Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lịch trình ngày đầu tiên của Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un sẽ có bữa ăn tối cùng nhau trong ngày 27/2/2019, trước khi tiến hành hội đàm thượng đỉnh chính thức trong ngày 28/2/2019.

Phát ngôn viên Nhà Trắng - Sarah Sanders cho biết, hai nhà lãnh đạo sẽ gặp mặt một - một ngắn trước khi ăn bữa tối cùng hai quan chức khác vào tối 27/2.

Được biết, người tháp tùng Tổng thống Trump tới bữa tối ngày 27/2/2019 là Ngoại trưởng Mike Pompeo và quyền Chánh Văn phòng Nội các Mick Mulvaney. Còn về phía Triều Tiên, 2 quan chức sẽ tháp tùng Chủ tịch Kim Jong-un là trợ lý hàng đầu Kim Yong Chol và một "phụ tá thứ ba".

Lịch trình ngày đầu tiên của Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều - Hình 1

Tổng thống Mỹ Donald Trump với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un trong cuộc gặp đầu tiên tại Singapore hồi tháng 6/2018

Theo lịch trình dự kiến, cả Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un đến Hà Nội trong ngày 26/2. Chuyên cơ của ông Donald Trump dự kiến hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào buổi tối, còn Chủ tịch Kim Jong-un đã tới ga Đồng Đăng, Lạng Sơn vào sáng nay.

Theo Yonhap, Tổng thống Trump sẽ tổ chức sự kiện đầu tiên với các quan chức Việt Nam vào lúc 11h sáng 27/2.

Ông dự kiến gặp Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, sau đó tham dự các cuộc đàm phán song phương mở rộng, "ký kết thương mại", gặp Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc và ăn trưa với Thủ tướng nước chủ nhà.

Hiện chưa có thông tin chi tiết về lịch trình của sự kiện chính trong ngày 28/2.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc
Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc

Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa kiểm tra, tạm giữ hàng trăm hộp kẹo có xuất xứ nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán
Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán

Bộ Tài chính vừa chủ trì Hội nghị thảo luận về dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư quy định về giao dịch chứng khoán trên hệ thống giao dịch chứng khoán; bù trừ và thanh toán giao dịch chứng khoán; hoạt động của công ty chứng khoán và công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân
Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân

Nhà sử học Dương Trung Quốc cho rằng tình cảm của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là thước đo công bằng và chuẩn mực nhất.

Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng
Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng

Trong tháng Tám, tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức đấu giá quyền sử dụng 56 lô đất trên địa bàn.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.