# Thương hiệu,

Thương hiệu pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng trở lại vào năm 2023
Sau ba năm tạm dừng vì Covid-19, TP. Đà Nẵng sẽ triển khai trở lại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 với nhiều hoạt động sôi động.

Đà Nẵng: Thương hiệu Lễ hội pháo hoa quốc tế, mùa pháo hoa dài nhất, lớn nhất lịch sử
DIFF 2025 sẽ là mùa pháo hoa dài nhất, lớn nhất trong lịch sử lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, với 6 đêm pháo hoa và sự tham dự của 10 đội thi đến từ Việt Nam, Phần Lan, Vương quốc Anh, Bồ Đào Nha, Ba Lan, Hàn Quốc, Ý, Canada, Trung Quốc.

Thương hiệu tàu biển Adora Cruise lớn nhất Trung Quốc cập cảng Tiên Sa
Thương hiệu tàu biển Adora Cruise lớn nhất của Trung Quốc, cập cảng Tiên Sa có sức chứa 5.600 khách tương đương với các hãng tàu lớn trên thế giới hiện nay như: Costa, Royal Caribean…

Thương hiệu sâm Ngọc Linh là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định về việc công bố danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, tri thức dân gian về sâm Ngọc Linh được gọi tên.

Thương hiệu pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2025: Kéo công suất khách sạn 4-5 sao chạm ngưỡng 100%
Chỉ trong 1 tháng diễn ra vòng loại Lễ hội pháo hoa quốc tế, TP. Đà Nẵng đón khoảng 1,17 triệu lượt khách du lịch, tăng gần 10,3% so với cùng kỳ năm 2024. Riêng 5 đêm pháo hoa đầu tiên đã thu hút gần 400.000 lượt khách.









