# Honeco

  • Công ty CP Ong Tam Đảo: Sản xuất các sản phẩm mới từ mật ong và hoa quả

    Công ty CP Ong Tam Đảo: Sản xuất các sản phẩm mới từ mật ong và hoa quả

    08:20 23/08 Thương hiệu

    Dự án "Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ sản xuất các sản phẩm mới từ mật ong và hoa quả" của Bộ Khoa học & Công nghệ thuộc chương trình đổi mới công nghệ quốc gia đến năm 2020 do Công ty CP Ong Tam Đảo chủ trì thực hiện. Viện Công nghiệp thực phẩm-Bộ Công Thương phối hợp chuyển giao công nghệ đẩy nhanh tiến độ dự án.

  • Người phụ nữ làm nên thương hiệu Ong Tam Đảo

    Người phụ nữ làm nên thương hiệu Ong Tam Đảo

    12:55 20/10 Thương hiệu

    Từ một cô giáo dạy Sinh học, Lê Thị Nga đã quyết định dừng lại sự nghiệp dạy học của mình để đi theo con đường kinh doanh-đó là khát vọng về nhà lập nghiệp nuôi ong, chế biến và kinh doanh ong mật. Để đến ngày hôm nay, mọi quyết định của Nga là đúng đắn, sản phẩm mang thương hiệu Ong Tam Đảo-Honeco đã vươn xa tầm quốc tế.

  • Honeco: Nâng tầm mật ong Việt từ di sản đến công nghệ, vững vàng nói không với hàng giả, hàng nhái

    Honeco: Nâng tầm mật ong Việt từ di sản đến công nghệ, vững vàng nói không với hàng giả, hàng nhái

    13:53 07/06 Câu chuyện thương hiệu

    Trong bối cảnh vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang hoành hành, gây thiệt hại nghiêm trọng cho doanh nghiệp chân chính và sức khỏe người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo với thương hiệu Honeco nổi lên như một hình mẫu về cam kết chất lượng toàn diện. Honeco không chỉ khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường mà còn kiên định nói không với hàng giả, hàng nhái, bảo vệ niềm tin của người tiêu dùng và giá trị của nông sản Việt.

  • Vấn nạn hàng giả: Góc nhìn thực tế từ các doanh nghiệp và hành trình kiếm tìm lời giải bền vững

    Vấn nạn hàng giả: Góc nhìn thực tế từ các doanh nghiệp và hành trình kiếm tìm lời giải bền vững

    11:24 12/06 Bảo vệ người tiêu dùng

    Hàng giả, hàng nhái đang là một vết nhức nhối len lỏi khắp thị trường Việt Nam, đe dọa sức khỏe người tiêu dùng, gây thiệt hại kinh tế cho doanh nghiệp chân chính và làm tổn hại uy tín quốc gia. Dù các đợt "cao điểm" truy quét liên tục được triển khai, câu hỏi lớn vẫn còn đó: Liệu những nỗ lực này có đủ để giải quyết tận gốc vấn nạn, hay chúng ta cần một chiến lược bền bỉ, một cuộc chiến dài hơi hơn, nơi mỗi cá nhân và tổ chức đều phải tự thấy trách nhiệm của mình?