# PVCB
PVcomBank đồng phát hành “Thẻ Việt – Thẻ khám chữa bệnh thông minh”
Với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVComBank) và Công ty Onelink; Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Thái Bình đã thực hiện triển khai khám, chữa bệnh và thanh toán viện phí, tiền thuốc, tiền gửi xe, ăn uống tại căng-tin và các dịch vụ tiện ích trong bệnh viện bằng thẻ thông minh (Thẻ Việt).
Sẵn sàng hòa nhịp chuyển động trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022
Hàng chục ngàn người sẽ tham gia sự kiện đi bộ trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022 diễn ra vào sáng thứ 7, ngày 01/10/2022 với chủ đề “Never Still - Hòa nhịp chuyển động”. Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức vào dịp kỷ niệm ngày thành lập Ngân hàng 01/10 và là nét văn hóa truyền thống tại PVcomBank trong nhiều năm qua.
“Giao dịch mỗi ngày – Vận may trúng lớn” với hơn 130.000 giải thưởng cùng PVcomBank
Từ nay cho đến hết ngày 27/10/2022, khách hàng phát sinh giao dịch hợp lệ trên PV-Mobile Banking sẽ có cơ hội trúng thưởng lên tới 5.000.000 đồng từ Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank). Ngoài ra, mỗi ngày, PVcomBank còn dành tặng 99 tài khoản Số đẹp Như Ý có đuôi 9999 cho 99 khách hàng đầu tiên mở tài khoản thanh toán tại các quầy giao dịch của Ngân hàng.
Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp: Giải pháp quản trị tài chính hiệu quả từ PVcomBank
PVcomBank vừa ra mắt Ngân hàng số phiên bản mới dành riêng cho doanh nghiệp với các tính năng được nâng cấp đồng bộ trên cơ sở nghiên cứu nhu cầu sử dụng của nhiều nhóm khách hàng. Trong đó, chuyển lương theo lô, tiền gửi online, đề nghị bảo lãnh, chuyển khoản định kỳ, chuyển đổi ngoại tệ… là những tính năng nổi bật, mang tới nhiều tiện ích cho các doanh nghiệp.
PVcomBank tài trợ tổ chức hội thi “Điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y giỏi, thanh lịch” của Bệnh viện Bạch Mai
Với sứ mệnh “Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng”, PVcomBank đã đồng hành cùng Bệnh viện Bạch Mai tổ chức thành công Hội thi “Điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y giỏi, thanh lịch năm 2022”. Hội thi đã tạo điều kiện để đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y trau dồi về kiến thức, rèn luyện kỹ năng thực hành, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, qua đó nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh.