# Nhận diện thương hiệu
Thị trường bất động sản 2021: Cơ hội xoay chuyển trước làn gió mới
Các biến số của thị trường bất động sản đã có sự thay đổi khi Covid-19 bùng phát trở lại vào đầu năm 2021. Trong vòng xoáy biến động, việc chuyển mình kịp thời để bứt tốc và khẳng định vị thế sẽ thuộc về doanh nghiệp chuyên tâm, tạo ra giá trị thực.
Golden Gate công bố nhận diện thương hiệu mới
Từ ngày 6/6/2023, Công ty Thương mại CP Dịch vụ Cổng Vàng chính thức thay đổi tên thành Công ty CP Tập đoàn Golden Gate và logo nhận diện thương hiệu. Đây là lần đầu tiên, Golden Gate chủ động thực hiện thay đổi tên và logo thương hiệu sau 18 năm thành lập.
Hỗ trợ bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm OCOP cho nông dân huyện Hòa Vang
Qua hai mùa hè tình nguyện, sinh viên Trường Đại học Kinh tế đã hỗ trợ người nông dân huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng thiết kế gần 20 bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm OCOP và đặc sản địa phương như: Bưởi da xanh, rượu cần Phú Túc, chả lụa thảo mộc Peco Food, rượu nếp Ái Lâm hay rượu đông trùng hạ thảo Quỳnh Tâm…