# Prudential
Thêm sản phẩm bảo hiểm bổ trợ bảo vệ sức khỏe mới tại Việt Nam
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm bổ trợ bảo vệ sức khỏe mới với tên gọi “PRU-HÀNH TRANG VUI KHỎE”.

Prudential triển khai năm thứ 3 chương trình giáo dục tài chính cho trẻ “Cha-Ching”
Tiếp nối sự thành công sau 2 năm triển khai chương trình Quản lý Tài chính Cha-Ching cho trẻ em tiểu học tại Việt Nam, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential (Prudential) và tổ chức Junior Achievement Vietnam (JA Việt Nam) tiếp tục mở rộng quy mô giảng dạy giáo trình cho năm học thứ 3 liên tiếp.

Prudential song hàng trách nhiệm với khách hàng, chi trả hơn 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm
Vượt qua nhiều biến động bởi dịch Covid-19, năm 2021 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) duy trì vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu của ngành bảo hiểm nhân thọ với tổng doanh thu tăng 15,2% so với năm 2020, thực hiện cam kết với khách hàng khi chi trả 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nền kinh tế và các dự án vì cộng đồng với mục tiêu tăng trưởng bền vững.

Prudential chi trả gần 1,9 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tham gia bảo hiểm qua ngân hàng MSB
Ngày 16/8/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chi trả gần 1,9 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng T.V.T ngụ tại huyện Châu Thành, tỉnh Long An. Khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh ngân hàng MSB từ năm 2020.

Dự án giáo dục tài chính thông minh Cha-Ching và những con số “biết nói”
Dự án giáo dục tài chính thông minh Cha-Ching tại Việt Nam chính thức mở rộng quy mô ở cả 3 miền Bắc, Trung và Nam, từng bước khẳng định hiệu quả lâu dài qua 5 năm triển khai.

Prudential 3 năm liền dẫn đầu số lượng MDRT tại Việt Nam: Hành trình xây dựng sự yên tâm vững bền vì khách hàng
Giữ vững vị trí dẫn đầu về số lượng thành viên MDRT(*) – Million Dollar Round Table tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp, Prudential cho thấy sự nhất quán trong chiến lược đầu tư vào chất lượng đội ngũ tư vấn viên, tập trung xây dựng lực lượng tư vấn viên tinh hoa, vì sứ mệnh mang yên tâm trọn vẹn đến mỗi gia đình Việt.

Prudential nhận “cú đúp” tại Asian Experience Awards 2025
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa được vinh danh hai hạng mục tại Asian Experience Awards 2025 do Asian Business Review tổ chức, bao gồm “Trải nghiệm Khách hàng của Năm (Customer Experience of the Year)” và “Trải nghiệm Số của Năm (Digital Experience of the Year)” dành cho doanh nghiệp bảo hiểm.

CEO Prudential Việt Nam: “Niềm tin và chất lượng tạo nền tảng cho mọi cam kết dài hạn”
Theo ông Kevin Kwon, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam, xây dựng niềm tin khách hàng là một hành trình dài, không chỉ xuất phát từ những lời hứa hẹn, mà đòi hỏi sự cam kết dài hạn và hành động cụ thể của doanh nghiệp bảo hiểm trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.









