# Sản phẩm OCOP Bắc Ninh

  • Chương trình OCOP Bắc Ninh: Phát triển nội lực và gia tăng giá trị

    Chương trình OCOP Bắc Ninh: Phát triển nội lực và gia tăng giá trị

    16:01 25/04 Thương hiệu OCOP

    Xác định Chương trình sản phẩm OCOP là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhằm phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng tăng cường nội lực và gia tăng giá trị, Bắc Ninh đặt mục tiêu đến năm 2025, toàn tỉnh có khoảng 50 DN, HTX tham gia Chương trình sản phẩm OCOP; triển khai 2 mô hình làng văn hoá du lịch; xây dựng 1 trung tâm giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP cấp tỉnh.