# thương hiệu toàn cầu

Amway Việt Nam lần thứ 3 nhận giải thưởng 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'
Năm 2022, vượt qua hơn 400 doanh nghiệp, Amway Việt Nam - Thương hiệu toàn cầu về dinh dưỡng và sắc đẹp lần thứ 3 nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" do Tạp chí HR Asia bình chọn. Giải thưởng minh chứng cho môi trường làm việc của Amway luôn đặt con người làm trọng tâm của phát triển.

Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm hiện đại, sang trọng, trẻ trung - Amway Center tại thành phố Hồ Chí Minh
Ngày 26/08/2022, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp chính thức khai trương khu phức hơp kinh doanh và trải nghiệm Amway tại thành phố Hồ Chí Minh - Amway Center. Đây được xem là chiến lược quan trọng trong kế hoạch của Amway Việt Nam để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của nhà phân phối, khách hàng và hỗ trợ các mục tiêu tăng trưởng, hướng tới kỉ niệm 70 năm thành lập của tập đoàn và 15 năm kỷ niệm Amway Việt Nam.

Amway Việt Nam lần thứ 4 nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á và Đội ngũ lãnh đạo đột phá
Vượt qua hơn 600 doanh nghiệp, Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần thứ 4 nhận được giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023 và hạng mục đặc biệt "Doanh nghiệp có văn hóa đa dạng, công bằng và hòa nhập" - do Tạp chí HR Asia bình chọn. Trước đó, Ban giám đốc Amway Việt Nam được Anphabe Việt Nam xướng tên trong giải thưởng Đội ngũ lãnh đạo đột phá.

Hội chợ mùa Thu 2025: Amazon Global Selling xem là "tấm vé vàng" để hàng Việt vươn ra toàn cầu
Hội chợ mùa Thu 2025 không chỉ là sự kiện thương mại quốc gia mà còn là cơ hội đột phá cho các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực xuất khẩu trực tuyến. Theo ông Larry Hu, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling, sự kiện này là môi trường lý tưởng để kết nối các nhà sản xuất Việt với cơ hội xây dựng thương hiệu toàn cầu, đồng thời khẳng định Việt Nam có lợi thế lớn để trở thành trung tâm chuyển đổi xuất khẩu trực tuyến của khu vực.









