# quảng bá

Đà Nẵng: 20 tác phẩm đạt giải Cuộc thi thiết kế sản phẩm lưu niệm phục vụ APEC 2017
Ngày 01/6/2017, UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức lễ công bố trao giải Cuộc thi thiết kế và sản xuất sản phẩm lưu niệm du lịch, quà tặng phục vụ APEC 2017, nhằm vinh danh các tổ chức, cá nhân đạt giải trong cuộc thi cũng như tạo cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất sản phẩm lưu niệm du lịch, quà tặng tham gia cuộc thi và các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm lưu niệm trên địa bàn thành phố gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu nhu cầu của đối tác, các nhà phân phối, đồng thời học tập, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, cung ứng và tiêu thụ sản phẩm, từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Festival di sản Quảng Nam 2017: Cơ hội quảng bá thế mạnh di sản xứ Quảng
Sẽ có 22 chương trình, hoạt động lớn, quy mô diễn ra từ ngày 9 - 14.6, trải rộng hầu hết các thành phố, thị xã, huyện đồng bằng đến miền núi như Hội An, Tam Kỳ, Điện Bàn, Duy Xuyên, Phú Ninh, Nam Trà My, Tây Giang...
Quảng Nam: Khai trương trung tâm báo chí phục vụ Festival di sản Quảng Nam 2017
Ngày 7/6, Ban tổ chức Festival Di sản Quảng Nam lần thứ 6 - 2017 tổ chức buổi lễ khai trương Trung tâm báo chí phục vụ lễ hội tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Đây là một trong hai trung tâm báo chí được Ban tổ chức bố trí, tại TP Tam Kỳ và TP Hội An nhằm phục vụ tốt công tác tuyên truyền, quảng bá sự kiện Festival Di sản Quảng Nam.

Hội chợ giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP năm 2023 nét mới trong Lễ hội chùa Keo, tỉnh Thái Bình
Theo thông tin từ UBND huyện Vũ Thư, Hội chợ giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP năm 2023 nằm trong chuỗi các hoạt động Lễ hội chùa Keo mùa thu diễn ra từ ngày 24 đến 29/10/2023.

Thái Bình tận dụng lợi thế của thương mại điện tử để tiêu thụ, quảng bá nông sản, sản phẩm địa phương
Để khuyến khích các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh chuyển đổi số nhằm đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ, quảng bá các mặt hàng nông sản, sản phẩm trên địa bàn tỉnh Thái Bình, Sở Công Thương tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp tận dụng lợi thế từ các sàn thương mại điện tử.

Chương trình “Tinh hoa văn hoá Bắc Ninh - Sắc màu Đông Hồ” diễn ra từ ngày 29 - 30/3 tại Hà Nội
Tại Văn bản số 1023/UBND-KGVX, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh giao Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Uỷ ban Quốc gia UNESCO Việt Nam và các cơ quan chuyên môn liên quan tổ chức thực hiện Chương trình “Tinh hoa văn hoá Bắc Ninh - Sắc màu Đông Hồ” tại thành phố Hà Nội.

Trái cây Việt Nam: Tiềm năng lớn nhưng thiếu chiến lược quảng bá tầm cỡ quốc gia
Ngành trái cây Việt Nam đang đứng trước cơ hội vàng để khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế, nhờ chất lượng vượt trội và các chương trình xúc tiến thương mại hiệu quả. Tuy nhiên, để biến tiềm năng thành hiện thực, Việt Nam cần khắc phục những hạn chế cố hữu về quảng bá thương hiệu, logistics và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.

Sở VHTT&DL Hải Phòng và Grab Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác đẩy mạnh xúc tiến quảng bá du lịch
Ngày 25/7, tại Nhà hát thành phố, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Phòng và Công ty TNHH Grab (Grab Việt Nam) tổ chức Hội nghị Ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm đẩy mạnh xúc tiến quảng bá du lịch Hải Phòng. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp liên quan.









