# ứng dụng công nghệ số
Ra mắt Hệ thống giải quyết tranh chấp trực tuyến
Trung tâm Trọng tài quốc tế Hà Nội vừa cho ra mắt Hệ thống giải quyết tranh chấp trực tuyến (ODR). Đây là hệ thống ODR đầu tiên được đưa vào vận hành tại Việt Nam, cũng là hệ thống giải quyết tranh chấp hoàn toàn “Made in Vietnam”.
PC Lạng Sơn: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong công tác dịch vụ khách hàng
Cùng với việc không ngừng đầu tư xây dựng, phát triển hệ thống lưới điện hiện đại, thông minh, Công ty Điện lực Lạng Sơn (PC Lạng Sơn) còn đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số nhằm tối ưu hóa công tác quản lý, kinh doanh và chăm sóc khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích nhất.
PC Điện Biên đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Những năm qua, Công ty Điện lực Điện Biên (PC Điện Biên) đã không ngừng ứng dụng các thành tựu của cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0, công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Qua đó, từng bước hiện đại hóa, tạo sự công khai, minh bạch và giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ điện.
Ứng dụng công nghệ số tạo cú hích cho HTX kết nối, tiêu thụ sản phẩm
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số và thương mại điện tử trong kết nối, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa cho các Hợp tác xã (HTX) được coi là xu thế tất yếu trong thời đại công nghệ số, góp phần quảng bá, nâng cao giá trị sản phẩm và thúc đẩy, hỗ trợ các HTX phát triển sản xuất kinh doanh.