Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lời khai của gã chồng ghen tuông truy sát vợ trong shop quần áo

Do nghi vợ ngoại tình cùng người khác, Nam truy sát vợ cùng bạn trai ở tiệm quần áo trên phố Hàng Bông khiến vợ Nam tử vong tại bệnh viện. Hai người còn lại đang phải điều trị thương tích.

Lời khai của gã chồng ghen tuông truy sát vợ trong shop quần áo - Hình 1

Hiện trường vụ án

Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đơn vị này đã hoàn tất hồ sơ và khởi tố bị can đối với Hoàng Nam (25 tuổi, ở quận Đống Đa) để điều tra về hành vi giết người.

Sau khi gây ra vụ án mạng nghiêm trọng, tại cơ quan điều tra đối tượng Nam khai bản thân và vợ kết hôn khi hai người còn rất trẻ, đến nay đã có chung một con gái.

Thời gian gần đây, giữa Nam và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên cả hai đã quyết định sống ly thân. Trong khoảng thời gian ly thân với vợ, Nam nghi ngờ vợ có nhân tình nên anh ta luôn tìm cách theo dõi…

Khoảng 20h30 ngày 23/5, Nam phát hiện vợ mình đến một cửa hàng quần áo trên đường Hàng Bông (Hoàn Kiếm) nên đã đến tìm. Khi đến nơi, Nam mở cốp xe máy lấy dao bầu chạy vào khua liên tiếp. Theo đó có 3 người bị hung thủ chém trúng, trong đó có vợ Nam và người đàn ông đi cùng chị này.

Đến ngày 24/5, do vết thương nặng, vợ Nam đã tử vong tại bệnh viện. Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Đồng Nai xuất khẩu sang Hoa Kỳ gần 2,2 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2024
Đồng Nai xuất khẩu sang Hoa Kỳ gần 2,2 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2024

Theo Cục Thống kê Đồng Nai, ước kim ngạch xuất khẩu hàng hóa tháng 4/2024 của Đồng Nai đạt hơn 2 tỷ USD, tăng 3,69% so với tháng trước và tăng hơn 12,7% so với tháng 4/2023.

Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới
Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới

Theo Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA), Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới nhưng sản lượng thịt heo năm 2024 của Việt Nam dự báo chỉ tăng nhẹ 0,5% so với năm trước lên 2,05 triệu tấn.

Thanh Hóa tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Thanh Hóa tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Để phát triển thị trường vàng an toàn, lành mạnh, hiệu quả, bền vững, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm quyền lợi cho người dân, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (NHNN Thanh Hóa) đã chủ động phối hợp với các sở, ngành liên quan tăng cường hoạt động kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về quản lý hoạt động sản xuất, kinh doanh vàng trên địa bàn.

‘Tiếng sấm Điện Biên Phủ’ còn tươi mới
‘Tiếng sấm Điện Biên Phủ’ còn tươi mới

Tinh thần Điện Biên Phủ năm xưa vẫn được phát huy hôm nay trong sự nghiệp xây dựng đất nước phát triển hướng đến tương lai thịnh vượng.

Giá lúa gạo hôm nay 28/4: Thị trường giao dịch chậm
Giá lúa gạo hôm nay 28/4: Thị trường giao dịch chậm

Hôm nay 28/4, giá lúa gạo thị trường trong nước tiếp tục xu hướng đi ngang, trong khi đó giá gạo xuất khẩu điều chỉnh giảm nhẹ 1 USD/tấn. Thị trường giao dịch chậm.

Thanh Hóa tập trung phát triển doanh nghiệp mới
Thanh Hóa tập trung phát triển doanh nghiệp mới

Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ 19 xác định một trong những mục tiêu quan trọng là tiếp tục phát triển mạnh doanh nghiệp (DN) gắn với nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, phấn đấu giai đoạn 2021 – 2025. Bám sát mục tiêu này, thời gian qua, cấp uỷ, chính quyền các địa phương trong tỉnh đã tập trung cải thiện môi trường kinh doanh, tăng cường xúc tiến, thu hút đầu tư phát triển DN.