Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp: Giải pháp quản trị tài chính hiệu quả từ PVcomBank

PVcomBank vừa ra mắt Ngân hàng số phiên bản mới dành riêng cho doanh nghiệp với các tính năng được nâng cấp đồng bộ trên cơ sở nghiên cứu nhu cầu sử dụng của nhiều nhóm khách hàng. Trong đó, chuyển lương theo lô, tiền gửi online, đề nghị bảo lãnh, chuyển khoản định kỳ, chuyển đổi ngoại tệ… là những tính năng nổi bật, mang tới nhiều tiện ích cho các doanh nghiệp.

PVcomBank vừa ra mắt Ngân hàng số phiên bản mới dành riêng cho doanh nghiệp
PVcomBank vừa ra mắt Ngân hàng số phiên bản mới dành riêng cho doanh nghiệp.

Trong bối cảnh thị trường luôn phát triển không ngừng, nhu cầu giao dịch của các doanh nghiệp cũng ngày càng đa dạng, PVcomBank đã nghiên cứu, nâng cấp và cho ra mắt ngân hàng số phiên bản mới với nhiều ưu điểm, nhiều tính năng tiện tích thiết thực dành cho doanh nghiệp. Đây được xem là giải pháp vừa giúp Ngân hàng tăng khả năng tương tác với khách hàng, vừa hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản trị các giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi một cách hiệu quả, an toàn.

Trên nền tảng mới, PVcomBank đã số hóa thành công các giao dịch truyền thống lên kênh Ngân hàng số như: chuyển lương theo lô, tiền gửi online, đề nghị bảo lãnh, chuyển khoản định kỳ, chuyển đổi ngoại tệ. So với việc phải trực tiếp tới quầy như trước, giờ đây, khách hàng doanh nghiệp có thể thực hiện các giao dịch qua kênh Ngân hàng số ở bất cứ đâu với thiết bị có kết nối internet. Điều này giúp khách hàng chủ động thực hiện các giao dịch khi phát sinh nhu cầu và tiết kiệm thời gian một cách tối đa, qua đó nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

Khách hàng cũng có thể nâng cao hiệu quả trong quản trị tài chính thông qua việc quy hoạch, nâng cấp các nhóm tính năng hiện hữu và bổ sung mới tính năng như “Phân quyền quản trị doanh nghiệp”, “Thiết lập quy trình phê duyệt”… Hay với tính năng “Thiết lập nhận cảnh báo”, khách hàng có thể quản lý các giao dịch phát sinh và chủ động bảo vệ tài khoản doanh nghiệp ngoài hệ thống bảo mật theo chuẩn quốc tế và sử dụng Smart OTP theo khuyến cáo của NHNN…

Với giao diện hiện đại, các tính năng được sắp xếp khoa học, trực quan, ngân hàng số phiên bản mới của PVcomBank giúp người dùng thao tác thuận tiện, dễ dàng. Trên cơ sở định vị chân dung khách hàng, phiên bản mới còn tối ưu khả năng cá nhân hóa theo từng nhu cầu giao dịch cụ thể của doanh nghiệp như: phân quyền phê duyệt giao dịch, phân quyền hạn mức giao dịch cho nhiều người khác nhau…

Chuyển đổi số không còn là thuật ngữ xa lạ đối với các tổ chức tài chính bởi quá trình này diễn ra hàng ngày, hàng giờ. Tại PVcomBank, quá trình chuyển đổi số là mục tiêu trọng tâm, được triển khai mạnh mẽ trong công tác vận hành, đồng bộ ở cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đó không chỉ là việc số hóa các sản phẩm, dịch vụ truyền thống, mà còn là quá trình gia tăng trải nghiệm cho mọi khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau theo cách đơn giản và thiết thực nhất, qua đó rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với Ngân hàng.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2025.