Với tên thương hiệu mới và sứ mệnh tiên phong, Tập đoàn Golden Gate sẽ không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng và cộng đồng.
Với tên thương hiệu mới và sứ mệnh tiên phong, Tập đoàn Golden Gate sẽ không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng và cộng đồng

Xuất phát điểm từ một startup ẩm thực với khởi đầu là nhà hàng lẩu nấm Ashima năm 2005 tại Hà Nội, Golden Gate (Công Ty CP Thương Mại Dịch Vụ Cổng Vàng) là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, với 5 phong cách ẩm thực chính, bao gồm Lẩu, Nướng, Á, Âu và quán trà, cà phê, fast food..., Golden Gate hiện sở hữu 23 thương hiệu cùng hơn 450 nhà hàng đa phong cách trên gần 50 tỉnh, thành phố, phục vụ hơn 18 triệu lượt khách hàng mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực phát triển hơn.

Ông Đào Thế Vinh, Tổng giám đốc Golden Gate cho biết, chuyển mình với tên thương hiệu mới nhưng tinh thần và giá trị cốt lõi quan trọng nhất của Golden Gate vẫn được gìn giữ và duy trì xuyên suốt trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai, đó là triết lý “Nâng cao chất lượng cuộc sống”.

Triết lý này, đóng vai trò quan trọng trong mọi quyết định và hoạt động kinh doanh của Golden Gate. Nâng cao chất lượng cuộc sống không chỉ đồng nghĩa với việc mang đến những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho khách hàng mà còn là tinh thần tôn trọng con người và phục vụ như những cá thể riêng biệt.

Việc thay đổi tên thương hiệu và logo là một phần quan trọng trong việc khẳng định tầm nhìn mạnh mẽ của Golden Gate trong thời gian tới. Đó là đưa ẩm thực Việt Nam ra thế giới và mang mô hình ẩm thực quốc tế về Việt Nam; để truyền tải tầm nhìn trong tương lai của Golden Gate thêm phần mạnh mẽ.

Đó vẫn là hình ảnh mô phỏng chữ “G” trong Golden Gate với mũi tên hướng thẳng vào hình tròn ở chính giữa - nơi mở ra cánh cổng vàng để vươn tới những giá trị lớn hơn cho khách hàng và cộng đồng.

Trần Nguyên (Th)