# kinh doanh và dịch vụ khách hàng
EVNNPC đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng ứng phó với dịch bệnh Covid-19
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngày 20/02/2021 vừa qua, Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã gửi công điện đến lãnh đạo 27 Công ty điện lực về việc đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng ứng phó với dịch bệnh Covid-19.
EVNNPC ra mắt sản phẩm chuyển đổi số lĩnh vực Tài chính kế toán và Kinh doanh - Dịch vụ khách hàng
Ngày 18/11/2021, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm chuyển đổi số: Quy trình Tài chính kế toán và Quy trình Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng.
PC Vĩnh Phúc: Chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng
Với mục tiêu không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng, thời gian qua, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng nhằm giúp người dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ điện do đơn vị cung cấp.