Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Loạt người đẹp trở lại màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng

Hoàng Thùy Linh, Diệu Hương, Quỳnh Hoa hay Quỳnh Nga đều nghỉ đóng phim nhiều năm trước khi trở lại. Tuy nhiên, có người xuất hiện để trở lại nhưng có người lại kết thúc và rẽ sang một hướng khác.

Diễn viên Quỳnh Hoa

Quỳnh Hoa là một trong những diễn viên quen mặt của phim truyền hìnQuỳnh Hoa là một trong những diễn viên quen mặt của phim truyền hình

Đầu những năm 2010, Quỳnh Hoa là một trong những diễn viên quen mặt của phim truyền hình. Cô chuyên đảm nhận vai phản diện với tính cách mưu mô hoặc lẳng lơ trong các phim như Vòng nguyệt quế, Vệt nắng cuối trời, Blog nàng dâu, Hai phía chân trời… Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian dài, Quỳnh Hoa không đóng phim, cũng hiếm khi xuất hiện trên truyền thông.

Mới đây, cô bất ngờ trở lại khi đảm nhận vai Tiên - một nữ doanh nhân - trong Những ngày không quên. Sự tái xuất của của Quỳnh Hoa được khán giả quan tâm.

Andrea Aybar

Giữa năm 2020, mẫu Tây Andrea Aybar cũng được chú ý khi đảm nhận một vai nhỏ trong phim Nhà trọ BalanhaGiữa năm 2020, mẫu Tây Andrea Aybar đảm nhận một vai nhỏ trong phim Nhà trọ Balanha

Andrea từng là người mẫu được chú ý ở lĩnh vực thời trang phía Bắc. Song, đời tư của cô khá ồn ào. Mẫu Tây từng hẹn hò Baggio và Yanbi, rồi chia tay. Khoảng 3-4 năm nay, cái tên Andrea gần như biến mất khỏi showbiz. Năm 2018, cô góp mặt trong phim truyền hình Ngày ấy mình nhưng diễn xuất không ấn tượng. Vào năm 2019, người mẫu tiếp tục bị khán giả phản ứng trái chiều khi tham gia game show hẹn hò Lựa chọn của trái tim.

Giữa năm 2020, mẫu Tây Andrea Aybar cũng được chú ý khi đảm nhận một vai nhỏ trong phim Nhà trọ Balanha. Cô là khách đến thuê phòng và đã "hớp hồn" chàng ngốc Nhân (Trần Nghĩa). Sau đó, Nhân tỏ tình nhưng không thành công. Trong phim, Andrea sử dụng ngôn ngữ Tây Ban Nha.

Hoàng Thùy Linh

Trong năm 2019, Hoàng Thùy Linh tham gia phim truyền hình Mê cungTrong năm 2019, Hoàng Thùy Linh tham gia phim truyền hình Mê cung

Trong năm 2019, Hoàng Thùy Linh tham gia phim truyền hình Mê cung, đóng cặp cùng Hồng Đăng sau 12 năm kể từ Nhật ký Vàng Anh. Cô vào vai Lam Anh - một nhà báo trẻ xinh đẹp, thông minh, cá tính. Nữ ca sĩ được khen hợp vai. Song, cô lại bị chê về đài từ, diễn xuất còn gượng.

Đây là vai truyền hình lớn đầu tiên của Hoàng Thùy Linh sau Vàng Anh. Trước đó, năm 2018, cô góp mặt trong phim Ngày ấy mình đã yêu với vai khách mời.

Diệu Hương

Diệu Hương vai San trong Diệu Hương vai San trong "Hoa hồng trên ngực trái"

Những năm giữa thập niên 2000, cô gái gốc Thành Nam, được biết đến là gương mặt đắt khách của phim truyền hình phía Bắc. Cô nổi bật với Linh trong bộ phim "Luật đời" của đạo diễn Mai Hồng Phong và Hoàng Nhung năm 2007. Những bộ phim có Diệu Hương góp mặt đều là những sản phẩm giải trí ăn khách trên màn ảnh VTV như: Lời thề cỏ non, Cánh gió đầu đông, Cổng trường thời mở cửa, Cổ vật, Cuồng phong, Xin thề anh nói thật, Cầu vồng tình yêu, Bánh đúc có xương... Mỗi vai diễn Diệu Hương đều đầu tư rất công phu và mang đến cảm xúc chân thật cho khán giả.

Sau thành công của những bộ phim nói trên, năm 2014, Diệu Hương tập trung thời gian chăm sóc cho gia đình. Công việc kinh doanh hay chuyện nội trợ một cách cầu kỳ tỉ mỉ đã ngốn sạch thời gian của cô.

Sau 5 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, bất ngờ năm 2019, Diệu Hương quay trở lại với dự án phim "Hoa hồng trên ngực trái". Cô dành tình cảm đặc biệt cho bộ phim này bởi đây không phải sự khởi đầu mà là sự kết thúc sự nghiệp của Diệu Hương tại Việt Nam.

Quỳnh Nga

Giống như Diệu Hương, Quỳnh Nga cũng quay lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng. Tuy nhiên, khác với Diệu Hương, cô quay lại đánh dấu sự khởi đầu. Năm 2019, cô vào vai Nhã trong bộ phim "Về nhà đi con". Thông qua vai diễn này, tên tuổi của Quỳnh Nga bất ngờ nổi tiếng trở lại.

Quỳnh Nga gây ấn tượng với vai Nhã phim Quỳnh Nga gây ấn tượng với vai Nhã phim "Về nhà đi con"

Cô nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn trong Nam lẫn ngoài Bắc. Sinh nhật năm nay của cô trở nên bận rộn hơn. Được biết, suốt thời gian này, Quỳnh Nga quay cuồng với lịch quay kín mít của hai bộ phim cô đang tham gia. Quỳnh Nga thường "đóng đô" tại TP. Hồ Chí Minh để quay phim mới, dự kiến thời gian quay kéo dài đến tháng 10. Và cũng liên tục phải bay ra Hà Nội để hoàn thành vai diễn cho phim đang quay tại Hà Nội.

Dù gặp may mắn trong công việc nhưng đường tình duyên của Quỳnh Nga lại trắc trở. Sau gần 6 năm chung sống, Quỳnh Nga hiện tại đã ly hôn người mẫu Doãn Tuấn. Cô hiện tại chỉ muốn tập trung cho công việc và sẽ sửa sai ở chỗ cô vấp ngã.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Cần Thơ: Bàn giao 30 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách
Cần Thơ: Bàn giao 30 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Ngày 25/4, Sở LĐ-TB&XH TP. Cần Thơ phối hợp Công ty TNHH Nhà nước MTV Xổ số kiến thiết Cần Thơ, UBND huyện Thới Lai, tổ chức lễ bàn giao 30 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách khó khăn về nhà ở trên địa bàn thành phố.

Bắc Giang: Bắt nguyên chủ tịch một xã vì tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn
Bắc Giang: Bắt nguyên chủ tịch một xã vì tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn

Ngày 26/4, thông tin từ Công an huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang cho biết, đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can Nguyễn Văn Năng (SN 1966, nguyên Chủ tịch UBND xã Bảo Đài; khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú, lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc đối với Vũ Văn Tuân (SN 1983, cán bộ địa chính - xây dựng xã Bảo Đài) về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Chuyện tình sắt son ở 2 đầu giới tuyến và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương
Chuyện tình sắt son ở 2 đầu giới tuyến và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương

Về thôn Hiền Lương, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), người dân vẫn nhắc về chuyện tình yêu của 2 chiến sĩ du kích và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương...

Long An: Bắt đối tượng vận chuyển 10.000 gói thuốc lá lậu
Long An: Bắt đối tượng vận chuyển 10.000 gói thuốc lá lậu

Rạng sáng 26/4, Đội 7, Phòng 6, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) phối hợp cùng Công an huyện Bến Lức (tỉnh Long An) tuần tra phòng chống buôn lậu trên đoạn đường dẫn từ ĐT830 lên cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương.

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn.

Ogree Milk - sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ người Việt
Ogree Milk - sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ người Việt

Với quy trình sản xuất khép kín, đồng bộ, dây chuyển thiết bị, máy móc công nghệ tiên tiến, hiện địa của Mỹ, nhiều năm qua các sản phẩm sữa dinh dưỡng của Công ty TNHH Thương mại quốc tế Ogreemilk tự hào là sản phẩm dinh dưỡng học đường được nhiều giáo viên và phụ huynh cả nước tin tưởng sử dụng.