# chuối

Cơ hội khẳng định thương hiệu LOPANG BANANA tại thị trường Hàn Quốc
Lần đầu tiên chuối Việt Nam chính thức được bày bán tại thị trường bán lẻ Hàn Quốc - thương hiệu LOPANG BANANA kỳ vọng sẽ chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Hàn Quốc.

Chuối Việt Nam có khả năng cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại ở thị trường Nhật Bản
Với giá bán cạnh tranh và chất lượng tốt, chuối Việt Nam có khả năng cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại ở thị trường Nhật Bản.

Doanh nghiệp Singapore tìm nhà cung cấp chuối và thanh long tươi
Sàn giao dịch đấu giá hàng hóa APC Singapore dự kiến thông qua Thương vụ Việt Nam tại Singapore tìm nhà cung cấp một số mặt hàng trái cây của Việt Nam để thử nghiệm đưa lên sàn giao dịch công ty này và xuất khẩu đi Trung Quốc.

Việt Nam là thị trường cung cấp trái chuối lớn thứ 5 cho Nhật Bản
Chuối là một trong những loại trái cây phổ biến nhất trên thế giới. Tại Nhật Bản, chuối được bán phổ biến ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và cửa hàng tạp hóa.

Cơ hội cho chuối, sầu riêng Việt Nam chiếm lĩnh thị trường Trung Quốc
Sau thanh long, sầu riêng của Việt Nam có nhiều cơ hội trở thành sản phẩm tỉ USD. Nghị định thư về xuất khẩu chuối tươi được ký kết mở ra những tín hiệu tích cực cho trái chuối Việt Nam.

Hàng loạt nông sản Việt chinh phục những thị trường mới, khó tính
Theo số liệu từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thì các loại nông sản gồm: Chanh leo, sầu riêng, bưởi, chuối, khoai lang, tổ yến đã chinh phục được các thị trường, mới, khó tính như: Mỹ, Úc, Nhật Bản, Trung Quốc, một số nước thuộc Liên minh Châu Âu.

Ăn chuối với những thực phẩm này dễ rước bệnh vào người mà ít ai ngờ tới
Chuối tuy giàu dinh dưỡng, nhưng không phải thực phẩm nào cũng phù hợp để kết hợp cùng loại quả này.

Nên ăn táo hay chuối? So sánh chi tiết về dinh dưỡng và lợi ích sức khỏe
Táo và chuối là hai loại trái cây phổ biến và được coi là kinh điển, đều giàu dinh dưỡng. Tuy nhiên, nếu phải chọn một trong hai, đâu là lựa chọn tốt hơn cho sức khỏe của bạn? Các chuyên gia đã đưa ra những so sánh chi tiết để giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp.

Tin vui: Chuối Việt Nam chiếm gần 50% thị phần nhập khẩu của Trung Quốc - Kỳ vọng giá trị xuất khẩu 4 tỷ USD
Ông Đặng Phúc Nguyên, Tổng Thư ký VINAFRUIT cho biết: Từ đầu năm đến nay, chuối Việt Nam đã chiếm gần 50% thị phần nhập khẩu của Trung Quốc nhờ cải thiện chất lượng, mẫu mã và lợi thế logistics.









