# Thị Trường
Nhiều doanh nghiệp chốt trả cổ tức, tuần từ ngày 6 đến 10/5
Trên 3 sàn HoSE, HNX và UPCoM, có 28 doanh nghiệp chốt trả cổ tức cho cổ đông, các ngày trong tuần từ 6 đến 10/5.
Cuộc sống đậm chất sinh thái tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị
Nhịp sống hiện đại sôi động gắn kết với cảnh quan tươi đẹp và thiên nhiên trong lành tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị - khu đô thị đậm chất sinh thái ngay trung tâm thành phố Đông Hà, đang mở ra những trải nghiệm mới đẳng cấp, tiện nghi và thư thái mà bất kỳ ai cũng mơ ước.
Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle
Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).
Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao chào sân với diện mạo bắt mắt
Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk đã chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.
Chính sách ưu đãi mới của VinFast dành cho người dùng VF 9 có gì hấp dẫn?
Khách hàng sở hữu VinFast VF 9 chỉ cần trả thêm chi phí từ 15% giá xe đã có thể chuyển sang một chiếc xe mới hoặc phiên bản cao cấp hơn, đồng thời được hưởng loạt chính sách chăm sóc đặc biệt chưa từng có tiền lệ trên thị trường.
Muôn vàn lựa chọn “tổ ấm trong mơ” tại The Sola Park
Với diện tích linh hoạt từ 32 -75m2 được thiết kế thông minh, các căn hộ tại Imperia Smart City giai đoạn 2 - The Sola Park hứa hẹn mang đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn cho tổ ấm tương lai, khởi đầu hành trình hạnh phúc tại Đại đô thị thông minh phía Tây Hà Nội.
Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Asean
Vinamilk nằm trong nhóm 150 doanh nghiệp đầu tiên của danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024 do Tạp chí Fortune (Mỹ) công bố lần đầu tiên, cũng là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam trong bảng xếp hạng này.
Đổi mới và phát triển bền vững – Xu hướng được Ngành sữa toàn cầu nhấn mạnh
“Đổi mới” và “Phát triển bền vững” là những từ khóa được đưa ra thảo luận tại Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London, Anh Quốc. Tham luận của Vinamilk, đại diện của ngành sữa Việt Nam, tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Zero 2050 đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn cầu.
Chương trình Net Zero của Vinamilk dành giải thưởng doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của Châu Á được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) theo Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á. Cụ thể, giải thưởng được trao cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050.
Bộ tứ “bảo chứng vàng” cho tiềm năng sinh lời tại F-Zone
Ra mắt trong bối cảnh thị trường bất động sản bán lẻ khan hiếm nguồn cung, giới đầu tư “khát” sản phẩm có thể khai thác ngay, lại sở hữu vị trí kim cương trong lòng thành phố quốc tế, số lượng khan hiếm đi cùng chính sách bán hàng vượt trội, F-Zone (Vinhomes Smart City) nhanh chóng tạo cơn sốt trong giới đầu tư.
VinFast rầm rộ tổ chức lái thử xe VF 6 tại 100 địa điểm trên toàn quốc
Chuỗi sự kiện Ngày hội trải nghiệm VinFast VF 6 trong những ngày cuối tháng 7 - đầu tháng 8 là cơ hội để khách hàng cả nước trực tiếp trải nghiệm mẫu SUV điện cỡ B và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay khi đặt cọc mua xe.
Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub
Hà Nội, ngày 08/08/2024, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt VinClub - chương trình khách hàng thân thiết độc quyền, kết nối giá trị toàn bộ hệ sinh thái của Tập đoàn. VinClub ra đời sẽ mang tới những lợi ích vượt trội và thống nhất dành cho các thành viên khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Vingroup.
Các thí sinh Robotacon Wro 2024 cùng Vinamilk trở thành “Đồng minh trái đất”
Trong cuộc thi ROBOTACON WRO 2024 với chủ đề “Đồng minh Trái đất”, bên cạnh các nhiệm vụ chính thức, còn có thêm những thử thách bất ngờ được thiết kế dựa trên các ví dụ thực tế đến từ những trang trại, nhà máy Vinamilk…, giúp các em hiểu hơn về phát triển bền vững.
“Bom tấn” tháng 9: VinFast gây sốt với ưu đãi lên tới 217 triệu đồng
Thị trường ô tô những tháng cuối năm dự báo sẽ là “sân khấu” riêng của VinFast khi hãng xe Việt đang áp dụng chính sách “khủng” - ưu đãi tặng thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6, VF 7, VF 8, VF 9, đi kèm ưu đãi riêng cho từng sản phẩm. Đặc biệt, hãng xe Việt cho khách hàng lựa chọn nhận quyền lợi hoặc quy đổi hết sang tiền mặt để “chốt” xe với ưu đãi tới cả trăm triệu đồng.
Thấy gì từ vị trí siêu kết nối của phân khu The Victoria
Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.
Không gian sống đậm chất riêng tư tại phân khu The Victoria
Sự tỉ mỉ, chăm chút trong thiết kế tràn đầy cảm hứng sáng tạo đã nâng chuẩn mực sống tại The Victoria lên phiên bản mới. Chất sống riêng tư, đẳng cấp và tinh tế trong từng không gian sẽ mang đến mọi điểm chạm đều trọn vẹn cho mỗi cư dân.
3 lý do VF 8 là mẫu xe không thể bỏ qua thời điểm này
Tổng ưu đãi lên tới 267 triệu đồng đã đưa chi phí lăn bánh của mẫu D-SUV VF 8 về dưới 900 triệu đồng, rẻ hơn một số mẫu xe xăng hạng C trong khi giá trị nhận lại ngang ngửa xe sang tầm giá gấp nhiều lần.
VinFast ưu đãi “khủng”: Sở hữu “xe chủ tịch” VF 9 chỉ từ 1,1 tỷ đồng
Mẫu “xe chủ tịch” VF 9 đang được xem là khoản đầu tư “1 vốn 4 lời”, bởi bên cạnh ưu đãi lên tới 482 triệu đồng, khách hàng còn lời lớn về sức mạnh động cơ, trang bị và các tính năng thông minh cùng trải nghiệm dịch vụ “hạng thương gia” hiếm hãng nào có được.
Vì sao VinFast VF 6 xứng đáng là “xe quốc dân cho người mới” tại Better Choice Awards 2024?
VinFast VF 6 chinh phục người dùng và ban giám khảo tại Better Choice Awards 2024 nhờ trang bị hiện đại vượt tầm phân khúc, chi phí sử dụng chỉ bằng 20-25% so với xe xăng cũng như số tiền bỏ ra để mua xe rất hợp lý.
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “Xanh”
Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.