Ông Cường là người ném điện thoại vào mặt một nữ nhân viên quầy vé của hãng hàng không Vietjet khi cô thông báo chuyến bay của ông bị hủy tại sân bay Đà Nẵng.
Theo nội dung vụ việc, tối 3/6, ông Phạm Huy Cường có chuyến bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội. Khoảng 22h30, ông Cường đến quầy thủ tục của hãng Vietjet và được một nữ nhân viên thông báo chuyến bay bị hoãn đến sáng hôm sau. Ông Cường sau khi nghe thông báo đã tức giận ném thẳng chiếc điện thoại Nokia 8800 vào mặt nữ nhân viên quầy vé. Nữ nhân viên không kịp né tránh nên điện thoại trúng vào mí mắt, chảy máu và sau đó phải đến bệnh viện điều trị. An ninh sân bay Đà Nẵng đã tạm giữ ông Cường để làm rõ sự việc.
Qua trích xuất camera, An ninh hàng không xác định ông Cường có hành vi ném điện thoại về phía nữ nhân viên. Người đàn ông tường trình rằng khi đến quầy làm thủ tục thì được nhân viên thông báo chuyến bay bị hủy và dự kiến khởi hành vào sáng hôm sau.
Tại đây, ông Cường cho biết đã uống rượu bia trước khi đến làm thủ tục bay và thừa nhận hành vi vi phạm.
Liên quan đến chuyến bay VJ506 nói trên, dữ liệu trên hệ thống cho biết thông tin về thay đổi lịch bay của chuyến VJ506 đã được thông báo đến các hành khách. Riêng với khách Phạm Huy Cường và người đi cùng, do số điện thoại khách cung cấp khi đặt vé không chính xác dẫn đến khách không nhận được thông tin thay đổi lịch bay.
B.Quyền