# doanh nghiệp Việt Nam
Chặng đường vất vả đưa thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế
Khi nhìn ra thế giới, mỗi quốc gia hay mỗi thành phố đều gắn liền với những thương hiệu lớn của các doanh nghiệp và chính những thương hiệu này đã định vị nên giá trị sản phẩm trên thị trường, góp phần đưa doanh nghiệp vươn tầm khu vực và quốc tế.
Tìm cơ hội kết nối giao thương tại Hội chợ Thiết kế và Nội thất Stockholm
Hội chợ Thiết kế và Nội thất Stockholm được tổ chức thường niên 2 lần trong năm vào tháng Một và tháng Tám.
Sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam trở thành một phần trong chuỗi giá trị toàn cầu của Samsung
Đó là khẳng định của ông Choi Joo Ho, Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam.
Thực phẩm Việt rộng cửa tiếp cận thị trường Malaysia
Thu nhập khả dụng của người dân Malaysia đang trong xu hướng tăng, thúc đẩy nhu cầu sản phẩm nhập khẩu có chất lượng cao. Đó là những yếu tố tích cực thúc đẩy xuất khẩu mặt hàng thực phẩm của Việt Nam sang Malaysia.