Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Central Retail Việt Nam: Cam kết cung cấp đủ hàng hóa thiết yếu cho khách hàng

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại TP. HCM, Central Retail (CRV) tại Việt Nam đã có phương án chuẩn bị nguồn hàng hóa dồi dào, cũng như triển khai đồng bộ các hoạt động phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Nhu cầu mua khẩu trang tại siêu thị GO!, Big C tăng trở lại
Nhu cầu mua khẩu trang tại siêu thị GO!, Big C tăng trở lại. (Ảnh: PV)

Theo đó, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn TP. HCM, các Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO!, Big C thuộc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã có phương án đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa cũng như triển khai đồng bộ các hoạt động phòng chống dịch bệnh

Cụ thể, hệ thống trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO!, Big C trên địa bàn TP. HCM đã chuẩn bị nhiều hàng hóa, mặt hàng tiêu dùng thiết yếu (mì gói, dầu ăn, gạo, đường, nước mắm…) tăng gấp đôi số lượng so với bình thường. CRV đã làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp nguồn hàng, để bảo đảm luôn luôn bổ sung kịp thời hàng hóa trong trường hợp sức mua tăng lên đột biến.

“Hiện tại, toàn bộ kho hàng đã được chuẩn bị đầy đủ cả hàng tươi và hàng đông lạnh. Đặc biệt, mặt hàng khẩu trang, nước rửa tay có đủ cho 4 tháng tới (tính từ tháng 5/2021) đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng”, đại diện CRV thông tin.

3 Kính chắn được trang bị, lắp đặt đầy đủ ở Đại siêu thị GO!
3 kính chắn được trang bị, lắp đặt đầy đủ ở đại siêu thị GO!. (Ảnh: PV)

Bên cạnh đó, ngoài công tác phòng dịch trong hệ thống siêu thị GO!, Big C của CRV được thực hiện nghiêm túc và đảm bảo đúng theo quy định như luôn đo thân nhiệt cho 100% khách hàng đến mua sắm tại siêu thị, các vị trí lối ra, vào được trang bị đầy đủ dung dịch sát khuẩn,… đơn vị cũng  thường xuyên đọc loa nhắc nhở, khuyến cáo khách thực hiện đúng việc đeo khẩu trang và giữ khoảng cách khi mua sắm.

Ngoài ra, trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 nội bộ, đơn vị luôn thực hiện đo thân nhiệt hàng ngày cho 100% nhân viên vào 2 ca khi tới làm việc, phòng ăn nhân viên được giãn cách khoảng cách tiếp xúc và phân chia theo ca,… “Tất cả nhân viên đều được yêu cầu thực hiện nghiêm túc, đầy đủ việc khai báo y tế theo quy định và yêu cầu của chính quyền địa phương,…”, đại diện CRV khẳng định.

Đặc biệt, CRV còn duy trì thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá và chương trình “Giá luôn luôn thấp” bình ổn giá áp dụng cho hàng ngàn mặt hàng, giúp cho khách hàng tiết kiệm được nhiều hơn trong bối cảnh thu nhập bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Nhân viên Đại siêu thị GO! Nguyễn Thị Thập trao đổi với khách hàng đặt hàng qua điện thoại
Nhân viên Đại siêu thị GO! Nguyễn Thị Thập trao đổi với khách hàng đặt hàng qua điện thoại. (Ảnh: PV)

CRV còn phát triển hình thức bán hàng online, khách hàng có thể lựa chọn đặt hàng trên nhiều nền tảng như zalo, gọi tổng đài, ứng dụng của GO… giao hàng tại nhà miễn phí cho khách hàng với hóa đơn trên 200 ngàn đồng, trong bán kính 10 km.

Hoàng Dương – Nguyễn Tùng

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.