Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MobiFone ra mắt “Nhà thông minh” giúp con người quản lý an ninh và an toàn điện

Duy trì phát triển chiến lược “Lấy khách hàng là trung tâm”, MobiFone cho ra mắt mô hình SmartHome - Nhà thông minh với công nghệ hiện đại, hữu ích cho mọi gia đình.

Là một trong những nhà mạng lớn và lâu đời nhất Việt Nam với 31 năm hình thành và phát triển, MobiFone tiếp tục chứng minh vị thế dẫn đầu ngành viễn thông với ưu tiên khai thác “Không gian mới”. Tiếp nối thành công của 2023, MobiFone trong năm 2024 mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực mới mang tên MobiFone SmartHome - Nhà thông minh, tích hợp các công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

Dịch vụ MobiFone SmartHome cung cấp nền tảng với các thiết bị thông minh có thể điều khiển tự động hoặc bán tự động, giúp con người quản lý an ninh, kiểm soát an toàn điện một cách hiệu quả. Nổi bật trong bộ giải pháp MobiFone SmartHome là hệ thống camera AI trong nhà và ngoài trời, được tích hợp các tính năng vượt trội giúp đảm bảo an ninh, an toàn khu vực. Một số thiết bị khác như bộ điều khiển hồng ngoại, ổ cắm thông minh, công tắc cửa cuốn… có khả năng tạo kịch bản trên ứng dụng mobiHome+, giúp người dùng dễ dàng điều khiển, tối ưu hóa điện năng sử dụng.

Bằng cách phân tích dữ liệu được lưu trữ trên Cloud, MobiFone SmartHome sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho người dùng, mang đến cái nhìn tổng quan về hệ thống giúp khách hàng dễ dàng sử dụng và khai thác tối đa tiện ích của nền tảng. Giải pháp mang đến nhiều lợi ích thiết thực, giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong các thói quen thường ngày như bật/ tắt điện, đóng/ mở rèm, điều chỉnh nhiệt độ… đồng thời hỗ trợ kiểm soát điện năng một cách hiệu quả thông qua việc hẹn giờ các thiết bị. Đặc biệt, trí tuệ nhân tạo (AI) tích hợp trong các thiết bị Camera còn có khả năng giám sát môi trường, đánh giá trạng thái không gian xung quanh để liên tục đưa ra các cảnh báo cho người dùng một cách thông minh và hiện đại nhất.

Về cách thức hoạt động, nền tảng MobiFone SmartHome bước đầu sẽ thu thập dữ liệu của thiết bị thông qua việc tích hợp các thiết bị trên nền tảng, sau đó xử lý và phân tích dữ liệu theo các hành vi, hành động của người dùng, kết nối dữ liệu trên hệ thống lưu trữ MobiFone Cloud để truyền và nhận lệnh một cách nhanh chóng. Tùy vào từng gói cước Cloud đăng kí, khách hàng có thể lưu trữ video giám sát từ các thiết bị camera lên tới 30 ngày.

Đặc biệt quan tâm tới ứng dụng công nghệ trong các nền tảng thông minh, MobiFone đã xây dựng thành công giải pháp MobiFone SmartHome hướng tới nâng tầm đời sống 4.0 của người Việt. Nền tảng được xem như ngọn cờ tiên phong đánh dấu công cuộc chuyển đối số sâu rộng trong việc quản lý, giám sát, đảm bảo an ninh, an toàn cho mọi đối tượng dù ở nhà, công ty hay trường học. Trong tương lai, MobiFone hứa hẹn sẽ còn bổ sung thêm các dòng sản phẩm khác làm đa dạng hệ sinh thái SmartHome, giúp con người sống thuận tiện và thông minh trong chính ngôi nhà của mình.

Trần Mạnh

Bài liên quan

Tin mới

“4G trao tay, nhận ngay điện thoại” từ MobiFone
“4G trao tay, nhận ngay điện thoại” từ MobiFone

Với sứ mệnh nâng cao trải nghiệm của khách hàng, MobiFone tung chương trình khuyến mại với số lượng lên tới 10.000 chiếc điện thoại di động áp dụng cho các thuê bao nâng cấp từ 2G lên 4G.

Gần 1000 khách hàng đã trúng quà khi tham gia Meestery Box của Nhà mạng Saymee
Gần 1000 khách hàng đã trúng quà khi tham gia Meestery Box của Nhà mạng Saymee

Đón hè sang - khui quà đỉnh, Meestery Box - Hộp quà bí ẩn của nhà mạng Gen Z Saymee đã trao gần 1000 quà tặng cho khách hàng trên cả nước.

L’Oreal Việt Nam khai trương văn phòng mới nhân dịp 15 năm phát triển tại Việt Nam
L’Oreal Việt Nam khai trương văn phòng mới nhân dịp 15 năm phát triển tại Việt Nam

L’Oreal Việt Nam vừa tổ chức Lễ khai trương văn phòng mới tại Tòa nhà The Nexus, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 15 năm đầu tư và phát triển của tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới này tại Việt Nam.

Không để khó khăn làm ảnh hưởng đến chuỗi dự án Lô B
Không để khó khăn làm ảnh hưởng đến chuỗi dự án Lô B

Chuỗi dự án Khí - Điện Lô B là chuỗi dự án quan trọng nhất của Petrovietnam trong giai đoạn từ nay đến năm 2030, không được để bất kỳ khó khăn nào làm ảnh hưởng đến dự án.

Một Chủ tịch UBND xã trình báo bị lừa mất hơn 4,6 tỷ đồng
Một Chủ tịch UBND xã trình báo bị lừa mất hơn 4,6 tỷ đồng

Theo trình báo của ông N.H.L (44 tuổi), Chủ tịch UBND xã Diên Bình, huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum, trong hơn 1 tháng qua, ông đã nộp hơn 4,6 tỷ đồng để trở thành thành viên phân phối các sản phẩm điện tử của một trung tâm thương mại ở nước ngoài.

Bắt đối tượng vận chuyển trái phép hơn 32 kg chất nổ
Bắt đối tượng vận chuyển trái phép hơn 32 kg chất nổ

Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Cẩm Phả, Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ 1 đối tượng vận chuyển trái phép vật liệu nổ với số lượng lớn.