Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mách bạn cách kiểm soát suy thận, giảm nguy cơ phải chạy thận nhân tạo nhờ Ích Thận Vương

Khi suy thận đến giai đoạn cuối, người bệnh sẽ phải chạy thận để duy trì sự sống. Quá trình này rất tốn kém và để lại không ít mối nguy hiểm tiềm ẩn. Hiện nay, để kiểm soát bệnh suy thận, nhiều người tin tưởng lựa chọn sản phẩm Ích Thận Vương và cho kết quả tốt.

Nguyên nhân gây suy thận

Suy thận là tình trạng thận bị suy giảm chức năng, khiến các chất thải của cơ thể ứ đọng lại sau quá trình chuyển hóa.

Những năm gần đây, tỷ lệ người bị suy thận ngày càng tăng nhanh do các nguyên nhân: Tiểu đường, huyết áp cao, sỏi thận, viêm cầu thận, ăn mặn, uống ít nước, sử dụng nhiều nước ngọt có ga, thức khuya,…

Bên cạnh những nguyên nhân thường được biết tới như trên, các chuyên gia xác định, yếu tố chính gây suy thận được xác định là do sự suy giảm dinh dưỡng, năng lượng ở các tế bào thận.

Suy thận độ mấy thì phải chạy thận?

Quỹ Thận học Quốc gia phân chia suy thận mạn tính thành 5 giai đoạn từ 1 (nhẹ nhất) – 5 (nặng nhất) với các triệu chứng tương ứng dựa trên tốc độ lọc cầu thận (GFR).

 

Các cấp độ bệnh suy thận mạn
Các cấp độ bệnh suy thận mạn.

 Khi thận bị tổn thương nặng nề, chức năng chỉ còn khoảng 10 - 15% hoặc mức lọc cầu thận giảm xuống dưới 29 ml/phút (từ suy thận giai đoạn 4) thì người bệnh sẽ nhận chỉ định phải chạy thận nhân tạo. Tuy nhiên, chạy thận cũng có thể gây ra các biến chứng từ cấp tính đến mạn tính, đe dọa tính mạng. Trên thực tế, nhiều người sợ chạy thận, bởi chi phí đắt đỏ, không phải ai cũng có điều kiện thực hiện thường xuyên. Vậy nên, để ngăn ngừa suy thận tiến triển nặng hơn và phải chạy thận, bạn cần có biện pháp cải thiện bệnh từ sớm.

>>> Xem thêm: Người bị suy thận không nên ăn gì để kiểm soát bệnh tốt nhất TẠI ĐÂY.

Giải pháp cải thiện suy thận, ngăn ngừa nguy cơ chạy thận an toàn, hiệu quả

Để khắc phục suy thận hiệu quả, ngăn ngừa bệnh tiến triển nặng hơn, ngoài việc tuân thủ chỉ định dùng thuốc, người mắc cần xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý và sinh hoạt khoa học. Bên cạnh đó, các chuyên gia khuyên người bệnh nên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược để tăng hiệu quả điều trị. Thế nhưng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm được giới thiệu với công dụng phòng ngừa và cải thiện suy thận. Giữa vô số sản phẩm này, các chuyên gia khuyên mọi người nên lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, được đánh giá cao tại các hội thảo khoa học trên cả nước, được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín. Và sản phẩm đáp ứng được những tiêu chí trên là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành ra đời năm 2010.

Thảo dược dành dành đã có rất nhiều nghiên cứu trên thế giới chứng minh tác dụng với bệnh suy thận. Đặc biệt, nghiên cứu được thực hiện vào năm 2017 cho thấy, chiết xuất từ quả và thân cây dành dành chứa hoạt chất có tác dụng bảo vệ thận, ức chế quá trình dịch chuyển biểu mô, trung mô. Do vậy ức chế quá trình xơ hóa thận, chống lại sự mất chức năng của thận, từ đó ngăn ngừa suy thận.

 

Thảo dược dành dành hỗ trợ điều trị suy thận an toàn, hiệu quả
Thảo dược dành dành hỗ trợ điều trị suy thận an toàn, hiệu quả.

 Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa nhiều thảo dược khác như: Đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, râu mèo, mã đề, bạch phục linh,... chính sự kết hợp hài hòa này đã đem đến công dụng:

- Giúp giảm tổn thương thận, làm chậm tiến trình suy thận nhờ các thành phần như: Dành dành, đan sâm, linh chi đỏ, râu mèo, mã đề.

- Bảo vệ và tăng cường chức năng thận, tăng đào thải chất độc hại ra khỏi cơ thể nhờ các thành phần như: Hoàng kỳ, bạch phục linh, mã đề, râu mèo.

- Tăng cường năng lượng cho tế bào thận, giúp bổ máu, giảm nhẹ triệu chứng nhờ các thành phần như: Đan sâm, trầm hương, L-carnitine.

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” được phát sóng trên kênh truyền hình Quốc hội, PGS.TS Trần Đình Ngạn cho biết: “Trong dân gian có nhiều vị thuốc rất tốt. Tiêu biểu như dành dành, thảo dược này được nghiên cứu chứng minh có tác dụng làm chậm lại quá trình xơ hóa thận, làm quá trình biểu mô và trung mô. Đan sâm giúp chống gốc tự do, chống đau thắt động mạch vành, chống đông máu và tắc mạch rất tốt…”.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương – Sản phẩm cho người bị suy thận, chạy thận

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương là sự kết hợp giữa các thảo dược quý như: Cao dành dành, cao đan sâm, cao hoàng kỳ, cao linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, cao râu mèo, cao mã đề, Coenzyme Q10, L-carnitine. Sản phẩm có tác dụng: Giúp bổ thận, lợi tiểu. Hỗ trợ giảm biểu hiện phù thũng, rối loạn tiểu tiện, khó tiểu, tiểu rắt, vô niệu do thận kém.

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.

Hiện nay nhãn hàng Ích Thận Vương đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng, cụ thể:

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Ích Thận Vương (30 viên), quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên cùng loại, tương đương tiết kiệm 16% chi phí.

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Ích Thận Vương 2 lọ, 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên, tiết kiệm 19% chi phí.

Hơn nữa, nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Ích Thận Vương tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền cho khách hàng nếu sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu - AEROPHA

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Linh Ngọc

Tin mới

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.

Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4, giá tiêu tiếp tục tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg. Hiện giá tiêu đang quanh mốc 95.000 đồng/kg.

Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta về các quyền con người được nêu ra trong cuốn sách "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 19/4, giá vàng trong nước vẫn ở mức cao, dao động quanh mốc 84 triệu đồng/lượng. vàng thế giới bất ngờ tăng vọt trở lại.

Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế
Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế

Tỷ giá USD hôm nay 19/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giữ nguyên, ở mức 24.231 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,21%, đạt mốc 106,16.