# hàng nhái

  • Cuộc chiến không tiếng súng với hàng giả

    Cuộc chiến không tiếng súng với hàng giả

    20:10 30/06 Chống hàng giả

    Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam phát triển nhanh chóng, cùng với sự bùng nổ của thị trường tiêu dùng và thương mại điện tử, vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ngày càng trở nên nghiêm trọng và phổ biến hơn bao giờ hết. Đây không chỉ đơn thuần là câu chuyện về thiệt hại kinh tế, mà còn là mối đe dọa trực tiếp đến sức khỏe, an toàn và quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

  • Doanh nghiệp cần trở thành “lá chắn” trong cuộc chiến chống hàng giả

    Doanh nghiệp cần trở thành “lá chắn” trong cuộc chiến chống hàng giả

    08:28 18/10 Chuyển động 389

    Trong khi hàng giả, hàng nhái ngày càng len lỏi từ chợ truyền thống đến sàn thương mại điện tử, lực lượng chức năng dù nỗ lực vẫn khó kiểm soát hết thị trường. Trong cuộc chiến ấy, doanh nghiệp – chính là người hiểu rõ sản phẩm nhất cần được trao vai trò tiên phong.

  • Hà Nội: Kiên quyết ngăn chặn hàng giả, hàng nhái và các hành vi gian lận thương mại

    Hà Nội: Kiên quyết ngăn chặn hàng giả, hàng nhái và các hành vi gian lận thương mại

    18:06 19/11 Chống hàng giả

    Đại diện Chi cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội cho biết, sẽ thực hiện đúng nội dung của Kế hoạch số 78/KH-BCĐ389/TP, tập trung vào việc ngăn chặn các hành vi kinh doanh hàng giả, hàng cấm, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và các hành vi gian lận thương mại. Góp phần ổn định tình hình thị trường, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2026.

  • Xây dựng hệ thống truy xuất đồng bộ, giúp thị trường vận hành minh bạch

    Xây dựng hệ thống truy xuất đồng bộ, giúp thị trường vận hành minh bạch

    17:11 20/11 Bảo vệ người tiêu dùng

    Theo các chuyên gia nhận định, trong bối cảnh môi trường số phát triển bùng nổ, thực trạng hàng giả, hàng nhái vi phạm xuất xứ ngày càng tinh vi…, việc xây dựng hệ thống truy xuất đồng bộ, hiện đại là yêu cầu cấp thiết để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, giúp thị trường vận hành minh bạch…