Microsoft phát hành chiếc áo len Windows Minesweeper
Năm nay, Microsoft phát hành chiếc áo mới dành riêng cho trò chơi nổi tiếng mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại Minesweeper trên Xbox Gear Shop để chào đón Giáng sinh theo cách của riêng mình.
Chiếc áo mang hình dáng của cây thông noel và những ngọn núi phủ tuyết được ghép bởi nhiều khối vuông.
Với tổng thể chiếc áo, Microsoft vẫn tiếp tục đưa biểu tượng mặt cười ở trung tâm, trên cùng là đội một chiếc mũ tuyết trắng và đỏ để phù hợp, kết hợp với năm có mặt trên phiên bản Windows 1990 như một phần của Microsoft Entertainment Pack 1 và hiện tại 2021 khi chiếc ao len được ra mắt.
Với trò chơi Minesweeper nhiều người đã không còn xa lạ, nó là một game giải đố có trong một số phiên bản windows. Người chơi sẽ nhấp vào các ô vuông và hy vọng không có bất kỳ ô mìn nào được mở ra hoặc họ nhấp chuột phải vào chúng với hy vọng có.
Với giá bán khoảng 74 USD, cao hơn 5 USD so với chiếc áo len MS Paint được phát hành năm ngoái nhưng nó đã được bán hết. Toàn bộ số tiền bán áo như thường lệ nó sẽ được sử dụng với mục đích từ thiện.
Microsft thường tung ra những chiếc áo len Windows với từng chủ đề khác nhau để bán cho người hâm mộ. Mỗi năm sẽ có một chủ đề riêng để gợi nhớ đến các ứng dụng hay các phiên bản phần mềm khác nhau như Windows 95, XP hay phần mềm MS Paint được bán ra vào năm ngoái.
Hà Trần (t/h)
Tin mới
BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế
Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng” vào tối 18/4.
Hiệp hội VATAP tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam
Sáng 19/4, tại Trung tâm Hội nghị số 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4); trao Bằng khen, chứng nhận và biểu trưng cho các doanh nghiệp tiêu biểu.
Việt Nam trở thành thị trường cung cấp chuối lớn nhất cho Trung Quốc
Việt Nam vượt Philippines trở thành thị trường cung cấp chuối lớn nhất cho Trung Quốc, đạt 173,5 nghìn tấn, trị giá 70,3 triệu USD trong 2 tháng đầu năm 2024. Đặc biệt, chuối tươi Việt Nam phủ sóng 100% kệ hàng siêu thị AEON Hồng Kông (Trung Quốc),...
Long An tạm giữ nhiều xe đạp và xe đạp điện không rõ nguồn gốc xuất xứ
Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Long An đã phối hợp với Công an xã Tân Long kiểm tra, tạm giữ 16 xe đạp và 05 xe đạp điện hiệu GIELANG, SUMMA không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Long An phát hiện, xử lý nhiều doanh nghiệp vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh vàng
Thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường, Cục Quản lý thị trường Long An đã kiểm tra, xử lý 19/20 doanh nghiệp kinh doanh vàng trên địa bàn tỉnh vi phạm trong hoạt động kinh doanh.
Câu chuyện thương hiệu
CEO Apple mê mẩn món cà phê trứng Hà Nội
Cần áp dụng các biện pháp mạnh, để doanh nghiệp FDI thực hiện nghiêm pháp luật về thuế
Alibaba tuyên bố cải cách tổ chức theo mô hình "1+6+N"
Không ngừng mở rộng thị trường, Grab vẫn liên tục báo lỗ?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?
HD Hyundai Việt Nam: Vươn đến thực hiện hóa giấc mơ của con người