Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Diễn viên “Về nhà đi con” tham gia vở thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ

Sau thời gian tạm ngưng biểu diễn để bảo trì toàn bộ hệ thống từ âm thanh, ánh sáng, đạo cụ, phục trang... cũng như nâng tầm chất lượng cho Tinh hoa Bắc Bộ, vở thực cảnh này sẽ tái diễn từ ngày 1/8 trong diện mạo mới.

Diễn viên “Về nhà đi con” tham gia vở thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ - Hình 1

Dàn diễn viên ''Về nhà đi con'' gồm NSƯT Trung Anh, Bảo Thanh, Khánh Linh sẽ tham gia vở diễn ''Tinh hoa Bắc Bộ''.

Diễn viên “Về nhà đi con” tham gia vở thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ - Hình 2

Nghệ sĩ Trung Anh cho hay, mặc dù đang rất bận rộn với lịch quay phim và làm việc, nhưng cả hai gần như gật đầu đồng ý ngay khi được mời hóa thân vào các nhân vật trong “Tinh hoa Bắc Bộ".

Đặc biệt, Tinh hoa Bắc bộ sẽ có một đêm diễn với sự tham gia của dàn diễn viên trong phim “Về nhà đi con” đang “gây bão” thời gian qua. Cụ thể, trong suất diễn ngày 3/8, Bảo Thanh (vai Thư trong phim) và “ông bố quốc dân” - NSƯT Trung Anh (vai bố Thư), Phùng Khánh Linh (bạn thân Thư) sẽ hóa thân vào những vai diễn trong vở thực cảnh Tinh hoa Bắc bộ. NSƯT Trung Anh và Bảo Thanh cho biết, họ xem cơ hội lần đầu tiên được diễn xuất trên sân khấu mặt nước là một trải nghiệm thú vị trong sự nghiệp của mình.

Diễn viên “Về nhà đi con” tham gia vở thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ - Hình 3

NSƯT Trung Anh bật mí, hóa thân vào vai diễn trong vở thực cảnh, anh được khoác lên mình “chiếc áo” đặc biệt. “Khán giả sẽ thấy một hình ảnh khác của tôi, một sự tươi mới khi đặt cạnh vai người bố quen thuộc trong “Về nhà đi con”, nghệ sĩ Trung Anh chia sẻ.

Diễn viên “Về nhà đi con” tham gia vở thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ - Hình 4

Bảo Thanh cũng thể hiện niềm háo hức với những trải nghiệm trên sân khấu thực cảnh. Không còn là cô Thư trắc trở trong những tình thế oái oăm, bi kịch chiếm được nhiều đồng cảm và lấy nước mắt của triệu trái tim khán giả, Bảo Thanh sẽ cùng Khánh Linh hóa thân trong một phân cảnh đặc sắc và mãn nhãn nhất của vở diễn.

Diễn viên “Về nhà đi con” tham gia vở thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ - Hình 5

Với những hóa thân mới, 3 diễn viên sẽ tái ngộ khán giả trong một diện mạo hoàn toàn khác nhưng vẫn hứa hẹn diễn xuất tài tình, đem đến nhiều bất ngờ, choáng ngợp cho khán giả.

Diễn viên “Về nhà đi con” tham gia vở thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ - Hình 6

Sau những lùm xùm liên quan tới quyền tác giả của Tinh hoa Bắc bộ, vở diễn đã ngưng biểu diễn 1 tháng để bảo trì.

Diễn viên “Về nhà đi con” tham gia vở thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ - Hình 7

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho hay, số lượng diễn viên sẽ tăng từ 150 lên 200 người.

Diễn viên “Về nhà đi con” tham gia vở thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ - Hình 8

Trang phục cũng sẽ được thiết kế lại, trong đó, 4 bộ áo dài của tố nữ tứ bình được thiết kế độc bản và do bàn tay của nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu - em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thực hiện.

Sau những lùm xùm liên quan tới quyền tác giả của Tinh hoa Bắc bộ, vở diễn đã ngưng biểu diễn 1 tháng để bảo trì. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho hay, số lượng diễn viên sẽ tăng từ 150 lên 200 người.

Diễn viên “Về nhà đi con” tham gia vở thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ - Hình 9

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam khi đang dàn dựng

Trang phục cũng sẽ được thiết kế lại, trong đó, 4 bộ áo dài của tố nữ tứ bình được thiết kế độc bản và do bàn tay của nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu - em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thực hiện.

Trong lần trở lại này, êkíp thực hiện cũng phô diễn nhiều hơn những chất liệu truyền thống, làng nghề như: đơm, đó có hình dáng giống như hạt lúa được cách điệu và phóng lớn, một chỉ dấu cho nền văn minh lúa nước.

Diễn viên “Về nhà đi con” tham gia vở thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ - Hình 10

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng với nhà sử học Dương Trung Quốc - thành viên của hội đồng cố vấn nội dung "Tinh hoa Bắc Bộ"

Chỉ chưa đầy hai năm công diễn phục vụ khán giả (ở Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội), Tinh hoa Bắc bộ liên tiếp nhận được nhiều kỷ lục và giải thưởng quốc tế: hai kỷ lục Guinness VN: “Show diễn có sân khấu mặt nước lớn nhất VN” và “Show diễn có số lượng diễn viên là nông dân đông nhất VN”; giải vàng Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương năm 2018 và giải “Chương trình biểu diễn văn hóa thực cảnh hàng đầu 2019” vừa công bố tại Hàn Quốc.

Hữu Hoàng

                                                                                                                                                                                                  

Tin mới

Dự báo vùng núi Bắc Bộ chuẩn bị đón đợt mưa to diện rộng
Dự báo vùng núi Bắc Bộ chuẩn bị đón đợt mưa to diện rộng

Dự báo, từ đêm 7-8/5, khu vực vùng núi Bắc Bộ có khả năng xảy ra một đợt mưa vừa, mưa to diện rộng. Nguy cơ xảy ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc và ngập úng tại các vùng trũng, thấp.

Thủ tướng: Tây Ninh có 'thiên thời, địa lợi, nhân hòa' để tăng tốc phát triển nhanh, bền vững
Thủ tướng: Tây Ninh có 'thiên thời, địa lợi, nhân hòa' để tăng tốc phát triển nhanh, bền vững

 Chiều ngày 5/5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch).

Ngân hàng Nhà nước được ghi giảm vốn điều lệ của ngân hàng được chuyển giao bắt buộc
Ngân hàng Nhà nước được ghi giảm vốn điều lệ của ngân hàng được chuyển giao bắt buộc

Đây là một trong những nội dung của Dự thảo Thông tư quy định về kiểm soát đặc biệt đối với tổ chức tín dụng mà Ngân hàng Nhà nước vừa đưa ra lấy ý kiến.

Đổi mới sáng tạo: Từ khóa của hội nhập và phát triển
Đổi mới sáng tạo: Từ khóa của hội nhập và phát triển

Tạp chí Việt Nam Hội nhập vừa tổ chức một hoạt động có ý nghĩa nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 2024 tại TP Hồ Chí Minh. Nói như Chủ tịch Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý - Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập Đoàn Mạnh Phương trong lời phát biểu khai mạc: Khoa học và Công nghệ đã đem tới cho chúng ta tư duy và hành động về đổi mới sáng tạo và đổi mới sáng tạo đã trở thành một từ khóa trên hành trình hội nhập và phát triển.

Pháp đánh giá cao vị thế, vai trò của Việt Nam
Pháp đánh giá cao vị thế, vai trò của Việt Nam

Trong tổng thể quan hệ Pháp - Việt Nam, hợp tác về quốc phòng luôn là lĩnh vực được lãnh đạo hai nước quan tâm thúc đẩy trên cơ sở phù hợp với nhu cầu và điều kiện thực tế của mỗi bên.

Quảng Ninh tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác tổ chức Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và thi tốt nghiệp THPT
Quảng Ninh tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác tổ chức Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và thi tốt nghiệp THPT

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025, Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024 là hai kỳ thi quan trọng sẽ diễn ra trong tháng 6/2024. Phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị chu đáo để 2 Kỳ thi được triển khai đảm bảo đúng quy định, an toàn, nghiêm túc, minh bạch, khách quan và chất lượng.