# Sữa

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ
Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “Xanh”
Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “Chất” Vinamilk
Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.

Vinamilk: Doanh thu thị trường nước ngoài tăng 15,7%, xuất khẩu tiếp tục là “lực đẩy”
9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài được cho là “tên lửa đẩy” của Vinamilk khi tăng trưởng gần 16%. Tuy thị trường nội địa gặp khó khăn do bão Yagi trong Quý 3, nhưng tổng doanh thu 9 tháng đầu năm vẫn duy trì tăng 3,3%, hoàn thành gần 75% kế hoạch năm.

Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia
Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Dinh dưỡng đủ đầy cho mẹ và bé
Vừa qua, tại Thái Bình, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thái Bình tổ chức Hội thảo “Dinh dưỡng đủ đầy cho mẹ và bé” cho hơn 300 phụ nữ tỉnh Thái Bình. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kết hợp dinh dưỡng để nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà Vinamilk đang thực hiện.
Quỹ phát triển tài năng việt trao tặng hồ bơi thứ hai cho trẻ em nghèo
Nhằm tiếp tục giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khu vực miền Tây sông nước được học bơi miễn phí, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã quyết định tài trợ một chiếc hồ cho Trường tiểu học Phú Thuận, xã Phú Thuận, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang.

Vinamilk 2024: 2 ngày có một sản phẩm mới, nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc
125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc … Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.

Nutifood mang xuân yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn
Ngày 16/01, Nutifood đã đồng hành với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM trong chương trình 'Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình', trao tặng 530 suất quà sữa NutiMilk với tổng giá trị gần 50 triệu đồng.

NuVi “đổ bộ” Haidilao tạo điểm nhấn đặc sắc cho bàn tiệc cuối năm
Từ ngày 13 – 26/1, sản phẩm NuVi Thức Uống Sữa Tươi Có Thạch Vị Đường Đen chính thức có mặt tại Haidilao, hệ thống nhà hàng lẩu đình đám được giới trẻ ưa chuộng bậc nhất hiện nay.

Vinamilk đồng hành cùng giải chạy vì cộng đồng nhân dịp 70 năm Ngày Thầy thuốc việt nam
Vinamilk đã đồng hành cùng với hơn 1.000 nhân viên y tế, runner tại giải chạy “Run With Me - Cộng Đồng Khỏe” nhân kỉ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2025). Đây là một trong nhiều hoạt động Vinamilk phối hợp cùng ngành y trong suốt thời gian qua hướng đến chăm sóc sức khỏe người Việt.

Vinamilk – Thương hiệu mang đậm “bản sắc” TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025
Trong quý 1/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng. Với thị trường nước ngoài, doanh nghiệp duy trì tăng trưởng dương 7 quý liên tiếp và lần đầu tiên đóng góp trên 20% trong doanh thu thuần hợp nhất.
Chứng nhận độc lập – Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
“Làm thế nào để biết sữa đủ an toàn và tinh khiết?” là trăn trở của người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt là các bậc phụ huynh.

Nutifood ủng hộ 500 triệu “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát” tỉnh Bình Dương
Sáng ngày 18.5.2025, tại thành phố mới Bình Dương, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã đồng hành cùng chương trình chạy bộ “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2025”.
Nutifood GrowPLUS+ Colostrum Lactoferrin – Bí quyết giúp trẻ “xây lá chắn kim cương” nâng cao đề kháng
Con đề kháng yếu, bệnh vặt luôn là nỗi trăn trở của các bậc làm cha làm mẹ. Nutifood GrowPLUS+ Colostrum Lactoferrin chính là giải pháp mới đang được các mẹ thông thái truyền tai nhau nhằm giúp con nâng cao sức đề kháng, ít ốm đau, khỏe mạnh hơn.

Mommomcare vẫn cung cấp nhiều loại sữa nhập khẩu không có nhãn phụ tiếng Việt
Trong bối cảnh vấn đề sữa giả, sữa kém chất lượng đang trở thành điểm nóng được cả xã hội đặc biệt quan tâm, các lực lượng chức năng liên tục kiểm tra, xử lý nhiều vụ việc vi phạm trên thị trường. Thế nhưng, theo khảo sát mới đây của phóng viên, thương hiệu Mommomcare – một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé tại TP. Hồ Chí Minh lại đang phân phối nhiều loại sữa nhập khẩu không có tem nhãn phụ tiếng Việt.
Nutifood tiếp sức dinh dưỡng cho bệnh nhân khó khăn
Nhằm cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, làm điểm tựa tinh thần để họ yên tâm “chiến đấu” với bệnh tật, Nutifood đã đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM trao tặng 70 thùng sữa NutiMilk, tổng trị giá hơn 27 triệu đồng.
Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất việt nam: có đến 5 nhãn hiệu cùng “nhà Vinamilk”
Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13, và chiếm sóng Top 10 với các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk có mặt trong gần 9/10 hộ gia đình Việt với tần suất mua đều đặn hàng tháng (14 lần/năm).

NuVi Sữa Chua Tiệt Trùng Phô Mai Vị Hokkaido Cheese – Món Quà Dinh Dưỡng Tiện Lợi Cho Bé Mỗi Ngày
Mùa hè này, thương hiệu NuVi chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới: sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese, hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm lựa chọn dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.









