 21 km, 10 km, 5 km, các VĐV đã lần lượt xuất phát lúc 3h30, 5h, 5h45 và 6h30. Theo quy định của Ban tổ chức, các VĐV phải hoàn thành cự ly trong suốt thời gian giới hạn, trong đó, cự ly 42 km, thời gian hoàn thành tối đa 6h30 phút; cự ly 21 km, thời gian hoàn thành tối đa 3h30 phút, cự ly 10 km thời gian hoàn thành tối đa 2h và cự ly 5 km, thời gian hoàn thành tối đa 1h30 phút.

Nhiều vận động viên nhí tham gia chạy cự ly 5km
Nhiều vận động viên nhí tham gia chạy cự ly 5 km (Ảnh: PV)

Giải OneWay Vũng Tàu  Marathon 2023 được đánh giá là quy mô lớn nhất từ trước đến nay, tại Bà Rịa – Vũng Tàu, thu hút những chân chạy có tên tuổi như VĐV Lê Tấn Hi, đã từng chinh phục thành công nhiều giải chạy trong nước trước đó, hay như ông Đoàn Ngọc Hải, chân chạy có tiếng trong làng chạy khi xây dựng Quỹ khen thưởng thể thao ủng hộ các VĐV có thành tích tốt tham gia giải quốc tế.

Giám đốc Công ty CP Thể thao OneWay, Phó trưởng Ban tổ chức giải chạy OneWay Vũng Tàu Marathon Bùi Minh Tuấn cho biết:

“Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các giải chạy được tổ chức thường niên kết hợp xu hướng du lịch và thể thao, do Công ty phối hợp với Tạp chí Điện tử Doanh nhân trẻ, Đài Tiếng nói Việt Nam và Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức.

Những giải chạy này, không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc khuyến khích mọi người tham gia vào hoạt động TDTT, mà còn là một cơ hội để quảng bá văn hóa và du lịch địa phương, lan tỏa lý tưởng, chạy bền bỉ, để theo đuổi mục tiêu, rèn luyện ý chí vượt khó, đồng thời thúc đẩy du lịch khám phá đất nước Việt Nam tươi đẹp”.

VĐV về nhất cự ly 21km
VĐV về nhất cự ly 21 km (Ảnh: PV)
Các vận động viên về đích, hoàn thành cự ly được trao Huy chương Finisher
Các vận động viên về đích, hoàn thành cự ly được trao Huy chương Finisher (Ảnh: Thanh Huyền)
Nụ cười hạnh phúc của VĐV khi chinh phục bản thân với cự ly 42km
Nụ cười hạnh phúc của VĐV khi chinh phục bản thân với cự ly 42 km (Ảnh: Thanh Huyền)

Tại lễ bế mạc và trao giải, Ban tổ chức đã trao hơn 100 giải thưởng cho các vận động viên theo các cự ly, giới tính và theo lứa tuổi, trị giá hơn 400 triệu đồng, kèm nhiều hiện vật có giá trị.

Kết quả chung cuộc, cự ly 42 km nữ, thuộc về các vận động viên Nguyễn Thị Minh Hiền, Nguyễn Thị Đường, Lê Thị Hằng, Tăng Thị Len; cự ly 42 km nam, các giải thưởng cao nhất được trao cho các vận động viên Lê Tấn Hi, Lê Thái Hoà, Nguyễn Văn Chung, Đàm Hồng Phong.

Giải thưởng cao nhất cự ly 21 km nữ, thuộc về các vận động viên Tạ Thị Minh Nghĩa, Vương Thị Hiền, Bùi Thị Bình, Trần Thị Ny; cự ly 21 km nam, trao cho các vận động viên Lê Hữu Lộc, Nguyễn Đăng Khoa, Hứa Thuận Long, Hoàng Văn Lùng

Giải thưởng cự ly 10 km nữ, thuộc về các vận động viên Cao Thị Thanh Thuý, Trần Thị Thành, Lê Thị Thanh Quyền, Giang Thị Thu Nguyệt; cự ly 10 km nam là các gương mặt Trương Trí Tâm, Trương Nhật Linh, David Georges Avgvste Laroche.

Cự ly 5 km nữ, thuộc về Trương Hồng Uyên, Nguyễn Thị Hiệp, Lê Thị Kim Chi, Nguyễn Thị Hà Huy; cự ly 5 km nam gồm Nguyễn Chí Kiên, Trần Đăng An, Huỳnh Văn Thanh, Piseysorn.

Theo Ban tổ chức, giải thưởng đặc biệt bằng tiền mặt 111.111.111 đ (Một trăm mười một triệu, một trăm mười một ngàn, một trăm mười một đồng) dành cho câu lạc bộ có tổng quãng đường chạy hợp lệ của các thành viên cao nhất và giải thưởng các lứa tuổi - sẽ được công bố và trao giải khi tổng hợp đầy đủ và chính xác nhất.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu đại diện nhận 20 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó từ BTC
Phó chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu, Nguyễn Thị Thu Hương đại diện nhận 20 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó từ BTC (Ảnh: Thanh Huyền)

Nhân dịp này, Ban tổ chức trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó của thành phố Vũng Tàu với tổng trị giá 20 triệu đồng.

Phó chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu, Nguyễn Thị Thu Hương, cho biết:

Thành phố đã chỉ đạo đảm bảo cho sự kiện được diễn ra an toàn, thành công, được người dân và VĐV chạy đánh giá cao. Đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của thành phố - kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Ngày Quốc tế Lao động 1/5; đặc biệt Kỷ niệm 10 năm thành phố Vũng Tàu được Thủ tướng Chính phủ công nhận là đô thị loại I trực thuộc tỉnh; đồng thời đây cũng là cơ hội tốt để quảng bá và thu hút khách du lịch đến với thành phố".

Thanh Huyền

Bài liên quan

Tin mới

Sắp xếp cán bộ dôi dư sau sáp nhập xã, huyện như thế nào?
Sắp xếp cán bộ dôi dư sau sáp nhập xã, huyện như thế nào?

Theo Bộ Nội vụ, sau khi sắp xếp 50 đơn vị hành chính cấp huyện và 1.243 đơn vị hành chính cấp xã, số cán bộ huyện dôi dư khoảng 2.500 người; cấp xã khoảng 27.900 người; cán bộ không chuyên trách cấp xã khoảng 16.000 người.

U23 Việt Nam thua U23 Iraq: Có tiến bộ nhưng không bù đắp được sai lầm
U23 Việt Nam thua U23 Iraq: Có tiến bộ nhưng không bù đắp được sai lầm

U23 Việt Nam cải thiện đáng kể về lối chơi nhưng vẫn thua vì điểm yếu cố hữu chưa khắc phục được.

Cần thiết thành lập Sàn giao dịch gạo tiêu chuẩn Việt Nam
Cần thiết thành lập Sàn giao dịch gạo tiêu chuẩn Việt Nam

Việc có được một Sàn giao dịch gạo tiêu chuẩn Việt Nam sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn cho hoạt động xuất khẩu gạo thời gian tới.

Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia
Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia

Công ty bảo hiểm tiền gửi liên bang (FDIC) thông tin, hôm 26/4, họ đã tịch thu ngân hàng Republic Bank có trụ sở tại Philadelphia, Mỹ với tài sản trị giá khoảng 6 tỷ USD và tiền gửi trị giá 4 tỷ USD tính đến ngày 31/1.

Giá lúa gạo hôm nay 27/4: Giá lúa gạo tiếp tục xu hướng tăng
Giá lúa gạo hôm nay 27/4: Giá lúa gạo tiếp tục xu hướng tăng

Hôm nay 27/4, giá lúa gạo duy trì ổn định. Thị trường giao dịch chậm do các kho, nhà máy bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4.

Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn vừa ký Quyết định số 1279/QĐ-BGDĐT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.