# Central Retail Việt Nam

Central Retail Việt Nam: Cam kết cung cấp đủ hàng hóa thiết yếu cho khách hàng
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại TP. HCM, Central Retail (CRV) tại Việt Nam đã có phương án chuẩn bị nguồn hàng hóa dồi dào, cũng như triển khai đồng bộ các hoạt động phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Central Retail Việt Nam kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ người dân tiêu thụ nông sản
Sự kiện được Tập đoàn Central Retail riển khai không chỉ mang đến cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận và thưởng thức những loại trái cây đặc sản, từ nhiều vùng miền khác nhau. Mà còn là nỗ lực của đơn vị trong vai trò nhà bán lẻ, quảng bá, kết nối người tiêu dùng với nông sản Việt, góp phần xây dựng thương hiệu trái cây Việt Nam.









