Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng

Với mong muốn góp phần thúc đẩy nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe, Manulife Việt Nam đang khuyến khích người tiêu dùng có cái nhìn mới về bảo hiểm nhân thọ bằng cách đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng từ cộng đồng.

Cung cấp chương trình tư vấn về sức khỏe và y tế trực tuyến

Theo thông tin từ Manulife Việt Nam, việc mở rộng mối quan hệ hợp tác mới với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe như eDoctor và WellCare đang giúp Manulife Việt Nam mang lại nhiều quyền lợi và dịch vụ hơn cho khách hàng, đồng thời cung cấp trải nghiệm số hóa tiện lợi, riêng biệt cho người dùng.

Cũng theo Manulife Việt Nam, từ việc tiếp cận khách hàng mới đến việc đáp ứng các nhu cầu hiện tại của họ, phía đơn vị đã và đang tìm cách cải thiện và nâng cao hành trình trải nghiệm khách hàng nhằm góp phần cách mạng hóa việc ứng dụng công nghệ số trong các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe. Sự đổi mới này đang mang lại cho các công ty bảo hiểm cơ hội phát triển với vai trò là nhân tố thúc đẩy các chương trình sức khỏe.

“Chúng tôi nhận thấy nhu cầu đối với các giải pháp về sức khỏe và trải nghiệm số hóa ngày càng gia tăng ở người tiêu dùng tại Việt Nam. Thông qua việc tập trung vào tính tiện lợi và đáp ứng những nhu cầu này trong suốt hành trình của khách hàng, Manulife Việt Nam mong muốn đóng góp một vai trò quan trọng hơn trong việc hỗ trợ nhu cầu về sức khỏe và lối sống của mọi người,” ông Naren, Trưởng Khối Nghiệp vụ của Manulife Việt Nam cho biết.

Việc mở rộng mối quan hệ hợp tác mới với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sẽ mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng hơn
Việc mở rộng mối quan hệ hợp tác mới với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sẽ mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng hơn

Thông qua sự hợp tác với eDoctor, Manulife Việt Nam hiện đang làm mới quy trình thẩm định y tế cho khách hàng,giúp họ không cần phải đến bệnh viện.

Dịch vụ y tế tại nhà mới ra mắt gần đây cũng mang đến cho các khách hàng đủ điều kiện cơ hội được khám sức khỏe tại nhà riêng một cách an toàn và thoải mái trong thời điểm “bình thường mới” như hiện nay.

Được biết, dịch vụ này đã được triển khai đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và sẽ được mở rộng đến các địa điểm khác trên cả nước, giúp nhiều khách hàng khác được khám bệnh tại nhà.

ManulifeMOVE – Chương trình khuyến khích lối sống khỏe trên nền tảng ứng dụng di động

Với việc linh loạt trong việc tiếp cận với khách hàng, Manulife Việt Nam cũng đã mở rộng chức năng của ứng dụng ManulifeMOVE bằng cách hợp tác với WellCare nhằm tạo ra một hệ sinh thái sức khỏe “tất cả trong một” để người dùng dễ dàng tiếp cận.

Vốn là nền tảng phổ biến, khuyến khích mọi người thực hiện lối sống khỏe và năng động hơn, ManulifeMOVE hướng đến việc cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ đầu đến cuối như dịch vụ bác sĩ trực tuyến, dịch vụ khám bệnh trực tuyến và mua thuốc từ xa.

Một tính năng mới cũng vừa được ra mắt trên ManulifeMOVE dành riêng cho khách hàng của Manulife Việt Nam là tính năng giúp họ truy cập trực tiếp vào thẻ y tế của mình. Không chỉ thế, tính năng này còn mang lại sự tiện lợi hơn khi giúp khách hàng tìm được bệnh viện chấp nhận bảo lãnh viện phí gần nhất.

“Sức khỏe của khách hàng và cộng đồng tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, đặc biệt là trong những thời điểm đầy thử thách này. Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi luôn tìm ra những cách thức mới để tương tác với khách hàng thông qua việc biến quá trình chăm sóc sức khỏe trở thành một trải nghiệm đơn giản và dễ dàng hơn”, Bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối Tiếp thị và Truyền thông của Manulife Việt Nam cho biết.

ManulifeMOVE cung cấp quyền truy cập miễn phí cho mọi người dân Việt Nam. Nền tảng này đã được vinh danh tại Giải thưởng Trách nhiệm xã hội (CSR) Toàn cầu năm 2021, với hạng Bạch kim trong danh mục "Sản phẩm xuất sắc".

“Bằng cách hiểu rõ hơn về những thói quen của khách hàng và cộng đồng, chúng tôi có thể điều chỉnh các giải pháp của mình tốt hơn để đáp ứng nhu cầu số hóa cũng như nhu cầu sức khỏe ngày càng tăng của họ”, Bà Marilyn nói thêm.

Giúp quy trình nằm viện và yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm thuận tiện hơn

Khách hàng của Manulife giờ đây có thể đăng ký tham gia chương trình Bảo lãnh viện phí trước nhập viện với quyền lợi nội trú để có thể nhận các phương án điều trị phù hợp tại các cơ sở y tế có liên kết với sự an tâm rằng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của họ sẽ được Manulife Việt Nam giải quyết.

Cải tiến mới nhất này đối với trải nghiệm khách hàng sẽ giúp mọi người bớt lo lắng khi nhập viện và tránh được các chi phí cũng như thủ tục giấy tờ không cần thiết để tập trung vào việc điều trị và phục hồi.

Manulife Việt Nam gần đây cũng đã nâng cấp nền tảng eClaims, một giải pháp số cho phép người dùng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến chỉ trong vòng một phút.

Việc nâng cấp này cho phép tất cả các yêu cầu được thực hiện trực tuyến, với công nghệ tự động hóa và giao diện sử dụng được làm mới.

Với những đổi mới này, Manulife kỳ vọng sẽ trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ số hóa hàng đầu, đặt khách hàng làm trung tâm tại Việt Nam.

Thông tin về Manulife Việt Nam

Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi đồng hành cùng khách hàng trong việc đưa ra các quyết định về bảo vệ sức khỏe, gia tăng tài sản cũng như hoạch định tương lai. Hành trình chuyển đổi số hóa của chúng tôi với sự đầu tư lớn vào công nghệ nhằm mang lại các giải pháp và dịch vụ bảo hiểm cải tiến đến với người dân Việt Nam, để họ an tâm tận hưởng cuộc sống “tốt hơn mỗi ngày”. Với hơn 1 triệu khách hàng, trên 60.000 tư vấn viên và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 88 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 22 năm là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Trải nghiệm thêm tại www.manulife.com.vn.

Thông tin về Manulife

Tập đoàn Tài chính Manulife là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ tài chính với sứ mệnh giúp khách hàng “Quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống”. Cùng với trụ sở quốc tế tại Toronto, Canada, chúng tôi vận hành dưới thương hiệu Manulife thông qua hệ thống các văn phòng tại Canada, Châu Á và Châu Âu, và John Hancock tại Hoa Kỳ. Thông qua Manulife Investment Management - thương hiệu toàn cầu của chúng tôi trong lĩnh vực quản lý tài sản, chúng tôi cung cấp các giải pháp tài chính, bảo hiểm và dịch vụ quản lý tài sản cho các cá nhân, nhóm và tổ chức. Vào cuối năm 2020, chúng tôi có hơn 37.000 nhân viên, 118.000 đại lý và hàng nghìn đối tác phân phối, phục vụ hơn 30 triệu khách hàng. Tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2021, chúng tôi đang phụ trách quản lý hơn 1,4 nghìn tỷ đô la Canada (tương ứng hơn 25 triệu tỷ VND) tài sản. Trong vòng 12 tháng trước đó, chúng tôi cũng đã chi trả yêu cầu bồi thường bảo hiểm hơn 31,6 tỷ đô la Canada cho khách hàng. Với hơn 155 năm hoạt động, chúng tôi liên tục mở rộng mạng lưới tại Châu Á, Canada và Hoa Kỳ. Chúng tôi giao dịch trên thị trường chứng khoán với mã 'MFC' tại Toronto, New York và Philippine, và mã “945” trên sàn chứng khoán Hồng Kông. Các sản phẩm và dịch vụ có thể khác nhau ở từng thị trường. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập manulife.com.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Công an Thanh Hóa liên tiếp bắt giữ nhiều vụ tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy
Công an Thanh Hóa liên tiếp bắt giữ nhiều vụ tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy

Thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công an huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa đã liên tiếp đấu tranh bắt giữ 3 vụ, 7 đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Thanh Hóa triển khai thực hiện Công điện số 64 của Thủ tướng Chính phủ
Thanh Hóa triển khai thực hiện Công điện số 64 của Thủ tướng Chính phủ

Để thực hiện Công điện số 64/CĐÐ-TTg ngày 19/1/2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy nhanh hoàn thành tiêm vắc xin phòng Covid-19; bảo đảm an toàn, hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong dịp Tết Nhâm Dần - 2022, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã yêu cầu Giám đốc các sở, Trưởng các ban, ngành cấp tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện tốt một số nội dung.

Ngành bán lẻ sẽ đi theo xu hướng nào trong năm 2022?
Ngành bán lẻ sẽ đi theo xu hướng nào trong năm 2022?

Mặc dù chịu ảnh hưởng lớn từ đại dịch COVID-19, tuy nhiên theo báo cáo của Savills, từ khi hoạt động thương mại được mở cửa trở lại vào đầu tháng 10, thị trường bán lẻ tại Hà Nội trong 3 tháng cuối năm đã ghi nhận những tín hiệu tích cực, thúc đẩy sự hồi phục của ngành.

Văn Phú - Invest kiến tạo những tổ ấm hạnh phúc nhờ chất lượng vượt trội
Văn Phú - Invest kiến tạo những tổ ấm hạnh phúc nhờ chất lượng vượt trội

Tham gia thị trường bất động sản gần 20 năm, Văn Phú - Invest tạo nên dấu ấn thương hiệu thông qua các dự án có không gian sống xanh, thiết kế thông minh, đa dạng tiện ích, phản ánh sự chuyên tâm trong từng công đoạn nghiên cứu và hình thành sản phẩm, đặc biệt ở dòng sản phẩm cao cấp.

Điểm check in dịp Tết Nhâm Dần không thể bỏ qua giữa lòng Thủ đô
Điểm check in dịp Tết Nhâm Dần không thể bỏ qua giữa lòng Thủ đô

Ngay trên Ngô Quyền – con phố trung tâm giữa lòng Hà Nội, một không gian Tết vừa truyền thống, vừa hiện đại đã được tái hiện. Với gam màu đỏ, vàng rực rỡ tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy, Tết thực sự đã về rất gần với mỗi người dân Thủ đô.

Chuyển tiền theo sự kiện: Khi yêu thương được bày tỏ theo cách mới
Chuyển tiền theo sự kiện: Khi yêu thương được bày tỏ theo cách mới

Thêm những trải nghiệm đáng nhớ dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) cho ra mắt tính năng mới – chuyển tiền theo sự kiện ngay trên ứng dụng PV-Mobile Banking.