Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lô hàng camera giám sát tích hợp AI được xuất khẩu sang Mỹ

Sau Ấn Độ, sản phẩm camera giám sát tích hợp AI (AI View) của BKAV vừa chính thức cập bến thị trường Mỹ.

Lô hàng camera giám sát tích hợp AI (AI View) của BKAV vừa chính thức cập bến thị trường Mỹ.Lô hàng camera giám sát tích hợp AI (AI View) của BKAV vừa chính thức cập bến thị trường Mỹ.

CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng cho biết, sản phẩm camera giám sát tích hợp AI của hãng vừa chính thức gia nhập Liên minh An ninh An toàn Mở (OSSA) có trụ sở tại California (Mỹ), cùng với các tên tuổi lớn nhất thế giới trong ngành camera an ninh như Bosch, Sony, Qualcomm, Milestone…

Ông Quảng cho hay, trong vài ngày tới, những lô sản phẩm camera an ninh tích hợp AI của BKAV sẽ được chính thức xuất khẩu sang thị trường Mỹ.

OSSA là một tổ chức phi lợi nhuận, tập hợp các tổ chức, doanh nghiệp để tạo ra khuôn khổ phác thảo một nền tảng tiêu chuẩn chung cho các giải pháp an toàn và an ninh.

Hệ thống camera giám sát của BKAV có tên AI View với 39 dòng sản phẩm nằm trong phân khúc từ trung đến cao cấp. Khi sản xuất những sản phẩm này, Bkav hợp tác với Qualcomm để dùng vi xử lý của hãng này.

AI View cũng được giới thiệu có những tính năng bảo mật rất tốt khi hình ảnh được xử lí theo thời gian thực ngay tại camera mà không truyền về máy chủ.

Điều này vừa giảm độ trễ trong xử lý thông tin, vừa đảm bảo tính riêng tư cho người dùng. Đồng thời, sản phẩm cũng có thể phát hiện sớm các dấu hiệu tấn công dò mật khẩu, bảo vệ camera trước nguy cơ bị tấn công và chiếm quyền từ xa.

Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

“Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa”
“Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa”

Với sự đổi thay mạnh mẽ về cảnh quan và diện mạo với không gian ven biển được quy hoạch khang trang, nhiều công trình hạ tầng du lịch hiện đại đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, biển Nghi Sơn (Thanh Hóa) đang dần trở thành điểm đến an toàn, hấp dẫn.

Cảnh giác chiêu lừa đảo vé máy bay, tour du lịch giá rẻ dịp lễ 30/4 - 1/5
Cảnh giác chiêu lừa đảo vé máy bay, tour du lịch giá rẻ dịp lễ 30/4 - 1/5

Công an TP. Hồ Chí Minh cảnh báo người dân cẩn thận với tội phạm lừa đảo qua mạng vào dịp lễ 30/4 - 1/5 và du lịch mùa hè.

TP. Hồ Chí Minh tổ chức bắn pháo hoa 5 điểm dịp lễ 30/4
TP. Hồ Chí Minh tổ chức bắn pháo hoa 5 điểm dịp lễ 30/4

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có công văn chỉ đạo về việc tổ chức bắn pháo hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo
Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo

Trước hình thức lừa đảo tinh vi thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo trên, VNCERT/CC khuyến cáo người dân cần cảnh giác, cẩn trọng trước các lời đề nghị hoặc giới thiệu hoạt động đầu tư qua bất cứ hình thức nào, nhất là trên mạng; tìm hiểu kỹ về phía chủ quản, công ty quản trị trước khi đầu tư.

Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ
Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ

Để chủ động triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch Hè 2024 sắp tới, Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, TP trực thuộc T.Ư huy động các ban, ngành, tổ chức chính trị xã hội phối hợp với ngành y tế triển khai hiệu quả các hoạt động phòng, chống dịch bệnh và công tác tiêm chủng mở rộng...

EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng
EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Nhằm ngăn ngừa hiện tượng mạo danh thực hiện hành vi lừa đảo khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín ngành điện, kính đề nghị quý khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào đường link lạ,… khi nhận được các tin nhắn mạo danh ngành điện từ SMS, Zalo, Telegram, Messenger, Viber,…