# thương hiệu cà phê
Phát triển sản xuất, chế biến cà phê Việt Nam theo chuỗi giá trị
Để nâng cao giá trị và hướng tới mục tiêu xuất khẩu 6 tỷ USD vào năm 2030, cần phát triển ngành cà phê Việt Nam theo hướng chuỗi giá trị, tăng cường kết nối sản xuất với thương mại, phát triển thị trường xuất khẩu, phát triển sản phẩm gắn với xây dựng thương hiệu.
Khởi động tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 08
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 08 với mong muốn quảng bá thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột, phát triển cà phê đặc sản Việt Nam, từng bước đưa thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk trở thành điểm đến của cà phê thế giới, góp phần nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới.
CTHĐQT - TGĐ Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc: Xây dựng thương hiệu cà phê sạch bằng chữ Tâm và Tín
Đã và đang hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, gần đây, ông Vũ Văn Trường - CTHĐQT kiêm TGĐ Công ty CP đầu tư xây dựng Thiên Lộc đã chuyển hướng sang lĩnh vực nông nghiệp và trồng cà phê. Thương hiệu Cà phê Nguyên Ngọc ra đời đã ghi dấu ấn của ông về sản phẩm cà phê mới trên thương trường. Doanh nhân Vũ Văn Trường đã có cuộc trao đổi với phóng viên về sản phẩm cà phê này và hướng đi mới của công ty.