Nhu cầu mua khẩu trang tại siêu thị GO!, Big C tăng trở lại
Nhu cầu mua khẩu trang tại siêu thị GO!, Big C tăng trở lại. (Ảnh: PV)

Theo đó, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn TP. HCM, các Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO!, Big C thuộc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã có phương án đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa cũng như triển khai đồng bộ các hoạt động phòng chống dịch bệnh

Cụ thể, hệ thống trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO!, Big C trên địa bàn TP. HCM đã chuẩn bị nhiều hàng hóa, mặt hàng tiêu dùng thiết yếu (mì gói, dầu ăn, gạo, đường, nước mắm…) tăng gấp đôi số lượng so với bình thường. CRV đã làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp nguồn hàng, để bảo đảm luôn luôn bổ sung kịp thời hàng hóa trong trường hợp sức mua tăng lên đột biến.

“Hiện tại, toàn bộ kho hàng đã được chuẩn bị đầy đủ cả hàng tươi và hàng đông lạnh. Đặc biệt, mặt hàng khẩu trang, nước rửa tay có đủ cho 4 tháng tới (tính từ tháng 5/2021) đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng”, đại diện CRV thông tin.

3 Kính chắn được trang bị, lắp đặt đầy đủ ở Đại siêu thị GO!
3 kính chắn được trang bị, lắp đặt đầy đủ ở đại siêu thị GO!. (Ảnh: PV)

Bên cạnh đó, ngoài công tác phòng dịch trong hệ thống siêu thị GO!, Big C của CRV được thực hiện nghiêm túc và đảm bảo đúng theo quy định như luôn đo thân nhiệt cho 100% khách hàng đến mua sắm tại siêu thị, các vị trí lối ra, vào được trang bị đầy đủ dung dịch sát khuẩn,… đơn vị cũng  thường xuyên đọc loa nhắc nhở, khuyến cáo khách thực hiện đúng việc đeo khẩu trang và giữ khoảng cách khi mua sắm.

Ngoài ra, trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 nội bộ, đơn vị luôn thực hiện đo thân nhiệt hàng ngày cho 100% nhân viên vào 2 ca khi tới làm việc, phòng ăn nhân viên được giãn cách khoảng cách tiếp xúc và phân chia theo ca,… “Tất cả nhân viên đều được yêu cầu thực hiện nghiêm túc, đầy đủ việc khai báo y tế theo quy định và yêu cầu của chính quyền địa phương,…”, đại diện CRV khẳng định.

Đặc biệt, CRV còn duy trì thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá và chương trình “Giá luôn luôn thấp” bình ổn giá áp dụng cho hàng ngàn mặt hàng, giúp cho khách hàng tiết kiệm được nhiều hơn trong bối cảnh thu nhập bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Nhân viên Đại siêu thị GO! Nguyễn Thị Thập trao đổi với khách hàng đặt hàng qua điện thoại
Nhân viên Đại siêu thị GO! Nguyễn Thị Thập trao đổi với khách hàng đặt hàng qua điện thoại. (Ảnh: PV)

CRV còn phát triển hình thức bán hàng online, khách hàng có thể lựa chọn đặt hàng trên nhiều nền tảng như zalo, gọi tổng đài, ứng dụng của GO… giao hàng tại nhà miễn phí cho khách hàng với hóa đơn trên 200 ngàn đồng, trong bán kính 10 km.

Hoàng Dương – Nguyễn Tùng