Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Golden Gate công bố nhận diện thương hiệu mới

Từ ngày 6/6/2023, Công ty Thương mại CP Dịch vụ Cổng Vàng chính thức thay đổi tên thành Công ty CP Tập đoàn Golden Gate và logo nhận diện thương hiệu. Đây là lần đầu tiên, Golden Gate chủ động thực hiện thay đổi tên và logo thương hiệu sau 18 năm thành lập.

Với tên thương hiệu mới và sứ mệnh tiên phong, Tập đoàn Golden Gate sẽ không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng và cộng đồng.
Với tên thương hiệu mới và sứ mệnh tiên phong, Tập đoàn Golden Gate sẽ không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng và cộng đồng

Xuất phát điểm từ một startup ẩm thực với khởi đầu là nhà hàng lẩu nấm Ashima năm 2005 tại Hà Nội, Golden Gate (Công Ty CP Thương Mại Dịch Vụ Cổng Vàng) là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, với 5 phong cách ẩm thực chính, bao gồm Lẩu, Nướng, Á, Âu và quán trà, cà phê, fast food..., Golden Gate hiện sở hữu 23 thương hiệu cùng hơn 450 nhà hàng đa phong cách trên gần 50 tỉnh, thành phố, phục vụ hơn 18 triệu lượt khách hàng mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực phát triển hơn.

Ông Đào Thế Vinh, Tổng giám đốc Golden Gate cho biết, chuyển mình với tên thương hiệu mới nhưng tinh thần và giá trị cốt lõi quan trọng nhất của Golden Gate vẫn được gìn giữ và duy trì xuyên suốt trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai, đó là triết lý “Nâng cao chất lượng cuộc sống”.

Triết lý này, đóng vai trò quan trọng trong mọi quyết định và hoạt động kinh doanh của Golden Gate. Nâng cao chất lượng cuộc sống không chỉ đồng nghĩa với việc mang đến những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho khách hàng mà còn là tinh thần tôn trọng con người và phục vụ như những cá thể riêng biệt.

Việc thay đổi tên thương hiệu và logo là một phần quan trọng trong việc khẳng định tầm nhìn mạnh mẽ của Golden Gate trong thời gian tới. Đó là đưa ẩm thực Việt Nam ra thế giới và mang mô hình ẩm thực quốc tế về Việt Nam; để truyền tải tầm nhìn trong tương lai của Golden Gate thêm phần mạnh mẽ.

Đó vẫn là hình ảnh mô phỏng chữ “G” trong Golden Gate với mũi tên hướng thẳng vào hình tròn ở chính giữa - nơi mở ra cánh cổng vàng để vươn tới những giá trị lớn hơn cho khách hàng và cộng đồng.

Trần Nguyên (Th)

Bài liên quan

Tin mới

Khánh thành Trung tâm Văn hóa - Thể thao Khu Kinh tế Vân Đồn
Khánh thành Trung tâm Văn hóa - Thể thao Khu Kinh tế Vân Đồn

Sáng 18/5, Huyện Vân Đồn phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh tổ chức Lễ khánh thành và gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh lần thứ XII nhiệm kỳ 2024-2029 đối với dự án Trung tâm Văn hóa - Thể thao Khu kinh tế Vân Đồn.

Cà Mau khẩn trương thực hiện công tác số hóa dữ liệu chống khai thác IUU
Cà Mau khẩn trương thực hiện công tác số hóa dữ liệu chống khai thác IUU

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; UBND các huyện: U Minh, Trần Văn Thời, Phú Tân, Năm Căn, Ngọc Hiển, Đầm Dơi và thành phố Cà Mau khẩn trương rà soát, tập trung thực hiện công tác số hóa dữ liệu chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định (IUU).

"Cán bộ là cái gốc của mọi công việc" và "Có cán bộ tốt thì việc gì cũng xong"
"Cán bộ là cái gốc của mọi công việc" và "Có cán bộ tốt thì việc gì cũng xong"

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn coi "Cán bộ là cái gốc của mọi công việc" và "Có cán bộ tốt thì việc gì cũng xong". Bởi vậy, bên cạnh việc chăm lo xây dựng một đội ngũ cán bộ tốt, Người cũng luôn coi trọng việc thường xuyên và kiên quyết đấu tranh làm trong sạch bộ máy, loại bỏ những cán bộ không đủ phẩm chất, năng lực.

Cần Thơ thực hiện hiệu quả các giải pháp đảm bảo cung ứng điện trong thời gian cao điểm mùa khô
Cần Thơ thực hiện hiệu quả các giải pháp đảm bảo cung ứng điện trong thời gian cao điểm mùa khô

Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ đã giao các Sở, ban ngành thành phố, UBND quận, huyện theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị khẩn trương tổ chức triển khai, thực hiện các nhiệm vụ triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp đảm bảo cung ứng điện ổn định, liên tục cho hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống nhân dân trong thời gian cao điểm mùa khô hàng năm.

Quy định 144 về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
Quy định 144 về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới

Tạp chí Thương hiệu và Công luận trân trọng giới thiệu toàn văn Quy định 144 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.

Bắc Giang: Thực hiện nghiêm việc kê khai, niêm yết giá các mặt hàng thiết yếu
Bắc Giang: Thực hiện nghiêm việc kê khai, niêm yết giá các mặt hàng thiết yếu

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Công văn về việc tăng cường thực hiện công tác kê khai giá, niêm yết giá, thu tiền theo giá niêm yết đối với các mặt hàng thiết yếu.